Breaking News

[ ❤ REVIEW ❤ ] ผิวขาวไม่ต้องรอ ด้วย เนเน่ ไวท์ แอนด์ วิ้ง บีบี บอดี้โลชั่น SPF 30 PA+++

สวัสดีค่ะ วันนี้ มาเขียนบล็อก เกี่ยวกับ ครีมทาตัวแล้วทำให้ผิวขาวทันที ซึ่งตอนนี้กำลังฮิตกันมาก มีหลาย ๆ แบรนด์ได้ส่งมาให้ลอง แต่ละแบรนด์ก็มีจุดเด่นต่างกันออกไป เลือกกันแล้วแต่ความชอบและกันเนอะ วันนี้ถึงคิวของ "เนเน่ ไวท์ แอนด์ วิ้ง บีบี บอดี้โลชั่น SPF 30 PA+++ " 


เนเน่ บีบี บอดี้ โลชั่น เป็น All in one Lotion ปรับผิวขาวทันทีที่ทา ปกป้องผิวจากแสงแดด บำรุงผิวให้ขาวสุขภาพดีแบบถาวรเมื่อใช้เป็นประจำ และหอมติดทนนาน ในขั้นตอนเดียว กันน้ำ กันเหงื่อ ไม่วอก ไม่เหนียวเหนอะหนะ ไม่ติดขน เนื้อครีมเกลี่ยง่าย มี สี กลิ่น เพื่อสาว สไตล์ หอมมีระดับที่สุดที่เคยมี มี Alpha Arbutin ช่วยบำรุงผิวให้ค่อยๆขาวขึ้นอย่างเป็นธรรมชาติ มี Vitamin E, Collagen และ Hyaluronic Acid ช่วยบำรุงให้ผิวนุ่มชุ่มชื่นอุ้มน้ำ เรียบเนียน ดูสุขภาพดีอย่างเห็นได้ชัด


สีเขียว -กลิ่นซีเครท ชาร์ม กลิ่นหอมสดชื่นสดใส ปรับผิวขาวสว่างกระจ่างใสทันทีที่ทา เป็นสีที่เหมาะกับสาวทุกผิวสีรวมไปถึงสาวผิวสองสีโทนเหลือง (ขาวขึ้น ระดับ เน้นขาวโดดเด่น)


สีชมพู - กลิ่น เบอร์รี่คิส กลิ่นแนวหอมหวาน ปรับผิวขาวอมชมพูดูสุขภาพดีทันทีที่ทา มีชิมเมอร์เพิ่มความโดดเด่น เมื่อทาออกงานหรือไปเที่ยวยามค่ำคืน เป็นสีที่เหมาะกับสาวผิวค่อนข้างขาว (ขาวขึ้น ระดับและมีวิ้งๆ ชิมเมอร์)


สีเบจ - กลิ่น เซ็กซี่สตาร์ กลิ่นหอมเซ็กซี่เย้ายวน ชวนให้ค้นหา ปรับขาวเรียบเนียนทันทีที่ทา ปกปิดรอยต่างๆได้ดี เป็นสีที่เหมาะกับสาวทุกสีผิวรวมไปถึงสาวผิวสองสีโทนแดง (ขาวขึ้น ระดับ เน้นผิวเนียน ปกปิดรอย)

สีของแต่ละตัวจะเป็นเอกลักษณ์ต่างกัน ทั้งกลิ่น และ การใช้งาน



เนื้อครีมเกลี่ยง่าย กันแดด กันน้ำ หลังทาจะทำให้ผิวขาวขึ้น ไม่เป็นคราบ  ถ้าเป็นคนผิวขาว สามารถใช้ได้ทุกสีค่ะ ถ้าผิวคล้ำ ๆ แนะนำสีเบจ ถ้าชอบผิววิ้ง ๆ ต้องสีชมพู สามารถผสมกันได้น่ะ เดี๋ยวอั้มผสมทาให้ดูค่ะ



หลังทดลองใช้ คือกลิ่น หอมมากเลยค่ะ และก็ขาวอย่างเป็นธรรมชาติ จากรูปด้านบน อั้มใช้ 3 สีผสมกันค่ะ คืออยากขาว อยากวิ้ง เลยรวมผสมกันมาเลย ดูขาวขึ้นแบบธรรมชาติดีค่ะ ทางแบรนด์แจ้งว่า หากใช้นาน ๆ จะทำให้ผิวขาวถาวร เพราะมีส่วนผสมของครีมกันแดด SPF30 มาด้วย สินค้าได้รับ อย. แล้วจึงมั่นใจ แต่เพื่อความปลอดภัย แนะนำให้ทดสอบอาการแพ้ก่อนใช้งานก็ดีค่ะ 



สินค้ามี 2 ขนาด
ขนาด  55 กรัม 300 บาท
ขนาด 150 กรัม 650 บาท

ข้อมูลเพิ่ม
https://www.facebook.com/NeneThailandOfficial

Follow or Contact me 
❀ Website ❀ :: www.aumbellezza.com 
❀ Blog ❀ :: http://aumbellezza.blogspot.com/ 
❀ Sanook Women ❀ :: http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/ 
❀ Sanook Travel ❀ :: http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/ 
❀ Facebook ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza 
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza 
❀ Youtube ❀ :: http://www.youtube.com/user/prapustoo 
❀ Google+ ❀ :: google.com/+AumbellezzaBlogspot8181 
❀ Wongnai Beauty ❀ :: http://goo.gl/PEkWG3 
❀ E-mail ❀ :: [email protected]



-----------------------------------------------------
Sponsored ::  Nene Thailand
-----------------------------------------------------



ไม่มีความคิดเห็น