Breaking News

[ ❤ REVIEW ❤ ] NIVEA IN-SHOWER EXTRA WHITENING SKIN CONDITIONER



สวัสดีค่ะ วันนี้ อั้มมารีวิว ผลิตภัณฑ์ "โลชั่น ชนิดล้างออก" งง กันละสิใช่ม่ะ ทำไมต้องล้างออก

พูดง่าย ๆ ให้เข้าใจ มันก็เหมือนกับ ครีมนวดผม เวลาเราสระผมเสร็จ ก็ล้างออกให้สะอาด แล้วตามด้วยครีมนวดผมใช่ป่ะ ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ ก็เหมือนครีมนวดนั่นแหละค่ะ เมื่อล้างผิวสะอาดด้วยครีมอาบน้ำหรือสบู่แล้ว เราก็มา ใช้ Conditioner กันต่อ แล้วก็ล้างออกอีกรอบเช่นเดียวกัน


เพราะอะไร ทำไมต้องใช้ตอนตัวเปียก :: เพราะว่า ในขณะที่เราอาบน้ำและผิวเปียกนั้น รูขุมขนจะเปิดรับ การบำรุงได้เต็มที่ และดีกว่าตอนที่ผิวแห้ง ทำให้เรา การบำรุงผิวนั้น ตรงจุดและได้ผลดีกว่า


นพ.วรพล สุขีวัฒนา แพทย์ผู้เชี่ยวชาญด้านผิวพรรณ ได้ให้คำแนะนำเกี่ยวกับการทาครีมบำรุงผิวไว้ว่า ในขณะที่ผิวเปียก ควรทาผลิตภัณฑ์บำรุงผิวกายทันที เพื่อให้ผลิตภัณฑ์บำรุงผิว ได้หุ้มและอุ้มน้ำเอาไว้ทำให้ผิวชุ่มชื้น ไม่ควรทาครีมบำรุงผิว โลชั่น เมื่อเวลาผิวแห้งเพราะครีมบำรุงผิว โลชั่น เหล่านี้จะดูดน้ำออกมาจากผิวหนัง จะยิ่งทำให้ผิวแห้งมากขึ้น นอกจากนี้การทาครีมในช่วงผิวแห้งยังทำให้เนื้อครีมซึมให้เข้าสู่ผิวไม่มาก  เหลือตกค้างบนผิวหนัง ซึ่งจะทำให้เกิดความเหนียวเหนอะหนะเมื่อเหงื่อออกได้

 (ตัว NIVEA IN-SHOWER มีทั้งหมด 3 รุ่น ดังนี้ค่ะ)
1. NIVEA IN-SHOWER SKIN CONDITIONER (สำหรับผิวธรรมดา)
2. NIVEA IN-SHOWER SKIN CONDITIONER  (สำหรับผิวแห้ง)
3. NIVEA IN-SHOWER EXTRA WHITENING SKIN CONDITIONER (เพื่อผิวคล้ำเสีย จากแดด)
ซึ่งตัวที่อั้ม มารีวิว เป็นตัวใหม่ล่าสุด สำหรับผิวคล้ำเสียโดยเฉพาะ
 ชื่อภาษาอังกฤษ  ::  NIVEA IN-SHOWER EXTRA WHITENING SKIN CONDITIONER
ชื่อภาษาไทย :: นีเวีย อิน ชาวเวอร์ เอ็กซ์ตร้า ไวท์เทนนิ่ง สกินคอนดิชันเนอร์


คุณสมบัติจากทางแบรนด์บอกว่า :: 

โลชั่นชนิดล้างออก เพื่อการบำรุงผิวคล้ำเสียในขณะที่รูขุมขนเปิดขณะอาบน้ำเพื่อเปิดรับการบำรุงเต็มที่ เพื่อผิวกระจ่างใสทั่วเรือนร่างอย่างแท้จริง
ถึงแม้จะใช้ไวท์เทนนิ่งโลชั่นทั่วเรือนร่าง แต่ยังรู้สึกว่าผิวยังไม่ได้รับการบำรุงเต็มที่ ผิวจึงคล้ำเสียอยู่ เพราะเพิ่งรู้ว่าช่วงเวลาที่ตัวเปียกขณะอาบน้ำเป็นช่วงเวลาที่รูขุมขนเปิดรับการบำรุงได้ดีที่สุด
ผลลัพธ์ที่ได้ :ใหม่! นีเวีย อิน ชาวเวอร์ สกินคอนดิชันเนอร์ ไวท์เทนนิ่ง โลชั่นบำรุงผิวขาวชนิดล้างออกหลังอาบน้ำ ครั้งแรกของการฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียในขณะที่รูขุมขนเปิดขณะอาบน้ำ เพื่อผิวกระจ่างใส อิ่มน้ำ อย่างแท้จริง
Ingredients :ด้วยคุณค่าสารสกัดวิตามินซีสูง 50 เท่า จากผลไม้ คามู คามู ที่มีโมเลกุลขนาดไมโคร ตรงเข้าฟื้นบำรุงผิวคล้ำเสียในขณะที่รูขุมขนเปิดและล็อคความชุ่มชื้นไว้ แค่ล้างออก ผิวก็กระจ่างใส ทั่วเรือนร่างทันที 

