Breaking News

แป้งดินน้ำมัน Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++ และ ซีซีครีม Ver 99

สวัสดีค่ะ ขอบอกก่อนว่า วันนี้จะมารีวิว แป้งดินน้ำมัน ผสม ซิลิโคน ซึ่งเป็นแบรนด์แรกที่อั้มได้ใช้จริงจัง และใช้ได้จริงในชีวิตประจำวัน เพราะปกติแล้ว แป้งดินน้ำมันอั้มจะใช้ไม่ค่อยได้ เพราะหน้าจะเขียว และลอยมาก ๆ ตอนแรกแบรนด์ติดต่อมาจะส่งมาให้ ก็ถามก่อนเลยว่า ผิวอั้มจะใช้ได้จริงหรอ เพราะกลัวมาก อั้มกลัวเขาส่งมาแล้วใช้ไม่ได้ ต้องเอามาทิ้ง ก็เสียดายเนอะ พอดีเห็นคุณกุ้ง อินเตอร์ รีวิวด้วย แล้วมันก็น่าสนใจมาก เลยตกลงให้แบรนด์ส่งมา พอแบรนด์ส่งมาเห็นสีแป้งเท่านั้นแหละ หยิบมาลองเลยค่ะ เพราะสีมี 3 เบอร์ มอง ๆ แล้วเราใช้ได้แน่นอน

หลังจากใช้มาสักระยะหนึ่งแล้ว วันนี้อั้มเลยมาอัพเดทแป้งดินน้ำมัน และ ซีซี ครีม จากแบรนด์ Ver99 ที่ผลิตมาเพื่อตอบโจทย์สภาพผิว สภาพภูมิอากาศ ของไทย โดยเฉพาะ มีส่วนผสมที่น่าสนใจหลายตัว  เลยค่ะ


สำหรับสาว ๆ ที่ชอบฟัง กดดูจากคลิปด้านบนนะคะ มีการทาให้ดู มีการสวอทสี และการเลือกแป้งด้วยค่ะ

