Breaking News

[ ❤ REVIEW ❤ ] อะไรเอ่ย❤ แค่อม นมก็โต ❤

วันนี้เราจะมาพูดถึงเรื่อง “นม” กันปกติแล้ว ไม่ว่าเพศไหน ๆ ก็อยากได้นมใหญ่ ๆ สวย ๆ กันทั้งนั้น หญิง กับ กระเทยก็อยากนมใหญ่ เพราะใส่เสื้อผ้า แล้วดูสวย ดูสมส่วน ผู้ชาย ก็ชอบให้แฟนนมใหญ่จริงไหมค่ะ ???

อั้มเอง เป็นกระเทยโอกาสสรรหาสิ่งที่จะมาเพิ่มหน้าอกให้ใหญ่ขึ้นนั้น น้อยมาก นอกจากการเสริมด้วยซิลิโคน แต่ถ้าผู้หญิงแท้ ๆ โอกาส 

จะเพิ่มขนาดหน้าอก ทำได้ไม่ยากเท่าไหร่กระเทยก็มีหลายวิธีในการเพิ่มหน้าอก เช่น กินยาคุม ฉีดยาฮอร์โมน เพิ่มทรวงอกได้แต่ก็ได้มาแค่นิดหน่อย กระจุ๋มกระจิ๋ม



อั้มมีโอกาสได้ลอง Extra candy  ลูกอมที่จะทำให้นมโต ได้ เพียงแค่อม+เคี้ยว ในปาก นมก็ใหญ่ได้ดั่งใจ แล้วมันคืออะไร
Extra Candy คืออาหารเสริมในรูปแบบของการเคี้ยวเพื่อการเห็นผลที่ดีกว่าแบบแคปซูลที่ต้องรอการแตกตัว เมื่อเราเคี้ยวเอนไซม์ตรงกระพุ้งแก้มจะช่วยย่อยและช่วยให้ดูดซึมได้ดีขึ้น ก่อนอื่นเรามาดูคำโฆษณาจากแบรนด์กันก่อนค่ะ ว่าสรรคุณนั้นเป็นยังไงบ้าง


Extra Candy ลูกอมนมโต รวมฮอร์โมนธรรมชาติ เพื่อบำรุงทรวงอก เป็นวิธีเพิ่มขนาดหน้าอกโดยกระตุ้นการสังเคราะห์ฮอร์โมน เอสโตรเจนของสตรี ที่มีอยู่ในวัยสาว ช่วยให้หน้าอกโตอวบอิ่ม ขยายขนาดทรวงอก เพิ่มความกระชับ ลดการหย่อนคล้อย ขยายฐานให้พอเหมาะกับรูปร่าง ช่วยเพิ่มความ มั่นใจให้กับสาวๆ


ปริมาณบรรจุภายในกล่อง : กล่อง / 15 เม็ด


แพคเกจ : ลูกอมถูกห่อหุ้มมาอย่างดี เหมือนลูกอมทั่ว ๆไปที่ถูกห่อด้วยฟลอยด์ส่วนกล่องใส่ ดูแน่น ๆ ดูแข็งแรง ไม่ก้องแก้ง และยังมีพลาสติกใสซีนหุ้มกล่องมาอีกที แพคเกจให้ผ่านเลยค่ะ

วิธีรับประทาน :: วันละ เม็ดเพื่อการดูดซึมที่ดีขึ้น ควรทานขณะท้องว่าง

ผลลัพธ์ที่ได้จากการรับประทาน :
  • 3 วัน จะเริ่ม คัดตึง หน้าอก(เหมือนเริ่มเทคยาคุมแรก ๆ อ่ะ)
  • 9 วัน เต้านมขยาย อย่างเห็นได้ชัด 
  • 20 วัน เต้านมกระชับขั้น และขยายขึ้น อย่างเห็นได้ชัด


