Breaking News

[ ❤ Review ❤ ] สครับผิวสวย พร้อมกลิ่นหอมติดผิว ด้วย โซพ แอนด์ กลอรี่ 2 สูตร ยอดฮิต


เฮโหลลลลลล วันนี้ อั้มมา รีวิว เบา ๆ เกี่ยวกับ สครับ ทั้ง 2 สูตร จาก Soap & Glory นะคะ ผลิตภัณฑ์นี้อั้มได้มาจากงาน ครบรอบ บัตร Boots Adventage Card เขาเชิญไปและก็ให้ชอปปิ้งกัน เลยเลือก 2 ชิ้นนี้มาค่ะ ขอบอกก่อนว่า รีวิวนี้ เป็นความรู้สึกส่วนตัวของอั้มนะคะ หากผิดพลาดประการใด ขออภัยไว้ ณ ที่นี้ด้วย กลิ่น เป็นลักษณะเฉพาะบุคคล ซึ่งความชอบแตกต่างกันไป อั้มเลยหยิบมารีวิวแล้วบอกแนว ๆ ว่ากลิ่นประมาณไหน ที่เหลือก็เลือกกันเองนะคะ

ทำไมถึงเลือกมา 2 กลิ่นนี้ ???

เพราะ เลือกไม่ถูกจริง ๆ ค่ะ กลิ่นมันหอมทั้ง 2 ตัว เลยตัดใจหยิบมา 2 อัน แล้วจึงทำเป็นรีวิวเล็ก ๆ นี้ขึ้นมาเพื่อให้สาว ๆ สาวก คนชอบกลิ่นหอม ๆ ได้ตัดสินใจซื้อกันได้ง่าย ๆ ด้วยค่ะ เพราะอั้มเองก็เลือกไม่ถูก คิดว่า หลายๆ คนก็เลือกไม่ถูกเช่นกัน งั้นเลยต้องดูรีวิวนี้เพื่อเป็นแนวทางค่ะ


มาดูกันที่ตัวแรก 
  1. โซพ แอนด์ กลอรี่ ชูการ์ ครัช บอดี้ สครับ (Soap and Glory Sugar Crush Body Scrub) ตัวนี้ มีคุณสมบัติ คือ เป็นสครับจากมะนาว เลมอน สวีท วานิลา มัสค์ น้ำมันอัลมอนด์ เกลือทะเล น้ำตาลทรายแดงป่น กลีเซอรีน และน้ำมันแมคคาเดเมีย ช่วยขัดผิวให้เนียนนุ่ม โดยเฉพาะบริเวณผิวแห้งกร้านมากเป็นพิเศษ เช่น เรียวขา ข้อศอก
  2. โซพ แอนด์ กลอรี่ เดอะ เบรคฟาสท์ สครับ โอ๊ด, เชียร์ บัทเทอร์ แอนด์ ชูการ์ บอดี้ สมูทเตอร์ (Soap and Glory The Breakfast Scrub) Oat , Shea Butter & Sugar Body Smoother  สครับผสมข้าวโอ๊ต เชียบัตเตอร์ น้ำตาล ช่วยขัดผิวให้เรียบเนียน นุ่มลื่น
 ทั้ง 2 สูตรมีขนาด :: 300 ml




เดี๋ยวไปดูกันทีละตัวดีกว่าเนอะ



1. โซพ แอนด์ กลอรี่ ชูการ์ ครัช บอดี้ สครับ  
  • กลิ่น :: หอมเปรี้ยว ๆ ของกลิ่นเลมอน อย่างชัดเจน และมีกลิ่นหอมอ่อนๆ ของส่วนประกอบอื่น ๆ ด้วยแต่ไม่ชัดเท่ากลิ่นมะนาวเลมอน ค่ะ หลังใช้ให้ความรู้สึกสดชื่นมาก ๆ กลิ่นหอมติดทนด้วย หลังสครับแล้ว ไปนอนกลิ่นยังติดตัวอยู่เลยค่ะ กลิ่นหอมเปรี้ยว ๆ ดูเซ็กซี่ดีค่ะ
  • ความชุ่มชื่น :: หลังใช้ ผิวรู้สึกชุ่มชื่น ไม่แห้งสาก นะคะ 

