ร้านอาหารอร่อย แอท หัวหิน อาหารทะเลสด อร่อย


สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มมารีวิวร้านอาหาร อร่อย@หัวหิน มาฝาก ร้านนี้ผ่านไปผ่านมาหลายรอบ คนเยอะดี หาข้อมูลใน Wongnai และมีหลายคนว่าอร่อย อั้มเลยขอเลือกร้านนี้เป็นร้านอาหารมื้อค่ำ ที่อั้มจะมากินในวันนี้



ที่ตั้ง :: 129/18 ซอยหมู่บ้านหนองแก ตำบลหนองแก อำเภอหัวหิน จังหวัดประจวบคีรีขันธ์ 77110

เวลาเปิด - ปิด :: 11.00 น. - 22.00 น.

โทรศัพท์​ :: 083-562-4444

ที่จอดรถ :: มีพอสมควร รองรับคณะทัวร์ได้ด้วย


ร้านจะ อยู่ติดถนนเลยนะคะ มาเส้นตลาดน้ำ Vana Nava HuaHin Water Jungle นะคะ คือลงสะพานมาแล้วให้ชิดซ้ายเลย เพราะต้องมาเส้นที่จะยูเทิร์นใต้สะพานค่ะ ตอนลงสะพานมองซ้ายมือจะเห็นร้านเลยค่ะ ค่อนข้างโดนเด่นพอสมควร


ในร้านจะแบ่งเป็น 2 โซนนะคะ มีด้านใน และ ด้านนอก ตั่งแต่เลี้ยวรถเข้ามาจอดจะมีพนักงานคอยบริการตั้งแต่ลาดจอดรถเลยค่ะ


ด้านในมีทั้งหมด 2 ชั้น มีทีวีให้ดูด้วยนะคะ ร้านตกแต่งด้วยไม้ ร้านค่อนโล่ง โปร่ง อากาศถ่ายเทได้สะดวก  พอมาในร้านพนักงานก็ค่อนข้างเยอะพอสมควร คอยบริการให้อย่างรวดเร็ว ไม่รู้เพราะคนน้อยด้วยหรือป่าว ทุกอย่างเลยดูเร็วไปหมด เวลามีพวกเปลือกหอยวางบนโต๊ะจะมีพนักงานเดินมาช่วยเก็บลงไปทิ้งถังขยะบริเวณใต้โต๊ะให้ด้วยบริการดีมากค่ะ


มาวันนี้อากาศดี๊ดี ฝนก็ไม่ตก แดดก็ไม่ร้อน อั้มเลยเลือกนั่งด้านนอกร้าน บริเวณ Out side ค่ะ ลูกค้าที่มาหลาย ๆ ท่านก็เลือกบริเวณนี้เช่นกัน


ก่อนเริ่มสั่งอาหาร อั้มก็หาข้อมูลจาก Wongnai และ Google มาพอสมควร แต่ก็ต้องสอบถามเมนูแนะนำอื่น ๆ อีก ที่นี่เขามีหน้าเมนูแนะนำไว้ให้เลยด้วย เราก็เลือกดูเอานะคะว่าจะสั่งเมนูไหน


ถ้ามีเด็ก ๆ มาด้วยเขาก็มีชุดชามสำหรับเด็กด้วยนะคะ น่ารักมาก ๆ สีสันแจ่มดีค่ะ


กุ้งเป็น ๆ แช่ในตู้ให้เห็นภายในร้านเลยค่ะ ที่นี่เขาเน้นอาหารทะเลสด ๆ นะคะ แบบรับประกันความสด


หลังจากนั่งรอสักแป๊ปเดียว วันที่อั้มไปคนไม่เยอะเท่าไหร่ รออาหารไม่นาน ก็มาเสิร์ฟแล้วค่ะ เมนูแรกคือ หอยนางรมทรงเครื่อง เป็นเมนูที่อั้มชอบกินค่ะ ยิ่งร้านไหนหอยสด ๆ น่ะ หวานฉ่ำแซ่บเกินเหตุมาก ๆ ในจานนี้จะมีผักรองด้านล่าง และโป๊ะด้วยน้ำแข็งและวางหอยนางรมด้านบนเพื่อให้หอยสดเย็นฉ่ำตลอดเวลา มาพร้อมยอดกฐินสด ๆ


น้ำจิ้มและเครื่องเคียง มาแบบแซ่บเกินเหตุมาก ๆ ตัวพริกเผา หอมเจียว น้ำจิ้ม พอราดลงบนหอยแล้วแซ่บเว่อ อั้มว่าเมนูนี้ให้ผ่านน่ะ คือรสชาติดี ราคาไม่แพง