มีช่วงหนึ่งอั้มพยายามหาฮอร์โมนทดแทน และไปเจอข้อมูลดี ๆ จากสารสกัดจากถั่วเหลืองว่าช่วยเพิ่มสารฟลาโวนอยด์ที่มีฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิงทำให้ผิวสวย และป้องกันโรคกระดูกพรุน คือในถั่วเหลืองจะมีโปรตีนต่างๆ ที่เหมาะกับผิว ช่วยทำให้ผิวสวย ประกอบกับตัวนี้มี ลูกซัคด้วยลูกซัคสรรพคุณนี่เน้นมาทางด้าน เอสโตรเจน มาก ๆ รวมกันอยู่ในเม็ดของextra candy ด้วยยิ่งอม ยิ่งสวย เลิศเนอะ

ส่วนประกอบสำคัญ ๆ ของ Extra candy มีอะไรบ้าง??


1. สารสกัดจากลูกซัค [Fenugreek] แหล่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติลูกซัตอุดมด้วฮอร์โมน phytoestrogens ช่วยเพิ่มขนาดต่อมน้ำนม ขยายขนาดหน้าอก และเพิ่มปริมาณน้ำนมขณะที่มีการตั้งครรภ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของฮอร์โมนเอสโตรเจน จากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ฮอร์โมนเอสโตรเจนของสตรีที่อยู่ในวัยสาว ช่วยให้หน้าอกอวบอิ่ม ขยายขนาดทรวงอก เพิ่มความกระชับ ลดการหย่อนคล้อย เพื่อให้คุณพร้อมเข้าสู่วัยสาวอย่างมั่นใจ




2. สารสกัดถั่วเหลือง แหล่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติในถั่วเหลืองมีสารฟลาโวนอยด์ที่มีฤทธิ์คล้ายฮอร์โมนเพศหญิง เอสโตรเจนที่เรียกว่า phytoestrogen ค้นพบโดย Biggers และคณะในปี1950 รูปแบบฮอร์โมนที่ได้จากพืชนี้มีความคล้ายคลึงฮอร์โมนเพศหญิงซึ่งช่วยกระตุ้นการเจริญของเนื้อเยื่อทรวงอก เพิ่มขนาดหน้าอกได้




3. สารสกัดจากเมล็ดฝ้าย อุดม ด้วยโอเมกา และแร่ลิกแนน จัดว่าเป็นไขมันที่ดีต่อสุขภาพของมนุษย์ ช่วยลดโอกาสเสี่ยงการเป็นมะเร็ง มีฤทธิ์ยับยั้งการเจริญของเซลล์มะเร็ง ทั้งมะเร็งเต้านม มะเร็งต่อมลูกหมาก และมะเร็งปอด นอกจากนี้ในแร่ลิกแนน (Lignans) ยังมีสารชื่อsecoiso lariciresinol diglucoside (SDG) ซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไปแบคทีเรียในลำไส้เล็กจะเปลี่ยนให้อยู่ในรูปของสาร enterodiol และenterolactonงานวิจัยมากมายพบว่าสาร phytoestrogen ที่อยู่ในรูป enterolactoneมีผลต่อสุขภาพ ความแข็งแรงของกระดูก เต้านม หัวใจ ต่อการรักษาสิว ลดการอักเสบของแผลและเป็นสารต่อต้านอนุมูลอิสระที่ดีชนิดหนึ่งอีกด้วย


4. กลอย มีสารเหนียวที่เป็นเอนไซม์ที่ช่วยในการย่อยอาหาร และมีสารdiosgenin ที่สำคัญให้แร่ธาตุที่จำเป็นต่อการสร้างฮอร์โมน และมีงานวิจัยทางวิทยาศาสตร์พบว่าในกลอยมีสารยับยั้งการเกิดมะเร็ง ควบคุมการทำงานระบบสืบพันธุ์ และกระตุ้นระบบภูมิคุ้มกันของร่างกายมนุษย์ได้ นอกจากนี้ยังมีสารปฏิชีวนะ และสารต้านอนุมูลอิสระที่เป็นประโยชน์อีกด้วย