แพคเกจ :
มาในรูปแบบขวด ฝาปิด-เปิดง่าย สะดวกในการใช้งาน
เนื้อครีม :
มีความเข้มข้นมาก แต่ไม่เหนอะหนะ แต่จะมีความรู้สึกผิวลื่น ๆ ปกติแล้ว ถ้าครีมอาบน้ำ อั้มชอบที่แบบผิวสะอาด ไม่มัน ไม่ลื่น แต่อันนี้ มันคือ "ครีมบำรุงผิว" มันก็ต้องลื่นบ้างไรบ้างนะ
ขนาด และ ราคา :·       
ขนาดบรรจุ 100 มล. ราคา 75 บาท     
ขนาดบรรจุ 250 มล. ราคา 155 บาท   
ขนาดบรรจุ 400 มล. ราคา 199 บาท
 



ส่วนประกอบของผลิตภัณฑ์ ::

ผลิตภัณฑ์ตัวนี้ มีส่วนผสมหลักที่เด่น ๆ คือ คามู คามู อยากรู้ใช่ไหมค่ะ มันคืออะไร


ผลคามู คามู ได้รับการยอมรับจากทั่วโลกว่าเป็นผลไม้ที่มีวิตามินซีสูงที่สุด โดยมีปริมาณวิตามินซีเข้มข้นถึง 50 เท่าเมื่อเทียบกับมะนาว จึง ได้รับความนิยมอย่างมากในหลายประเทศทั่วโลก เช่น การนำมาสกัดเป็นส่วนผสมในเครื่องดื่ม ที่กำลังเป็นที่ชื่นชอบในหมู่สาวๆวัยรุ่นญี่ปุ่น นอกจากจะให้รสชาติที่สดชื่นแล้ว ยังมีวิตามินซีสูงดีต่อผิวพรรณและร่างกาย เป็นต้น นอกจากนี้ สารสกัดจากสุดยอดผลไม้คามู คามู ยัง รับการพิสูจน์ในวงการเครื่องสำอาง และผลิตภัณฑ์บำรุงผิวในหลายประเทศแล้วว่าเป็นส่วนผสมที่เยี่ยมยอดในการนำ มาสกัดวิตามินซีจากธรรมชาติ
ที่มา :: http://women.mthai.com


ขั้นตอนการใช้งาน ::
1.ทำความสะอาดผิวกายด้วยสบู่/ครีมอาบน้ำ
2. แล้วล้างออกให้สะอาด
3. บีบ NIVEA- IN-SHOWERโดยใช้ปริมาณเหรียญ 10 บาทเท่านั้น
4. ทานีเวีย อิน ชาวเวอร์ โลชั่นชนิดล้างออก ทาทั่วผิวกายในขณะที่ตัวเปียก โดยไม่ต้องพอกหรือทาทิ้งไว้
5.ล้างออก (คุณอาจรู้สึกได้ว่านีเวีย บอดี้ อินชาวเวอร์ ยังคงความชุ่มชื้นโดยเคลือบอยู่บนผิว)
6.เช็ดตัวให้แห้ง พร้อมแต่งตัวได้ทันที โดยไม่ทิ้งคราบบนผ้าเช็ดตัว
(ผลิตภัณฑ์อาจทำให้พื้นลื่นได้ ควรระมัดระวังขณะใช้ผลิตภัณฑ์)


หลังได้ทดลองใช้แล้ว :: อั้มรู้สึกชอบมาก เพราะไม่เป็นสิวที่หลัง ปกติสิวที่หลังขึ้นง่ายมาก แต่ใช้ตัวนี้แล้วไม่เป็น ปกติไม่เคยทาโลชั่นที่หลังเลย ทาแค่แขนกับขาเท่านั้น เพราะสิวชอบขึ้น Nivea In-shower ตัวนี้ ใช้แล้วผิวไม่ได้ลื่นเว่อน่ะ เพราะตัวนี้เขาเน้น แก้ปัญหาผิวคล้ำเสีย ผิวคล้ำจากแสงแดด คือจะทำให้ผิวขาวขึ้นนั่นเองค่ะ  ปกติไม่ค่อยชอบผิวลื่นมาก ๆ อันนี้พอเช็ดตัวแล้ว ผิวก็ไม่ลื่นแล้วน่ะ ปกติเวลาทาโลชั่น บางทีก็ทาไม่ทั่วทั้งตัว อาจทาได้แต่ผิวภายนอก เพราะบางทีก็ไม่ได้อยู่บ้านคนเดียว จะทาทุกส่วนมันก็ลำบากไปหน่อย และบางจุดสิวมันชอบขึ้นด้วยแหละ แต่ใช้ตัวนี้ แล้ว เออ ทาได้ครบทุกจุดจริง ๆ ไม่ว่าจะเป็น แขน ขา ท้อง หลัง ซอกต่างๆ เราก็ทาได้ทั่วถึง คือใช้แล้วสามารถประหยัดเวลามาก #ไม่เปลืองเวลาไม่ทาโลชั่น ใช้ตัวนี้แล้ว ครบจริง ๆ ค่ะ ประหยัดเวลาไปเยอะ แล้วก็สนุกกับการทาโลชั่นมากยิ่งขึ้น หลังใช้ทำให้ #ผิวนุ่มเด้งได้ใน10วินาที และผิวกระจ่างใสขึ้น 


Sponsor :: NIVEA Thailand


Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ : aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : [email protected] 

ไม่มีความคิดเห็น