Breaking News

รองพื้นหน้าแน่น ปกปิดดี แต่ได้ลุกหน้าเงาแบบสาวเกาหลี สูตรแท่ง ใช้ง่าย COCO BLANC AURA FOUNDATION STICK



สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มมีผลิตภัณฑ์ รองพื้นในรูปแบบแท่งใหม่ล่าสุด จากแบรนด์ COCO BLANC ซึ่งเป็นผลิตภัณฑ์ที่  Made in Korea มารีวิวให้ทุกท่านได้ชมกันค่ะ ตัวนี้มันคือรองพื้นที่มาในรูปแบบแท่ง ที่จะทำให้การใช้งานทำได้สะดวกรวดเร็ว และหน้าได้เงาฉ่ำแบบเกาหลี ก่อนหน้านี้อั้มรู้จักแบรนด์ COCO BLANC เพราะตัวแป้งหน้าเงา เห็นแพคเกจสวยดี และเพื่อน ๆ บล็อกเกอร์ก็รีวิวหลายคนเลย  แต่อั้มก็ยังไม่ได้ลองน่ะ แต่พึ่งได้ลองตัว COCO BLANC AURA FOUNDATION STICK แล้วรู้สึกว่าเห้ย มันเป็นอะไรที่เก๋ดี เดี๋ยวมาชมรีวิวกันนะคะว่ามันเป็นอะไรยังไง


ผลิตภัณฑ์ตัวนี้เรียกว่า COCO BLANC AURA FOUNDATION STICK หรือเรียกง่าย ๆ ว่า รองพื้นหน้าเงา ในรูปแบบแท่ง

ข้อมูลผลิตภัณฑ์ :: Coco Blanc Aura Foundation Stick creates a flawless face which contain pigments that provide medium-to-full coverage with a lightweight that looks as natural to your yellow or red skin. It leaves a natural-looking and radiant finish. It is formulated with Vitamin D and Vitamin E for time-released hydration that is perfect for normal to dry skin and at the same time help moisturising your skin during the day. Ideal for foundation touch-ups and contouring, it can be applied at home or on-the-go for a flawless complexion.

ผลิตภัณฑ์มีการนำเข้าจากประเทศเกาหลี  

ขนาด :: 10 กรัม

ราคา ::  990 บาท แต่อั้มเห็นในเว็บไซต์เขาลดราคาในตอนนี้เหลือ 790 บาท



 แพคเกจ :: ออกแบบมาเป็นแบบแท่ง มี 2 หัว ฝั่งหนึ่งเป็นรองพื้น ฝั่งหนึ่งเป็นแปรง ทำให้สะดวกในการพกพาและใช้งาน มาในรูปแบบแท่งสีขาวตัดดำ ให้ความรู้สึกหรูหรา


มี 2 เฉดสี
  • #21 เหมาะสำหรับผิวขาว
  • #23 เหมาะสำหรับผิวสองสี

Coco Blanc Aura Foundation Stick :: เขามีลักษณะพิเศษคือเป็นรองพื้นที่มีตัวไพรเมอร์หน้าเงาสีขาวอยู่ตรงกลาง ส่วนรอบ ๆ นั้นเป็นรองพื้น


ฝั่งหัวแปรง :: เป็นหัวแปรงแบบเฉียง ใช้ขนสังเคราะห์ ขนแปรงค่อนข้างแน่น ด้วยการออกแบบหัวแปรงทรงเฉียง ทำให้เกลี่ยรองพื้นได้ง่ายและเข้าถึงได้หลาย ๆ บริเวณบนใบหน้า


เมื่อมองจากสีรองพื้น จะเห็นเลยว่า รองพื้นเนื้อค่อนข้างแน่น และปกปิดได้ดี


ลองใช้แปรงเกลี่ยเบอร์ 21 ให้ดู จะเห็นว่า แปรงทำงานคู่กับรองพื้นได้ดีมาก เกลี่ยได้เรียบเนียนจริง ๆ


มาทดลองให้ดูที่หน้ากันบ้าง หน้าที่มีจุดริ้วรอยและจุดด่างดำเยอะพอสมควร ขอบอกเลยว่า ถ้าผิวสองสีแบบอั้มเลือกเบอร์ 23 นะคะ ตอนทาก็เบามือหน่อยอย่ากดแรง เพราะรองพื้นเนื้อค่อนข้างนิ่ม เดี๋ยวจะหนาเกินไปค่ะ แต่ถ้าชอบหนา ๆ ก็จัดหนักไปได้เลย


