ตัวช่วยแก้ปัญหาผมชี้ฟู ของสาวญี่ปุ่น ใช้ง่าย ไม่เปื้อนมือ Matomage Hair Styling Stick

Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA
สวัสดีค่ะทุกท่าน หลังกลับจากญี่ปุ่นมา อั้มสอยไอเท็มเด็ดกลับมาด้วย เคยทำคลิปเห่อไว้แล้วแหละ แต่แบบพอได้ใช้หลายๆ  ครั้งเข้าแล้วคิดว่า ต้องจัดรีวิวจริงจังแล้วแหละ ใครไปญี่ปุ่นไม่ควรพลาดเลย ยิ่งคนไหนไว้หน้าม้า หรือชอบมัดผม ยิ่งต้องโดน ตัวนี้ชื่อ Matomage Hair Styling Stick ซึ่งได้รับอันดับ 1 Cosme Japan

Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA
ผลิตภัณฑ์มี 2 สีนะคะ มีสีเขียว กับ ชมพู ซึ่งตัวสีชมพูติดป้ายว่าได้รับรางวัล Cosme1 ปี 2014 - 2015 มาด้วย ตัวสีชมพูจะเก็บลูกผมเล็ก ๆ เบา ๆ ค่ะ ส่วนตัวสีเขียวเขียนภาษาอังกฤษว่า Super Hold คือมันจะใช้เก็บผมที่ต้องการเก็บเยอะ ๆ ที่ต้องการความแน่นเป๊ะกว่าการเก็บลูกผม เช่นการเกล้าผมไปงาน  อั้มเลยเอามาแต่สีชมพูค่ะ จัดมา 2 อันแบบเสียดายมาก น่าจะหยิบมาเยอะกว่านี้

Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA
เวลาซื้อของอั้มจะมองสัญลักษณ์ พวกที่ได้อันดับ 1 ไรงี้มาเพราะอ่านไม่ออก คาดว่าถ้าซื้อมาคงไม่ผิดหวังเท่าไหร่

Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA
เนื้อ :: เป็นเจลเหมือนแว็กสีขาว เมื่อทาลงบนผมแล้วจะมีความเงา ๆ แบบแว็กเลย มีความเหนอะหนะพอสมควร แต่สะดวกตรงที่ไม่เปื้อนมือ ไม่ต้องใช้มือจับ

Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA
ประโยชน์ของสิ่งนี้ ::
  1. ใช้ป้ายเก็บลูกผม ที่ชี้โด่ชี้เด่ ให้เรียบเนียน
  2. ใช้เก็บลูกผมบริเวณโคนผมเวลารวบผม
  3. ใช้ป้ายหน้าม้าไม่ให้แตกเวลาโดนลม
ขนาด :: 13 กรัม

Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA 
Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA 
Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA
สรุป :: อั้มว่ามันเป็นไอเท็มที่ดีมาก การดีไซน์ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แต่ใช้ประโยชน์ได้จริง คือปกติเวลาเราไปเที่ยวไหน หรือ อยู่บนรถ อากาศร้อน อยากรวบผม เราพกอันนี้ไว้ในกระเป๋าได้เลย เพราะชิ้นเล็กมาก หยิบขึ้นมาป้าย ๆ ลงบนผม ผมเราก็จะได้ความเป๊ะขึ้น ผมอั้มร่วงเยอะ ขึ้นใหม่เต็มเลย ลูกผมชี้โด่เด่หนังมาก ใช้ตัวนี้ป้าย ๆ ไปคือเรียบเลย และดูเป็นทรงเรียบร้อยขึ้นมาก ดูโปรขึ้นเยอะ มือก็ไม่เปื้อน ไม่เหนียวมือ แต่อาจเหนียวหัวนิดหน่อย โดยรวมคือดีมาก อยากให้ได้ลองกัน ใครลูกผมเยอะ ชอบมัดดังโง๊ะ หรือไว้หน้าม้า ต้องจัดมาลองเลยค่ะ แล้วจะปลื้มเหมือนที่อั้มปลื้ม


วิธีการเซ็ทผมดังโง๊ะด้วยผลิตภัณฑ์ Matomage Hair Styling
Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA

อั้มซื้อมาจากร้าน มัตสึโมโตะ Matsumoto Kiyoshi (マツモトキヨシ) ค่ะ

 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com 
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : [email protected] 

Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA สวัสดีค่ะทุกท่าน หลังกลับจากญี่ปุ่นมา อั้มสอยไอเท็มเด็ดกลับมาด้วย เคยทำคลิปเห่อไว้แล้วแหละ แต่แบบพอได้ใช้หลายๆ ครั้งเข้าแล้วคิดว่า ต้องจัดรีวิวจริงจังแล้วแหละ ใครไปญี่ปุ่นไม่ควรพลาดเลย ยิ่งคนไหนไว้หน้าม้า หรือชอบมัดผม ยิ่งต้องโดน ตัวนี้ชื่อ Matomage Hair Styling Stick ซึ่งได้รับอันดับ 1 Cosme Japan Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA ผลิตภัณฑ์มี 2 สีนะคะ มีสีเขียว กับ ชมพู ซึ่งตัวสีชมพูติดป้ายว่าได้รับรางวัล Cosme1 ปี 2014 - 2015 มาด้วย ตัวสีชมพูจะเก็บลูกผมเล็ก ๆ เบา ๆ ค่ะ ส่วนตัวสีเขียวเขียนภาษาอังกฤษว่า Super Hold คือมันจะใช้เก็บผมที่ต้องการเก็บเยอะ ๆ ที่ต้องการความแน่นเป๊ะกว่าการเก็บลูกผม เช่นการเกล้าผมไปงาน อั้มเลยเอามาแต่สีชมพูค่ะ จัดมา 2 อันแบบเสียดายมาก น่าจะหยิบมาเยอะกว่านี้ Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA เวลาซื้อของอั้มจะมองสัญลักษณ์ พวกที่ได้อันดับ 1 ไรงี้มาเพราะอ่านไม่ออก คาดว่าถ้าซื้อมาคงไม่ผิดหวังเท่าไหร่ Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA เนื้อ :: เป็นเจลเหมือนแว็กสีขาว เมื่อทาลงบนผมแล้วจะมีความเงา ๆ แบบแว็กเลย มีความเหนอะหนะพอสมควร แต่สะดวกตรงที่ไม่เปื้อนมือ ไม่ต้องใช้มือจับ Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA ประโยชน์ของสิ่งนี้ :: ใช้ป้ายเก็บลูกผม ที่ชี้โด่ชี้เด่ ให้เรียบเนียน ใช้เก็บลูกผมบริเวณโคนผมเวลารวบผม ใช้ป้ายหน้าม้าไม่ให้แตกเวลาโดนลม ขนาด :: 13 กรัม Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA สรุป :: อั้มว่ามันเป็นไอเท็มที่ดีมาก การดีไซน์ไม่ได้มีอะไรซับซ้อน แต่ใช้ประโยชน์ได้จริง คือปกติเวลาเราไปเที่ยวไหน หรือ อยู่บนรถ อากาศร้อน อยากรวบผม เราพกอันนี้ไว้ในกระเป๋าได้เลย เพราะชิ้นเล็กมาก หยิบขึ้นมาป้าย ๆ ลงบนผม ผมเราก็จะได้ความเป๊ะขึ้น ผมอั้มร่วงเยอะ ขึ้นใหม่เต็มเลย ลูกผมชี้โด่เด่หนังมาก ใช้ตัวนี้ป้าย ๆ ไปคือเรียบเลย และดูเป็นทรงเรียบร้อยขึ้นมาก ดูโปรขึ้นเยอะ มือก็ไม่เปื้อน ไม่เหนียวมือ แต่อาจเหนียวหัวนิดหน่อย โดยรวมคือดีมาก อยากให้ได้ลองกัน ใครลูกผมเยอะ ชอบมัดดังโง๊ะ หรือไว้หน้าม้า ต้องจัดมาลองเลยค่ะ แล้วจะปลื้มเหมือนที่อั้มปลื้ม Matomage :: Regular Hair Styling Stick UTENA อั้มซื้อมาจากร้าน มัตสึโมโตะ Matsumoto Kiyoshi (マツモトキヨシ) ค่ะ Follow or Contact me ❀ Facebook ❀ : Aum Bellezza ❀ Instagram ❀ : aum_bellezza ❀ Website ❀ : www.aumbellezza.com ❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com ❀ E-mail ❀ : [email protected]