สิ่งที่จะนำมารีวิวในวันนี้มี 2 ตัวนะคะ
  • Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
  • CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ 
CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ 
คุณสมบัติจากแบรนด์ :: CC Cream Capsule ที่ผสมระหว่างครีมบำรุงผิวและครีมรองพื้น มีส่วนของสาร ป้องกันแสงแดด SPF 50 PA+++ ไว้ในหนึ่งเดียว พร้อมทั้งช่วยปกป้องผิวจาก รังสี UVA และ UVB ไว้ได้ตลอดทั้งวัน ด้วยนวัตกรรมใหม่ล่าสุด แคปซูลเปลี่ยน สีที่ปรับสีผิวที่มัวหมอง ไม่สม่ำเสมอให้เนียนเรียบ ดูเปล่งปลั่งสว่างกระจ่างใส ทันทีที่ใช้เนื้อครีมเนียนนุ่ม เกลี่ยง่าย ควบคุมความมัน ช่วยให้แป้งติดทนนาน และไม่เปลี่ยนสี ด้วยสวนผสมพิเศษ 
1 . Niacinamide : วิตามิน B3 นำเข้าจากเกาหลีช่วยบำรุงผิวลึกถึงผิวชั้นDNA ได้อย่างอ่อนโยน ทำให้ผิวแลดูขาวอมชมพูดูมีเลือดฝาด พร้อมทั้งกระตุ้นการ สร้างคอลลา เจนและอีลาสติน เพิ่มอัตราการผลัดตัวของเซลล์ผิวเก่า ทำให้ผิว แลดูกระจ่างใส ช่วยปกปิดจุดด่างดำบน ใบหน้า ปรับสภาพสีผิวให้สมาเสมอ ลด การอักเสบของผิวหนัง และลดปัญหาการเกิดสิวช่วยต่อต้านอนุมูล อิสระ บำรุง ผิวพรรณให้แลดูอ่อนเยาว์ผิวพรรณเนียนนุ่มชุ่มชื่น ชะลอการเกิดริ้วรอยได้อย่าง มีประสิทธิภาพ
2. Biosacchar i de Gum– 2 : สารสกัดจากน้ำตาลแรมโนส ซึ่งเป็นที่ยอมรับ อย่างเป็นทางการถึงประสิทธิภาพในการดูแล ปัญหาการแพัระคายเคืองได้ อย่างครอบคลุม และมีประสิทธิภาพดีที่สุดจากสารสกัดน้ำตาลในทุกกลุ่ม ทำ หน้าที่ปกป้องระงับการ ระคายเคืองจากการแพ้ทุกสาเหตุด้วยประสิทธิภาพใน การทำงาน สามารถปกป้องเซลล์ผิวแต่ละเซลล์ไว้เพื่อกันไม่ให้สารเคมีที่ก่อ ระคายเคืองสัมผัสกับ เซลล์ผิวได้โดยตรง พร้อมกระบวนการปกป้องและฟื้นฟู ปลอบประโลมผิวอย่างเป็นธรรมชาติและสมบูรณ์ที่สุด ให้ผิวดูอิ่มเอิบ ใบหน้าดู อ่อนเยาว์เหมาะมากสำหรับผิวที่บอบบางและแพัง่ายเช่นแพ้แดด สิวบวมแดง ช่วยลดริ้วรอยทาให้ผิวกระจ่างใสขึ้น วิธีใช้ บีบ CC Cream ขนาดเท่าเม็ดถั่วเขียวพักไว้ที่หลังมือใช้นิ้วมือแตะ เนื่อครีมลงที่ ผิวทีละเล็กน้อย แคปซูลเล็กๆจะแตกตัวออกและ ปรับตามสภาพสีผิวของคุณ ทำให้ทั่วทั้งใบหน้าและลำคอก่อนออกจากแดดอย่างน้อย 15 นาที
CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ 
ขนาด :: 15 กรัม
ราคา ::  890 บาท
เลขที่ใบรับแจ้ง :: 10-1-5859246
CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ 
แพคเกจ :: ออกแบบมาให้เป็นรูปแท่งเข็มฉีดยา มีจุกยางปิด และ ฝาพลาสติกอีก 1 ชั้น ป้องกันการหกเลอะเทอะได้ดีมาก ตัวแท่งเป็นสีใส มองเห็นผลิตภัณฑ์ด้านใน ทางแบรนด์ออกแบบมาให้เป็นเข็มฉีดยา ที่ไม่เห็นสปริง และเวลาใช้งาน ตัวแคปซูลยังคงสภาพเดิม ไม่แตกตัวก่อนบีบออกมา อันนี้อั้มว่าเขาค่อนข้างใส่ใจในเรื่องการออกแบบผลิตภัณฑ์มาก ๆ
CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ 
ตอนแรกที่ได้มา อั้มบอกตรง ๆ ว่า ไม่รู้ว่าเขามีตัว ล็อก กันไปโดนแล้วกดโดยไม่ตั้งใจ เขาเลยทำตัวที่ล็อคมาด้วย วิธีการก่อนเริ่มใช้งาน ก็ควรหมุนไปทางสี่เหลี่ยมผืนผ้า ยาว ๆ ก่อน เพื่อปลดล็อค แล้วค่อยกดออกมาค่ะ
CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ 