เมนูนี้ไม่ใช่เมนูแนะนำทางร้านอร่อยแอทหัวหิน แต่อั้มแนะนำแทนค่ะ 55555



นั่งถ่ายรูปเล่นแป๊ปเดียว ปลากะพงทอดน้ำปลาก็มาเสิร์ฟ ตัวนี้เป็นเมนูแนะนำของทางร้านและก็เห็นในวงในแนะนำกัน และอั้มเองก็ชอบมากด้วย ถ้าดูรีวิวร้านอาหารอั้ม ร้านไหนมีเมนูนี้ ก็มักจะไม่พลาดที่จะสั่งแน่นอนค่ะ ราคา 390 บาท เนื้อแน่น ปลาสด ๆ มันแจ่มจริง ๆ น่ะ ทานกับน้ำราดที่เขาทำมาให้คือดีงาม น้ำราดกลมกล่อมไม่เปรี้ยวโดด เค็มโดด ทุกอย่างมันละมุน เข้ากันดี เมนูนี้แนะนำเลย ต้องห้ามพลาด ใครไม่กินถือว่า #พลาด


เมนูรวมมิตรทะเล ราคา 490 บาท เป็นอาหารทะเลสด ๆ ที่รวมกันมา เหมาะสำหรับคนที่มาเป็นคู่ จะสั่งกุ้งเป็นโลก็กินไม่ไหว ปูก็ไม่หมด สั่งแบบนี้คือคุ้มมาก ตัวอั้มแพ้กุ้งกับปู แฟนชอบกินกุ้งกับปูพอสั่งมามันเลยแบบใช่เลย อยากให้หลาย ๆ ร้านทำแบบนี้น่ะ มันคุ้มกับคนทานและไม่ลังเลที่จะสั่ง สมมุติมีหลายคู่เป็นแบบอั้ม อั้มชอบกินหอยกับปลาหมึก แฟนชอบกินกุ้งกับปู ถ้าสั่งเป็นโลทานหมดไหมล่ะ ก็ไม่หมด มาแบบนี้สิค่ะ Strong สุด ๆ และคือปูก็ไม่ได้เยอะมากไง แค่ 1 ตัว ทุกอย่างดูพอดีสำหรับ 2-3 คน ไม่ต้องมานั่งยัดอีโน เพราะจุดเสียดแน่น


กุ้งก็ไม่ใช่ตัวเล็กน่ะ ตัวกำลังพอดีเลยค่ะ มีมา 3 ตัวกำลังอร่อย แฟนบอกถ้าทานเยอะ ๆ เป็นโลคนเดียว บางทีมันอร่อยแค่ 3-5 ตัวแรก พอเกินนี่เริ่มเลี่ยน อันนี้แหละดีแฟนบอก มารอบหน้า ร้านนี้แหละไม่ต้องหาร้านใหม่แล้ว


น้ำจิ้มซีฟู้ด เป็นอะไรที่อเมซิ่งมาก ๆ เป็นรสชาติที่ถูกปากคนไทยสุด ๆ แซ่บเกินเหตุ ยิ่งทานยิ่งมัน คนต่างชาติไม่ทานเผ็ดต้องพักก่อนน่ะ ไม่งั้นซีดซ้าดแน่นอน


สั่งเพียง 3 อย่าง ทาน 2 คนคือกำลังพอดีนะคะ แต่ละสิ่งไม่ได้น้อยน่ะ เยอะพอสมควร ก่อนมาทานคำนวณให้ดีนะคะ เพราะถ้าสั่งเมนูเพิ่ม คือต้องรอตามคิวนะคะ เขาไม่มีลัดคิวสั่งเพิ่มให้ เขาทำตามคิวทุกอย่างเลย อันนี้สั่ง 3 อย่างจบค่ะ อิ่มพอดี ๆ


สุดท้ายนี้อั้มพากินขอตัวลาไปก่อนนะคะ มาหัวหิน 3 วันอย่าหวังจะตามเก็บร้านอาหารอร่อยได้หมดน่ะ พูดเลยยากมาก กลับมามีแต่น้ำหนักขึ้น ขึ้น ขึ้น ขึ้น

ฝากกดไลเพจอั้มด้วยนะคะ www.facebook.com/Aumbellezza หรือ ติดตามผ่าน Instagram ก็ได้เช่นกันค่ะ http://instagram.com/aum_bellezza 


Follow or Contact me 
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza 
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  [email protected]