Breaking News

[ ❤ REVIEW ❤ ] White Aura EE Cream ครีมตัวขาวที่พัฒนาสูตรจนเป็น EE Cream

Blog นี้ มารีวิวครีมตัวขาว อีกแล้วค่ะ เนื่องจากแบรนด์ส่งมาให้หลายแบรนด์มาก แต่แบรนด์นี้  เขาเคลมว่า ของเขาเป็น EE Cream เจ้าแรกของเมืองไทย เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน ไม่ติดเบาะรถ เลยทำให้อยากลองขึ้นมาทันที ขึ้นมาทันใด มาดูกันดีกว่า ว่าที่เขาเคลมไว้นั้นจริงไหม


ชื่อเรียกนางคือ ::  White Aura EE Cream


นางมาแปลกค่ะ คนอื่นเขาเรียก BB กัน แต่ทำไมนางถึงชื่อ EE ครีม
พออ่านดูมาเรื่อย ๆ ก็เห็นตัวแปลของนาง คือ ENERGY ENHANCING CREAM

ส่วนผสมมีอะไรบ้าง

1. Titanium Dioxide (Japan) : เป็นแร่ที่เกิดขึ้นตามธรรมชาติมีค่าดัชนีหักเหสูง เป็นสารที่มีสีขาว และมีคุณสมบัติทึบแสง ช่วยสะท้อนรังสียูวีในแสงแดด ช่วยสะท้อนและกระจายแสงออกจากผิว และยังช่วยปกป้องผิวจากรังสี UVA และ UVB


2. Hydrolyzed Collagen (China) : คลอลาเจนที่มีโมเลกุลขนาดเล็ก (Hydrolylyzed) จึงสามารถดูดซึมเข้าบำรุงลึกถึงชั้นใต้ผิวหนังได้ดี เพิ่มความกระชับผิวจากภายในสู่ภายนอก เพิ่มความยืดหยุ่นให้แก่ผิว ทำให้ผิวกระชับ ชุ่มชื้นยาวนาน



3. Willow Bark Extract (USA) : มีสาร Salicylic Acid (BHA) และ Tannins อื่นๆ ซึ่งมีประสิทธิภาพในการกระชับรูขุมขน ช่วยผลัดผิว ต้านการอักเสบ Willow Bark Extract สามารถทำหน้าที่ผลัดผิวได้ดีกว่า Salicylic Acid แบบเคมี ไม่ระคายเคืองต่อผิว



4. Artemia Extract – GP4G (France) : แพลงตอนชนิดหนึ่งที่อาศัยอยู่ในทะเลสาบที่มีแร่ธาตุอุดมสมบูรณ์ ซึ่งเป็นสารให้พลังงานสูงแก่เซลล์ผิว สามารถนำไปใช้ในการสร้างเซลล์ใหม่และซ่อมแซมเซลล์ที่ถูกทำลายจากสาเหตุภายใน คืออายุที่มากขึ้น ปัจจัยภายนอกคือมลภาวะแสงแดด ช่วยในการเพิ่มพลังงานแก่เซลล์ผิว ช่วยให้ผิวเปล่งปลั่งและสดใส ช่วยให้ผิวขาวกระจ่างใส ช่วยในการปกป้องผิวจากมลภาวะ ลดความหมองคล้ำ ช่วยในการฟื้นคืนชีพให้กับเซลล์ผิว ทำให้ผิวมีความยืดหยุ่น และริ้วรอยลดเลือน ช่วยในการปกป้องเซลล์จากอนุมูลอสิระ ช่วยลดเลือน ฝ้า กระ

5. Prunus Lannesina Flower Extract (Japan) : สารสกัดจากใบซากุระ (Sakura) ประกอบด้วยสาร flavonoids ช่วยลดอาการระคายเคือง ช่วยให้ผิวเรียบเนียน และ whitening