เนื้อซีซี ครีม :: เนื้อจะค่อนข้างเหลว มีส่วนผสมของทั้งครีมบำรุง และ สารกันแดด พร้อมปกปิด ตอนกดเนื้อครีมออกมา จะเห็นเป็นสีขาว ๆ แต่เมื่อเกลี่ยลงบนผิว จะเห็นเป็นสีเนื้อ และเมื่อเกลี่ยไปเรื่อย ๆ เนื้อครีมจะปรับสภาพให้เข้ากับสีผิวของเราค่ะ เนื้อเกลี่ยง่ายมาก ๆ
CC Cream Capsule SPF 50 PA+++ 
สรุปตามความคิดของอั้ม :: ดูจากฝั่งที่ทา และ ไม่ทา จะเห็นว่าฝั่งที่ทา ขาวขึ้นเล็กน้อย  ค่อนข้างกลืนไปกับสีผิว ช่วยปกปิดริ้วรอยได้ในระดับ Medium Coverage พวกจุดรอยดำ ๆ ยังปิดไม่มิด เนื้อค่อนข้างเกลี่ยง่าย กลืนไปกับผิวดี ไม่ทำให้หน้าเขียว หรือ เทา เนื่องจากเขามีพวกสารบำรุง สารกันแดด พร้อมปกปิด จึงเหมาะสำหรับผู้ที่ต้องการความรวดเร็วในชีวิตประจำวัน ไม่ต้องการบำรุงหลายขั้นตอน ทาตัวเดียวจบ ทำให้ชีวิตสะดวกขึ้น
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
คุณสมบัติจากทางแบรนด์ :: Ver99 เป็นแป้งดินน้ำมันผสมซิลิโคน ซึ่งเป็นซิลิโคนที่นำเข้าจาก USA และวัตถุที่ใช้ทำแป้งนั้นนำเข้าจากญี่ปุ่น ที่สำคัญเด่นตรงควบคุมความมันได้ดี เพราะเป็นแป้งผสมระหว่างดินน้ำมันและซิลิโคนหมดปัญหา หน้ามันเยิ้มระหว่างวัน เรียบเนียนขณะทา แต่ยังคงความชุ่มชื้นแลดูผิวสุขภาพดี ไม่ต้องทาบ่อย
  1. ควบคุมความมัน (Pore Control) ด้วยส่วนผสมจากสารสกัด Melia Azadirachta ช่วย ป้องกันมลพิษ และช่วยกรองมลพิษ และเพิ่มออกซิเจนให้กับผิว สารสกัด Keratinese ช่วย ขจัดเซลล์ผิวที่ตายและ และเพิ่ม การหมุนเวียนของเซลล์รอลรุขมขน ลดการก่อตัวของสิวหัวดำ และ Salicylic Acid ป้องกันปัณหารูขุมขน ต้านเชื้อแบคทีเรีย และต้านการอักเสบของผิว ป้องกันความมันที่เกิดจากการออกซิไดซ์ของผิวและมลพิษ 
  2. ปกปิดรุขุมขน ริ้วรอย รอยสิว (Pore Coverage) ด้วยส่วนผสมหลักของไพร์เมอร์ ช่วยปกปิดรูขุมขน ได้แนบสนิทและบางเบาพร้อมเพิ่มความกระจ่างใสในหนึ่งเดียว 
  3. Semi-matt Finish ผิวสวยเนียนไร้ที่ติ ด้วยคุณสมบัติของ Powerful Dual Powder ที่ ผสานอยู่ ในเนื้อบีบีครีม ได้แก่ Anti-darkening Powder และสูตรควบคุมความมัน Sebum Control จึงช่วย ป้องกันความหมองคล้ำและดูดซับความมันส่วนเกินบนใบหน้าได้อย่างดีเยี่ยมให้ผิวเนียนสวยไร้ความมันไ ด้ตลอดทั้งวัน 
  4. Long Lasting สูตรกันน้ำ ให้ผิวเนียนสวยปราศจากคราบเหงื่อ ช่วยให้แต่งหน้าติดทนนานยิ่งขึ้น ด้วยประสิทธิภาพของ Anti-darkening Powder ที่สามารถทนต่อเหงื่อ ความมันและความร้อน 
  5. UV Protection ปกป้องผิวจากรังสี UV ด้วยค่า SPF 50 PA+++ ป้องกันการเกิดอนุมุลอิสระ และ การเกิดเม็ดสีผิวโดยไม่อุดตันรูขุมขน
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
แป้งขนาด :: 15 กรัม
ราคา :: 590 บาท
เลขที่ใบรับแจ้ง :: 10-1-5838058
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
แพคเกจ :: สีดำเงา สวยหรู ดูเหมือนเคาเตอร์แบรนด์ ดูดี ไม่ก๊องแก๊ง สกรีนคำว่า Ver.99 SPF50/PA+++ สีทองด้านหน้าตลับด้วย ดูหรูหรามาก ตัวตลับแบ่งเป็น 2 ชั้นที่ใส่แป้ง และ ที่สำหรับเก็บพัฟ
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
ฟองน้ำออกแบบมาได้ดี ฟองน้ำค่อนข้างนุ่ม แน่น เมื่อใช้คู่กันกับแป้งแล้ว เข้ากันมาก ๆ
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