5. ตังกุยช่วยกระตุ้นการทำงานของระบบเลือด ช่วยในการรักษาโรคเกี่ยวกับหลอดเลือด ระงับอาการเจ็บปวดประจำเดือน มักนำมาใช้ในการรักษาโรคระบบสืบพันธุ์เพศหญิง ใช้กับสตรีที่มีปัญหาประจำเดือนมาไม่ปกติ ขาดเลือด สตรีมีปัญหาการคลอดบุตร ใช้ในการผ่าตัดเพื่อห้ามเลือด


6. สมุนไพรซันจา หรืออีกชื่อทางยุโรปคือ Hawthorn มีสรรพคุณในการบำรุงม้าม กระเพราะอาหาร และตับ นำมาใช้ในการย่อยอาหารขจัดโปรตีนส่วนเกิน ขับเสมหะ ใช้ห้ามเลือดในแผลพุพองแก้อาการท้องเสียได้ แล้วยังนำมาใช้ลดการอุดตันไขมันในเส้นเลือดได้ มีการนำมาใช้ในการห้ามเลือดหลังคลอดบุตร ขับน้ำคาวปลา และบรรเทาอาการเจ็บปวดจาดการผ่าตัด ปัจจุบันใช้มากในการรักษาโรคเส้นเลือดตีบตัน และโรคหัวใจ จัดว่าเป็นอาหารที่ดีต่อสุขภาพ ช่วยให้อายุยืน อาจรับประทานร่วมกับน้ำตาล สมุนไพรตังกุย,สมุนไพรโกฐหัวบัว (chuanxiong), motherwortและสมุนไพรจีนทั่วไปได้ จะให้ผลที่ชัดเจนขึ้น
ส่วนประกอบหลัก ที่เด่น ๆ คือ สารสกัดจากลูกซัค [Fenugreek] 

แหล่งฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติลูกซัคอุดมด้วฮอร์โมน phytoestrogens 
ช่วยเพิ่มขนาดต่อมน้ำนมขยายขนาดหน้าอกและเพิ่มปริมาณน้ำนมขณะที่มีการตั้งครรภ์เป็นผลิตภัณฑ์ที่มีส่วนผสมของฮอร์โมนเอสโตรเจนจากธรรมชาติที่ช่วยกระตุ้นการสังเคราะห์ฮอร์โมนเอสโตรเจนของสตรีที่อยู่ในวัยสาว ช่วยให้หน้าอกอวบอิ่ม ขยายขนาดทรวงอก เพิ่มความกระชับ ลดการหย่อนคล้อย 
เพื่อให้คุณพร้อมเข้าสู่วัยสาวอย่างมั่นใจ โดยทั่วไปลูกซัดถูกใช้เป็นเครื่องเทศเช่น เมล็ดลูกซัดที่มีลักษณะสี่เหลี่ยมมนๆ เป็นเครื่องเทศที่มีกลิ่นหอมมากถ้า ใครเคยกินแกงกะหรี่ตามตำรับโบราณแท้ ๆ จะต้องจำกลิ่นที่คล้ายกับน้ำตาลไหม้นี้ได้ลูกซัคใช้ได้ผลดีกว่า กวาวเครือ และยังไม่มีผลข้างเคียงใด ๆ อีกด้วย

