Breaking News

เพราะคิ้ว คือมงกุฏของใบหน้า Mistine 3D Brows Secret Brow Set



สวัสดีค่ะ วันนี้ มารีวิว  ผลิตภัณฑ์สำหรับคิ้ว ซึ่ง ราคา ถูกมาก แต่ใส่ฟังก์ชั่นการใช้งานมาให้ครบเชียวค่ะคุณ ของถูกและครบแบบนี้ มีหรือ อั้มจะพลาด ยิ่งเห็นคุณพลอย เฌอมาลย์ บุญยศักดิ์ เป็นพรีเซ็นเตอร์ โดยใช้คำโฆษณาที่ ทำให้ทุกคนตะลึง เพราะ "คิ้ว" คือ มงกุฏของใบหน้า ในโฆษณาพลอยคิ้วเป๊ะเว่อ และทำให้เห็นภาพการใช้งานว่า มันน่าจะเลิศมาก ๆ  วันนี้หลังจากได้ลองมาสักพัก เลยหยิบมารีวิวให้ได้ชมกันว่า ควรจะหาซื้อมาลอง หรือ มองข้ามไป


คุณสมบัติ :: เนรมิตคิ้ว 3 มิติ ด้วย 3 ขั้นตอนในแท่งเดียว เติมสีสันจัดทรงให้คิ้วสวย ใด้รูปแบบ 3 มิติ ที่จะช่วยตกแต่งคิ้วสวยแบบมืออาชีพ

ชื่อภาษาอังกฤษ :: Mistine 3D Brows Secret
ชื่อภาษาไทย :: มิสทีน ทรีดี บราวส์ ซีเคร็ท

แพคเกจภายนอก :: มาในรูปแบบแท่งสีทองตัดกับสีดำ น้ำหนักกำลังพอดีมือ ดูแล้วสวยหรู เชียวนะจ้ะแม่คุณ

ราคา :: ในแคตตาล็อกมิสทีน บอก 159 บาท ช่วยเปิดตัว 139 บาท แต่อั้มซื้อมา 89 บาท เป็นร้านขายส่งค่ะ แต่ละร้านราคาไม่เท่ากันนะคะ


ใน 1 แท่งประกอบด้วย
- ดินสอเขียนคิ้ว
- มาสคาร่าคิ้ว
- บราวแชโดว์คิ้ว


ดินสอเขียนคิ้ว :: เนื้อนิ่ม เขียนง่าย แต่อั้มชอบแบบปากเป็ดมากกว่า (แล้วแต่ความถนัดของแต่ละคน) นะคะ แต่ลองให้หลาย ๆ คนทดสอบ บางคนก็บอกเขียนดี เขียนง่าย บางคนก็บอกเขียนยาก คือมันแล้วแต่ประสบการณ์จริง ๆ ค่ะแล้วก็ผลิตภัณฑ์ที่เคยชินกับการใช้งานด้วย สำหรับอั้ม อั้มเขียนได้สบายมาก ๆ

บราวแชโดว์คิ้ว :: ใช้งานง่าย อั้มชอบเขียนหางคิ้วเข้ม ๆ หัวคิ้วอ่อน ๆ ด้วยการเบา ๆ มือ หรือใช้ เบอร์ 1 ช่วงท้ายคิ้ว และ เบอร์ 2 ช่วงหัวคิ้ว ตัวนี้ติดทนในระดับหนึ่ง คือตากฝน คิ้วไม่หายค่ะ

มาสคาร่าคิ้ว ::  ตัวนี้หลาย ๆ คนประสบปัญหามันเป็นก้อน ๆ เวลาปัด อันนี้ ตอนแรกอั้มใช้ก็เป็นค่ะ คือต้องปากเนื้อมาสคาร่าออกให้เหลือปริมาณน้อยๆ  ค่ะ แล้วค่อยมาปัดคิ้ว ปกติอั้มไม่ค่อยใช้มาสคาร่าคิ้วอยู่แล้วด้วยอันนี้ เลยไม่ใช่ประเด็นเท่าไหร่ แต่ตัวมาสคาร่านี่ขอบอกว่า มันติดทนเว่อ วันก่อนเห็นสีสวย แอบมาปัดขนตา 555 แม่นางโคตรทนอ่ะ ฉันลองเอาน้ำสาดแล้วน่ะ แต่ ทั้งคิ้วทั้งขนตา ไม่เลอะเลือนค่ะ มันทนดีจริง ๆ เลยน่ะ แต่ตรงหางคิ้วที่ไม่มีขนคิ้ว มีแอบหายไปนิดหนึ่ง 