สีแป้ง :: แป้งมีทั้งหมด 3 เบอร์นะคะ เป็นแป้งที่ตอบโจทย์ผิวของคนไทยมาก มีถึง 3 เฉดสี ซึ่งปกติจะเห็นว่าทั่ว ๆ ไปจะเป็นแป้งดินน้ำมันที่มีเพียง 1 เฉดสี ตัวแป้งของ Ver99 เบอร์ 01 และ 02 มีชิมเมอร์ช่วยกระจายแสงให้กับผิวด้วยนะคะ แต่ไม่ได้ชิมเมอร์ใหญ่วิ้งอะไรมาก
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
ภาพด้านบน คือการสวอททาสีแป้งให้ดูที่ท้องแขน อั้มถ่ายให้ดูในร่ม และ เดินออกไปถ่ายที่แสงแดดตกกระทบค่ะ จะได้เห็นสีของแป้งได้อย่างชัดเจน สีของแป้งมี 3 เฉดสีดังนี้
  1. เบอร์ 01 เป็นเบอร์ที่มีสีอ่อนที่สุด เบอร์นี้มีผสมชิมเมอร์ด้วย เหมาะกับคนผิวขาว
  2. เบอร์ 02 เป็นเบอร์ที่มีสีเข้มที่สุด เบอร์นี้มีผสมชิมเมอร์ด้วย เหมาะสำหรับคนที่มีผิวสองสี หรือ ผิวคล้ำ อั้มใช้เบอร์นี้นะคะ
  3. เบอร์ 03 เป็นเบอร์ที่อยู่ตรงกลางระหว่างเบอร์ 01 และ 02 เป็นเบอร์กลาง ที่เหมาะสำหรับคนมีผิวขาวถึงผิวสองสีไปทางขาว เบอร์ 03 จะไม่มีชิมเมอร์
ตอนทาแป้ง ควรทิ้งไว้สัก 5 นาที เพื่อให้แป้งเซ็ทตัว แป้งจะกลืนกับผิวมากขึ้น หรือใช้สเปรย์น้ำแร่ฉีดเพื่อเซ็ทแป้งก็ได้เช่นกัน
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
ทดสอบการกันน้ำ :: ขึ้นชื่อว่าแป้งดินน้ำมัน ผสม ซิลิโคน ก็ต้องกันน้ำ เราก็ต้องทำการทดสอบสักหน่อย อั้มเอาแขนไปลองที่ก๊อกน้ำเลยค่ะ เปิดน้ำใส่สักพัก  เมื่อเอาแขนขึ้นมาดู พบว่า น้ำไม่สามารถทำอะไรแป้งได้เลย แป้งยังคงติดแน่นอยู่บนแขน
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
มาถึงตรงนี้ หลาย ๆ คนคงคิดแล้วว่า ถ้าจะใช้ ควรจะใช้แค่แป้ง หรือ ควรใช้ทั้ง 2 สิ่งนี้คู่กัน จากภาพด้านบน อั้มสรุปตามความรู้สึกของอั้มนะคะ :: อั้มว่า การใช้แป้งดินน้ำมันเวอร์เก้าเก้า Ver99 แค่อันเดียวก็สามารถทำให้ผิวเนียนเป๊ะได้แล้ว คือ สามารถบิ้วย้ำ เพื่อปกปิดริ้วรอยได้ สามารถทาบาง ๆ หรือ ทา หนา ๆ ก็ได้ ส่วนฝั่งที่ทา ซีซี ครีมไปก่อน จะได้การปกปิดที่แน่นกว่า จะได้ผิวที่ฉ่ำกว่า เพราะตัวซีซี มีการบำรุงผิวและมีสารกันแดดด้วย ฝั่งแป้งดินน้ำมัน อย่างเดียวจะดูแมทกว่า ถ้าอยากได้ผิวที่แน่น และ บำรุงไปในตัวก็ควรมีทั้ง 2 สิ่งค่ะ โดยรวมอั้มว่าแป้งเขาทำมาได้ดีน่ะ ตอบโจทย์ผิวคนไทย อั้มได้เอาไปใช้ตอนไปญี่ปุ่นด้วยค่ะ
Ver 99 BOUNCE UP PACT SPF 50 PA+++
ตอนไปญี่ปุ่นอากาศหนาวมาก แถมเจอฝนตกอีก แต่แป้งดินน้ำมันทำหน้าที่ได้ดีมาก หน้าแน่นตลอดวัน ไม่มันเยิ้ม ไม่แห้งลอก ไม่ต้องทัชอัพด้วย รอบเดียวจบถึงเย็นเลยค่ะ อั้มว่าแป้งเขาตั้งใจผลิตมาก ๆ ส่วนประกอบดี เนื้อแป้งดี แพคเกจดี อยากให้ลองใช้กัน จะลืมแป้งดินน้ำมันตัวเดิม ๆ ที่เคยใช้ไปเลยค่ะ

วิธีการใช้งาน :: ใช้ในขั้นตอนสุดท้ายของการแต่งหน้า สามารถทาทับกันแดด หรือ สกินแคร์ได้ หรือทาตัว ซีซี ครีม Ver99 ก่อน ตามด้วย ใช้พัฟฟองน้ำแตะที่เนื้อแป้ง แล้วกดลงเบา ๆ ย้ำ ๆ ให้ทั่วบริเวณที่ต้องการ เมื่อแป้งเซ็ทตัว ผิวจะเนียนฉ่ำ หรือถ้าบางคนต้องการความแมทที่มากขึ้น สามารถใช้แป้งฝุ่นลงทับได้

ข้อมูลเพิ่มเติม ::
เว็บไซต์ :: http://www.ver99.com/
Facebook :: https://www.facebook.com/ver99fanpage


Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza

ขอบคุณทางแบรนด์ Ver99 สำหรับผลิตภัณฑ์ที่ส่งมาให้อั้มได้ทดลองใช้ในครั้งนี้ค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น