ส่วนประกอบต่าง ๆ เน้นมาจากธรรมชาติ และมี มาตรฐานการผลิตต่าง ๆ มายืนยัน พร้อม อ.ย. ของไทย และยังได้รับ GMP หลักเกณฑ์และ วิธีการที่ดีในการผลิตอาหารจัดทำขึ้นโดยหน่วยงานมาตรฐานอาหารระหว่างประเทศ ทำให้มั่นใจได้ว่า Extra candy นั้นปลอดภัยกับร่างกาย อย่างแน่นอนส่วนประกอบที่อั้มดูแล้วรู้สึกว่า ชอบมากสุด ๆ จะมีทั้งหมด 5 ตัว ลูกซัค ซันจา กลอย ตังกุย สารสกัดจากถั่วเหลือง จากที่มองดูส่วนประกอบแล้วไม่ได้แค่ช่วยเรื่อง นมใหญ่ อย่างเดียวนะคะยังแถมเรื่องป้องกันไม่ให้ร่างกายทรุดโทรมก่อนวันอันควรช่วยกระตุ้นการไหลเวียนของโลหิต ทำให้ผิวพรรณเปล่งปลั่ง ดูมีน้ำมีนวลและทำให้เราสวยขึ้นนั่นเอง



ตรวจสอบข้อมูลผลิตภัณฑ์ก่อน ว่าได้อ.ย. จริงไหม เพราะผลิตภัณฑ์บางตัว 
ก็มีแอบหลอกเราด้วยน่ะคะแต่อันนี้ ของแท้แน่นอนเช็คแล้ว คอนเฟิร์ม


---------------------------------------------------------------
ส่วนประกอบหลัก ๆ ของ Extra candy จะช่วยเสริม เอสโตรเจน อยากรู้กันใช่ไหม เอสโตรเจนคืออะไร เอสโตรเจน (Estrogen)เป็นฮอร์โมนที่พบได้ทั้งในเพศหญิงและในเพศชายแต่จะมีปริมาณมากกว่ามากในเพศหญิงมีหน้าที่ทำให้ร่างกายพัฒนาเจริญเติบโตพร้อมแสดงลักษณะเด่นของเพศหญิงทำให้ร่างกายสะสมไขมันช่วยให้ตับสร้างโปรตีน เพิ่มการสะสมแคลเซียมในกระดูกเร่งกระบวน เผาผลาญของร่างกายสามารถละลายในสารละลายน้ำเกลือและสารละลายน้ำตาลได้ดีแต่อาจเกิดการตกตะกอนหากนำไปละลายในสาร ละลายที่มีฤทธิ์เป็นกรด เช่น กรดวิตามินซี หรือสารละลายที่มีโปรตีนในปริมาณมากๆทางการแพทย์นำมาใช้ประโยชน์เพื่อป้องกันการตั้งครรภ์ หรือรักษาสมดุลในผู้ที่อยู่ในภาวะขาดฮอร์โมนเอสโตรเจน


ลักษณะ ลูกอม Extra candy :: จะมาในรูปแบบลูกอม ที่เคี้ยวได้ คล้าย ๆ ลูกอมซูกัส เคี้ยบหนึบหนับ ๆ กลิ่นหอม ๆ รสชาติหวานกลมกล่อมทาน ได้ต่อเนื่องไม่ต้องกลัวอ้วน เพราะเขามี น้ำตาลจาก ซูคราโลสที่คนเป็นเบาหวานก็ใช้น้ำตาลนี้ แหละ รับประทานแทนน้ำตาลปกติ

กลิ่น : หอมแบบ บลูเบอรี่

รสชาติ : เปรี้ยว ๆ หวาน ๆ เหมือน ซูกัส สีม่วง ลูกอมตัวนี้ไม่มีรสชาติขมเลยแม้แต่น้อย ไม่มีรสชาติเหมือนยาทั่ว ๆ ไป ที่จะทำให้ทานยากเลยค่ะยิ่งทานยิ่งอร่อย