ใช้แปรงเกลี่ยให้ดูครึ่งหน้าก่อน เป็นไงบ้างเห็นไหมล่ะ ริ้วรอย จุดด่างดำหายไปแทบหมดเลย คือเนื้อค่อนข้างปกปิดได้ดี หากตรงไหนยังมีรอยอยู่ ก็ค่อยเติมย้ำ ๆ บริเวณนั้นไปค่ะ อั้มจะค่อย  ๆ เติมค่อย ๆ ทาไปนะคะ ไม่ต้องรีบร้อน


จัดไปอีกฝั่งให้แน่นลืมไปเลย ริ้วรอยฉันหายแทบหมด อั้มว่าเขากลบรอยสิว รอยดำ รอยแดงได้ดีอยู่น่ะ


เมื่อทารองพื้นเสร็จแล้วขอตัวแต่งหน้าให้ครบเครื่องสักหน่อย เนื้อรองพื้นจะออกแนวครีมมี่ อั้มผิวมันน่ะ ถามว่าใช้ได้ดีไหม ก็ใช้ได้เลย แต่ต้องเติมแป้งทับลงไปหน่อย โดยรวมน่าจะเหมาะกับสาวผิวแห้งและผิวธรรมดามากกว่า ตอนทาแรก ๆ หน้าอาจจะดูขาวนิดหนึ่ง  เนื่องจากอั้มเองก็เป็นคนผิวสองสีที่ค่อนข้างเหลืองและมีความคล้ำ อั้มจึงต้องมีตัวช่วยคือ การลงเฉดดิ้ง ซึ่งช่วยได้มาก ๆ  พออั้มลงแป้ง คอนทัว ไฮไล เขียนคิ้ว แต่งตาทาปาก อั้มว่า มันก็เข้ากับผิวได้ดีเลยแหละ หน้าดูขาวกระจ่างใส ดูมีออร่า


สิ่งที่อั้มชอบ 
  1. ออกแบบมาเป็นรูปแบบแท่ง ใช้งานง่าย ไม่ยุ่งยาก พกอันเดียวจบ ไม่ต้องพกรองพื้น พกแปรงลงรองพื้น พกฟองน้ำ อะไรมากมายหลายสิ่งจนเกินไป
  2. แปรงใช้งานได้จริง ไม่ได้ติดมาเป็นพรอพให้เก๋ ๆ
  3. หน้ารู้สึกเงาจริง แต่ไม่เยิ้ม ไม่เหนอะหนะ เมื่อเซ็ทด้วยแป้งแล้วคือโอเลย
  4. เนื้อนางเกลี่ยง่ายดี 
  5. แพคเกจใช้โทนสีที่ดูเรียบหรู
  6. เนื้อรองพื้นปกปิดได้ดี สามารถลงเพิ่มได้ และย้ำเฉพาะจุดได้
  7. มีคุณสมบัติกันแดด SPF 50/PA++
  8. สามารถใช้เป็น ไฮไล และ ปิดใต้ตาได้
คำแนะนำ
  1. ควรใช้ทาทีละน้อย ๆ แล้วค่อยเพิ่มปริมาณเอาแล้วใช้แปรงเกลี่ยไปเรื่อย ๆ ไม่ควรกดแรง และถาโถมรองพื้นลงไปให้เต็มหน้า เน้นค่อย ๆ เกลี่ยน่ะ
  2. ไม่ต้องหมุนออกมาเยอะมากจนเกินไป อากาศบ้านเรามันร้อน เนื้อรองพื้นเขานิ่มนะ 
ดูขั้นตอนการทาได้ที่วีดีโอนะคะ




ข้อมูลเพิ่มเติม :: 
  • IG : Cocoblancthailand 
  • Page : Cocoblancthailand 
  • Line : Cocoblancthailand 
  • www.cocoblancthailand.com 
  • มีวางจำหน่ายที่ Eve and Boy , Stardust , beauty shop , Beauty club และ Lashes ทุกสาขา

Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza



สภาพผิวที่ต่างกัน และ ไลฟ์สไตล์ที่ต่างกัน รวมถึงสกินแคร์ที่ใช้ มีผลต่อการใช้งานนะคะ อยากรู้ว่าดีไหม ลองเลยจ้า เชื่ออั้ม แล้วจะกล้าพูดได้เต็มปากว่าดีหรือไม่ดี และขอบคุณทางแบรนด์ที่ส่งมาให้อั้มได้เล่นนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น