มาไล่ดูเฉดสีกันค่ะ
เบอร์ 1 สีน้ำตาลเข้ม :: แบบเข้มจริง ๆเลยนะคะ มันเป็นสีที่เหมาะกับอั้มที่สุดค่ะ คือถ้าคุณคิ้วเข้ม ผมน้ำตาลเข้ม ไม่ใช่ผมบลอนทองสุด ๆ ก็ใช้เบอร์ 1 ได้ค่ะ

เบอร์  2 สีน้ำตาลอ่อน :: สีนี้อ่อนจริง ไรจริง คือ เป็นอันที่อั้มใช้เขียน How to ใน blog นี้ค่ะ แต่ถ้าเป็นคลิปอั้มใช้ 01 นะคะ คือ ตัวนี้ผมบลอนทอง ใช้จะเลิศมาก

เบอร์ 3 สีเทาดำ :: อั้มว่าสีนี้ใช้งานยากอ่ะ แต่ถ้าผมดำ คิ้วดกดำ อยากสวยคม ก็น่าจะเหมาะอยู่นะคะ แต่โดยรวม อั้มใช้ 2 สี 1 และ 2 ค่ะ


ซูมภาพให้ดูลักษณะอุปกรณ์ และ สีแบบชัดเจน


ขั้นตอนการเขียน :: 
อันนี้ซื้อมาวันแรก ก็ขอลองเลยค่ะ อยากจะรู้ว่ามันดีไหม พูดง่าย ๆ ก็คือขี้เห่อ นั่นเองค่ะ ลองแล้วได้แบบนี้ เลยค่ะ ขั้นตอนคือ
1. วาดเส้นโครงคิ้วให้ได้รูป โดยเน้นบริเวณหางคิ้วด้วยนะคะ ด้วยดินสอเขียนคิ้ว
2. ใช้ บราวด์แชโดว์คิ้ว ระบายให้ทั่ว ส่วนมากอั้มใช้เบอร์ 01 ในการวาดโครงและหาง และใช้ 02 ในการระบายส่วนหัวคิ้วค่ะ
3. ปัดคิ้วให้เรียงเส้นเข้ารูปด้วย มาสคาร่าคิ้ว




สามารถชม Review และ How to การใช้งาน และเขียนคิ้วด้วย Mistine 3D Brows Secret ได้ในคลิปด้านล่างค่ะ




สรุป :: อั้มชอบน่ะ ถือว่าใช้งานได้เลยในราคาแบบนี้ คงไม่ไปเทียบกับสินค้าราคา หลักพัน นะคะ เพราะอันนี้ซื้อมาไม่ถึง 100 บาทค่ะ และมันก็ค่อนข้างใช้ได้เลยทีเดียว สำหรับคนที่หัดเขียนคิ้ว หรือ งบน้อย อันนี้อั้มแนะนำเลยค่ะ แต่ถ้าคุณรวยอยู่แล้ว มีงบซื้อของแพง ๆ อยู่แล้ว อันนี้ก็แล้วแต่ ไลฟ์สไตล์แล้วกันนะคะว่า ชอบแบบไหน แต่อันนี้ก็สามารถทดแทนได้ค่ะ อยากบอกว่า มันดีกว่าหลาย ๆ แบรนด์ที่แพงกว่านี้ด้วยซ้ำ บางแบรนด์ใช้เงิน 100 บาทไม่ได้ ครบ แบบมิสทีน นะคะ อันนี้ลองดูแล้วกันว่า ชอบไหม มันเขียนยากหรือง่ายไหม แต่เรื่องทน อั้มนิ้วให้ค่ะ ตัวดินสออาจไม่ทนเท่าไหร่ แต่มาสคาร่า กับ บราวแชโดว์ ถือว่าใช้ได้เลย ถ้าคุณไม่ได้โดนน้ำ ไม่ได้เอามือไปถู รับรอง ติดทั้งวันค่ะ อันนี้ก็ขอขอบคุณมิสทีนด้วยตอนแรกซื้อได้มาแค่ 1 สี ของหายาก ขาดตลาดมาก ทางมิสทีน ก็ใจดีส่งมาให้อีก จนครบทุกสี 

อย่าพึ่งเชื่อทั้งหมด จนกว่า คุณจะได้รองด้วยตัวคุณเองนะคะ

สอบถามข้อมูลเพิ่มเติมเชิญได้ที่เพจเลยนะคะ ตรงนี้ไม่ได้เข้ามาดูบ่อย ๆ และระบบไม่ได้แจ้งเตือนค่ะ


ขอขอบคุณ Mistine สำหรับสินค้าที่ส่งมาให้ทดลองค่ะ

ลิงค์ที่เกี่ยวข้อง
http://www.mistine.co.th/



ไม่มีความคิดเห็น