ทานแล้วไม่อ้วนนะคะ สาว ๆ เพราะเขามี ซูคราโลส (Sucralose) เป็นสารให้ความหวานแทนน้ำตาลค่ะ
ซูคราโลส (Sucralose) คืออะไร ซูคราโลสเป็นสารให้ความหวานที่ไม่ให้พลังงาน ซึ่งถูกสร้างจากการใช้น้ำตาลซูโครสเป็นสารตั้งต้นแล้วแทนที่กลุ่มไฮดรอกซิล ตำแหน่งด้วย อะตอมสารคลอไรด์ทำให้มีสูตรโครงสร้างคล้ายกับน้ำตาล แต่ร่างกายไม่สามารถย่อยได้ แต่ยังคงให้รสชาติหวานและไม่มีรสขมติดลิ้นใกล้ เคียงน้ำตาลซูคราโลสมีลักษณะเป็นผลึกแข็งสีขาวร่วนละลายน้ำได้ดีและสามารถใช้ปรุงอาหารร้อนบนเตาได้โดยไม่สูญเสียความหวาน ซูคราโลสมีลักษณะเป็นผลึกแข็งสีขาวร่วนละลายน้ำได้ดีและสามารถใช้ปรุงอาหารร้อนบนเตาได้โดยไม่สูญเสียความหวาน


มาดูผลลัพธ์ที่ได้หลังอั้มรับประทานครบ 7 วันกัน ::
อั้มทานวันละ 2 เม็ดแบ่งเป็นตื่นเช้ามา 1 เม็ด ก่อน นอน 1 เม็ด โดยค่อย ๆ เคี้ยวจนหมด ห้ามรีบกลืนนะและพยายามดันไปไว้ตรงกระพุ้ง แก้มเพราะเอมไซน์ตรงกระพุ้งแก้มจะช่วยย่อยและดูดซึมได้ดีขึ้น อั้มทานต่อเนื่อง 7 วันถามว่า รู้สึกไหมว่านมใหญ่ขึ้น สำหรับอั้ม  อั้มไม่รู้สึกนะคะ แต่พอเอาสายวันที่วันตั้งแต่วันแรกก่อนเริ่มทาน และมาวัดอีกรอบ ถึงกับ อึ้งเลย มันใหญ่ขึ้นนะแฟนยังแซวเลยค่ะ ปลื้มปลิ่มมาก ลูกอมตัวนี้เขาเคลมว่า ทำให้นมใหญ่ซึ่งถ้าดูจากข้อนี้ อั้มให้ผ่านนะคะ เพราะมันก็ใหญ่จริง ดังที่เขาเคลมไว้แถมรสชาติ ที่ยิ่งกินยิ่งติดใจ

ปกติแล้ว ก่อนนอน ทุกวัน อั้มจะทานยาคุม ซูซี่ วันละ 1 เม็ด อยู่แล้วนะคะ จน นมมันคงที่แล้ว เพราะทานมาหลายปี มันก็ไม่เห็นจะ ใหญ่กว่าเดิมดังนั้น อั้มเลยสรุปว่า การทานลูกอมนมโต Extra candy นั้น ให้ผลลัพธ์นมโต ได้จริง


***ผลลัพธ์ที่ได้ ขึ้นอยู่กับแต่ละบุคคลนะคะ อย่าพึ่งเชื่อทั้งหมดจนกว่าจะได้ลองด้วยตนเอง ร่างกายของคนเรา สร้างฮอร์โมนได้ยังไม่เท่ากันเลย ฮอร์โมนแต่ละตัว แต่ละคนก็ยังทานแล้วได้ผลลัพธ์ไม่เหมือนกัน เช่น อั้มทาน ไดแอนแล้วเฉย ๆ แต่พอทาน ซูซี่ แล้วรู้สึกได้ผลลัพธ์ที่ดีกว่า ทั้ง ๆ  ที่ยาตัวเดียวกันของพวกนี้ มัน แล้วแต่ละบุคคลจริง ๆ การดำเนินชีวิต การกินอยู่อาหารเสริมที่รับประทาน ล้วนแล้วแต่มีผลกับการทดลองทั้งสิ้น ***



Sponsor :: Extra Candy
Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ : aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : [email protected] 

ไม่มีความคิดเห็น