Breaking News

สกินแคร์ช่วยบำรุงผิว ด้วยส่วนผสมจาก แอปเปิ้ลเขียว Sal Plus + Facial Serum

สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มมาอัพเดทสกินแคร์ใหม่ ให้ชมกันค่ะ เป็นสกินแคร์แบรนด์เคลมว่า เป็น "เซรั่มผิวเด็ก" แค่ชื่อก็ชวนให้อยากลองแล้วใช่ไหมละคะ  ผลิตภัณฑ์มีชื่อว่า Sal Plus Facial Serum เป็นเซรั่มที่เหมาะกับทุกสภาพผิว อยากรู้ว่าเป็นยังไง มาชมกันเลยค่ะ


คำเคลมของแบรนด์ :: Sal Plus Facial Serum ช่วยเรื่องการกระตุ้นการสร้าง Collagen และ Elastin และช่วยเติมน้ำให้ผิว ทำให้ผิวหน้านุ่มชุ่มชื่น และยังช่วยลดเลือนริ้วรอยแห่งวัย ทำให้ผิวดูกระจ่างใส และลดการอักเสบของผิว




แพคเกจ :: เป็นทรงกระบอก ใช้งานด้วยการกด ทำให้เนื้อครีมไม่ปนเปื้อนสิ่งเจือปนจากนิ้วมือของเรา  แพคเกจขนาดกำลังดี ขนาดเหมาะมือ น้ำหนักไม่มากจนเกินไป เน้นโทนสีส้มขาว

ขนาด :: 30 ml

ราคา :: 1,190 บาท (ข้างกล่อง) ในเพจขาย  990 บาท


กล่องด้านนอก :: มีข้อมูลรายละเอียดครบถ้วน ทั้งขนาด เลขที่จดแจ้ง ส่วนประกอบ สรรพคุณ วิธีใช้งาน แพคเกจเป็นแบบสกรีนลงไปที่กล่องเลย  จับแล้วมีความนูน ๆ ตรงโลโก้


เนื้อเซรั่ม :: เป็นน้ำสีส้มอ่อนๆ  ซึมสู่ผิวได้อย่างรวดเร็ว ไม่หนักหน้า ใช้เพียง 2 ปั๊ม ก็ทาได้ทั่วใบหน้าแล้ว ทาเป็นประจำเช้า - เย็น เวลาอั้มใช้ อั้มจะทาหลังตัว พรีเอสเซ้นท์ค่ะ คือใช้น้ำตบลงไปก่อน แล้วตามด้วย Sal+ แล้วก็ตามด้วยผลิตภัณฑ์ชนิดครีม


หลังได้ลองใช้ :: อั้มรู้สึกว่า ตอนทาไปแรก ๆ เนื้อเซรั่มจะทำให้ผิวดูลื่น ๆ เมื่อเทียบกับข้างที่ไม่ได้ทา แล้วผิวดูอิ่มน้ำ ชุ่มชื้น หลังรอจนเนื้อเซรั่มซึมลงสู่ผิวหน้าแล้ว ผิวจะตึง ๆ นิดหน่อย และทำให้หน้านุ่มชุ่มชื่นเหมือนเติมน้ำให้ผิว  ถ้าใครอยากได้สกินแคร์ที่ช่วยเรื่องริ้วรอย อั้มแนะนำเลยค่ะ ด้วยส่วนผสมแล้วคุณสมบัติที่โดดเด่นเรื่องลดริ้วรอยโดยเฉพาะ สำหรับอั้มเอง เรื่องร้ิวรอยเล็ก ๆ เห็นผลได้อยู่ แต่ริ้วรอยใหญ่ๆ อั้มไปทำ Botox มาด้วย จึงทำให้ดูจางลงอย่างเห็นได้ชัดเจนขึ้น

ข้อมูลเพิ่มเติม :: 

Follow or Contact me 
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
 Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza 
❀ E-mail ❀  ::  [email protected] 

ไม่มีความคิดเห็น