Breaking News

[ ❤ REVIEW + SWATCH ❤ ] It's Skin Dear my MUSE Liquid Rouge 4in1




สวัสดีค่ะ วันนี้ มารีวิว + Swatch สีลิปสติก ของ It's Skin Dear my MUSE Liquid Rouge 4in1 ปกติแล้วเมื่อพูดถึง It's Skin หลายๆ คนคงนึกถึง ครีมหอยทาก Prestige Crème D’escargot อันเรื่องชื่อ และ โด่งดังมาก ๆ ของ It's Skin ใช่ไหมค่ะ ซึ่ง ตอนนี้ตัวนี้ได้รางวัลเหรียญทองขั้นสูงสุด ระดับโลก MONDE SELECTION ประจำปี 2014 (www.monde-selection.com) จากประเทศเบลเยี่ยม  ด้วยค่ะ  ซึ่งทาง It's skin ไม่ได้ทำเฉพาะ สกินแคร์ นะคะ เขาได้ผลิต ลิปสติก ออกมาด้วย ซึ่งในวันนี้ อั้มจะมา Swatch ให้ชมกันค่ะ


ชื่อเรียก :: It's Skin Dear my MUSE Liquid Rouge 
ภาษาไทย :: อิทส์สกิน เดียร์ มาย มิวส์ ลิควิด รูจ 


มีทั้งหมด 6 สีค่ะ แต่วันนี้มา Swatch แค่  5 สีนะคะ 
01 - Nyx Red

02 - Loreto Red

03 - Leah Pink
04 - Nike Pink
05 - Hebe Orange
06 - Youth Orange


เบอร์ 3 อั้มไม่ได้หยิบมา Swatch นะคะ



ข้อมูลจากทางแบรนด์
สามารถช่วยให้การแต่งหน้าออกมาได้หลายสไตล์ในโทนสีแดงที่หลากหลาย มีคุณสมบัติ 4 ประการใน 1 เดียว  โดย liquid rougeมีคุณสมบัติของ : tint,lip gloss, lipstick, lip balm จะแต่งแต้มออกมาให้คล้ายกับ Tint , lip gloss , lipstick หรือ lip balm ก็ได้ แล้วแต่ลักษณะการทาและปริมาณที่ทา เรียบเนียนและเงาโดยไม่เหนียวเหนอะหนะ เนื้อผลิตภัณฑ์เป็นเจล ช่วยใหริมฝีปากเนียนนุ่ม ชุ่มชื้นแวววาว ไม่เหนียวเหนอะหนะ หมดปัญหาเนื้อลิป เกาะเป็นก้อน หรือเป็นรอยแตก ด้วยเนื้อลิปที่โปร่งแสง ทำให้ง่ายต่อการใช้โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการเกาะกันเป็นก้อนหรือมองเห็นเป็นรอยแตกของลิปสติก

4 in 1 มีอะไรบ้าง 
- Lipstick
- Tint
- Lipgloss
- Lipbalm





แพคเกจ :: มาในรูปแบบ ด้ามสีชมพูมุก เงา  ๆ  ตัวอักษรสีทอง ตัวลิปเงา  ๆ สวยดูเก๋มาก ถูกบรรจุมาในกล่อง กระดาษสีชมพู ขาว แวววาว เหมือนตัวแท่งลิป รายละเอียดเป็นภาษาอังกฤษ และ เกาหลี ถูกติดสติ๊กเกอร์ภาษาไทยทับด้านหลังกล่อง ตัวลิปดู ลุคคุณหนู ๆ แต่แอบดูมีเสน่ห์ ดูเลอค่า ดูแพง

ขนาด :: 3.1 กรัม

อายุการใช้งาน หลังเปิดใช้แล้ว 18 เดือน


 ด้านล่าง เป็น ด้ามสีชมพูอมม่วง ออกกลีบบัว มุก ๆ ด้านบนเป็นใส ๆ ให้มองเห็นสีลิป เวลาจะใช้ก็หมุนไปทางขวา ประมาณ 5 แก๊ก (ครั้งแรกที่ใช้) เนื้อลิปจะออกมาทาง ช่องด้านบน ก็แต้มเป็นจุด ๆ แล้วค่อยใช้พู่กันทา หรือใช้ มือแท็ป ๆ เอาก็ได้ ค่ะ สามารถประยุกต์ทาได้หลายแบบ หลายสไตล์



มาเริ่ม Swatch สีกันดูค่ะ อันนี้เป็นการ Swatch จากทางแบรนด์นะคะ


ป้ายลิปลงบนกระดาษขาวดูบ้าง


ป้ายลิปลงบินผิว


มาดูตามเฉดสีกันบ้างค่ะ














ขอสรุปกันหน่อย ::
ลิปตัวนี้ เวลาทาจะออกสีเหมือนทาลิป ให้สีสด และ เหมือน moisture ทำให้ปากชุ่มชื่น ไม่แห้งกร้าน และมีความแวววาว แต่ไม่เหนียวเหนอะ เหมือน Gloss  และ เป็น Tint ติดทนนาน หลายชั่วโมง เมื่อเราใช้แล้ว กลอสที่เคลือบหลุดหมด แต่ยังมีสี Tint ติดอยู่บนริมฝีปาก ยิ่งตัวสีแดง เบอร์ 01 นี่ติดทนมากค่ะ  แต่อั้มว่า มันปิดปากไม่มิด พวกริ้วรอยต่าง ๆ ไรงี้ ปิดไม่ค่อยได้ ให้สีไม่ชัดเจนมากเท่าลิปปกติ เช่น พวกลิปแมท แต่ถ้าอยากให้ไม่เงา ก็ใช้ทิชชู่ซับหลังทาได้ค่ะ ลิป Dear my muse ตัวนี้ค่อนข้างติดทน และยังมี Balm ช่วยทำให้ปากไม่แห้งแตก ลอก เป็นขลุย 

--------------------------------------
Sponsored Item by It's Skin
--------------------------------------

หากรีวิวนี้มีประโยชน์ หรือ ต้องการสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม รบกวนกด like เพจด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น