6. L-glutathione (Japam) : เป็นสารประเภท Tripeptide ที่ประกอบด้วยกรดอะมิโน 3 ชนิด ได้แก่ Cysteine (ซิสเทอีน) , Glycine (ไกลซีน) และ Glutamic acid (กลูตามิกแอซิต) เป็นกรดอะมิโนที่สำคัญในการต่อต้านอนุมูลอิสระ และยับยั้งการสร้างเม็ดสีเมลานิน ซึ่งเป็นสาเหตุของการเกิดกระ, ฝ้า และจุดด่างดำ


แพคเกจ :: มาในรูปแบบหลอด บีบง่าย ฝาเป็นแบบหมุนเกลียว หลอดสีขาว มีรายละเอียดภาษาอังกฤษค่ะ ภาษาไทยจะติดอยู่ที่กล่อง มี FDA และวันหมดอายุชัดเจนค่ะ 

ราคาข้างกล่อง  ::  899 บาท แต่ซื้อจริงอาจถูกกว่านี้แล้วแต่ร้านตัวแทนจำหน่าย


เนื้อครีม :: สีขาว 

กลิ่น :: หอมมาก หอมออกแนวน้ำหอมเลยแหละ

การเกลี่ย :: อั้มว่า มันเกลี่ยง่ายสำหรับคนที่ผิวสุขภาพดีไม่แห้งน่ะ คือสมมุติวันไหนอาบน้ำแล้วใช้ครีมอาบน้ำ ออกมา ทาเกลี่ยง่าย แต่วันไหน ใช้มาดามเฮง ผิวแห้งมาก ๆ มาทา มันเกลี่ยยาก คือ อั้มผิวไม่ได้ขาว เป็นคนผิวเหลืองไปทางคล้ำ ๆ ด้วย แต่ทาแล้วไม่หรอกจนเว่อ คือทาแล้วก็ดูกลมกลืนดี

แขนซ้ายคือภาพที่ทา EE ส่วนแขนขวา ไม่ได้ทาค่ะ

สรุป :: เกลี่ยง่ายไหม มันก็ง่ายถ้าผิวดี ไม่แห้งเว่อมาก ติดขนไหม มีติดบ้าง ตอนผิวแห้งแล้วทา แต่ถ้า วันไหนใช้ครีมอาบน้ำ หรือครีมบำรุงผิว Nivea In-shower แล้วมาทาก็เกลี่ยง่าย ไม่ติดขน  ติดเบาะรถไหม ของอั้มไม่ติดค่ะ อันนี้ค่อนข้างชอบน่ะ เพราะถ้าติดบางทีก็ทำความสะอาดยาก เรื่องกลิ่นนี้เลิศน่ะ หอมดีค่ะ เป็นเอกลักษณ์อีกอย่างหนึ่งของตัวนี้เลยค่ะ

แขนซ้ายคือภาพที่ทา EE ส่วนแขนขวา ไม่ได้ทาค่ะ

หลังใช้ผิวจะขาวทันที แต่ถ้าใช้ไปนานๆ ผิวจะขาวขึ้นไปด้วย เพราะมีส่วนประกอบของ สารบำรุงหลายตัว ที่ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น และมีสารป้องกันแสงแดด มากถึง SPF50 

แต่ข้อเสียคือ อั้มว่า หาซื้อยาก ต้องซื้อผ่านตัวแทนจำหน่ายเท่านั้น และบางคนอาจมีแพ้น้ำหอมได้

แขนซ้ายคือภาพที่ทา EE ส่วนแขนขวา ไม่ได้ทาค่ะ

หากใครกำลังมองหา ครีมทาผิวขาวแบบทันที เพื่อช่วงเวลาดี ๆ เช่น งานแต่งงาน เป็นต้น อยากให้ลองใช้ดูค่ะ แต่ การสรุปความในรีวิว เป็นเพียงการทดสอบ และ ความรู้สึกของอั้มเพียงคนเดียว ถ้าอยากรู้ว่าดีจริงไหม เป็นอย่างที่บอกไหม ควร ลองเองนะคะ เพราะสภาพผิวเราไม่เหมือนกันค่ะ


------------------------------------------------------
------------------------------------------------------



หากรีวิวนี้มีประโยชน์ ฝากกด Like เพจด้วยนะคะ



ไม่มีความคิดเห็น