ในสครับจะมีส่วนประกอบสำคัญ คือ มะนาว เลมอน สวีท วานิลา มัสค์ น้ำมันอัลมอนด์ เกลือทะเล น้ำตาลทรายแดงป่น กลีเซอรีน และน้ำมันแมคคาเดเมีย ตอนสครับ จะให้ความรู้สึกผ่อนคลายจากกลิ่นที่หอมของส่วนประกอบต่าง ๆ  

เนื้อสครัปค่อนข้างหยาบ เวลาใช้ต้องทำให้ผิวเปียกก่อน แล้วก็ค่อย ๆ วน ๆ ใช้นิดเดียวก็พอนะคะ สครับตัวนี้เนื้อจะเหนียว ๆ ค่ะ ถ้าผิวไม่โดนน้ำก่อน จะสครับยาก และตอนสครับก็ต้องเบามือนิดหนึ่งนะคะ เพราะเนื้อสครับเม็ดค่อนข้างใหญ่ 



หลังใช้ :: ผิวนุ่มชุ่มชืนขึ้น กลิ่นหอมฟุ้งติดผิวมาก ๆ 



2. โซพ แอนด์ กลอรี่ เดอะ เบรคฟาสท์ สครับ โอ๊ด, เชียร์ บัทเทอร์ แอนด์ ชูการ์ บอดี้ สมูทเตอร์ 
  • กลิ่น :: ตัวนี้จะกลิ่มออกแนวหวาน ๆ ต่างจากสูตรก่อนหน้าที่ออกแนวเปรี้ยว ๆ  กลิ่นเหมือนกาแฟคั่วบดอ่อน ๆ แต่จริง ๆ แล้วอาจจะเป็นกลิ่นของโอ๊ต เชียร์บัตเตอร์ ไรงี้แหละ แต่ว่า ผสม ๆ กันแล้วมันคล้ายกลิ่นกาแฟ จริง ๆ น่ะ กลิ่นนี่หอมตลบอบอวนมาก ๆ แบบกลิ่นเลอค่า กลิ่นดูดี สครับแล้วผ่อนคลายสุด ๆ แต่บางคนก็แอบไม่ชอบกลิ่นนี้น่ะ เรื่องกลิ่นนี้แล้วแต่บุคคลมาก ๆ 
  • ความชุ่มชื่น :: ตัวนี้จะให้ความชุ่มชื่นมาก ตัวเชียร์ บัตเตอร์ นี่ก็คุณสมบัติหลัก ๆ เลยคือ ช่วยเรื่องผิวชุ่มชื่น 

เนื้อสครับ ตัวนี้จะไม่เหนียวมากนะคะ สครับได้ดีกว่าตัวแรก ก่อนสครับควรทำให้ตัวเปียกก่อน สครับไม่บาดผิวนะคะ เวลาสครับก็ทำเบา ๆ แล้ววนเป็นวงกลม ๆ ค่อย ๆ วนไปให้ทั่วบริเวณที่ต้องการสครับค่ะ 


หลังใช้ :: ผิวนุ่มชุ่มชื่น กลิ่นหอมติดตัวมาก ๆ กลิ่นหอมฟุ้งไปทั้งห้องน้ำ และกลิ่นติดตัวดีค่ะ ผิวนุ่มขึ้น ทาครีมง่ายขึ้นด้วยค่ะ


เทียบ เนื้อสครับ ให้ดูค่ะ สังเกตุได้ว่า จะมีสีต่างกัน และก็ เม็ดสครับค่อนข้างต่างกันค่ะ



หากใคร ที่ชอบการสครับผิว หรือ เคยสครับด้วยเกลือมาก่อน อยากให้ลองตัวนี้ดูค่ะ แล้วจะลืมเกลือไปเลย มันละมุนกว่า หอมกว่า เนื้อสครับจะดูกว่าพวกเกลือ เพราะไม่หยาบ และไม่บาดผิว การสครับ ควรทำอย่างน้อยสัปดาห์ล่ะ 1-2 ครั้ง เพื่อช่วยผลัดเซลล์ผิวที่ตายแล้วให้หลุดออกไปนะคะ ทำบ่อยๆ ผิวจะใสขึ้น สีผิวสม่ำเสมอ และ รอยจุดด่างดำต่าง ๆ จางลงค่ะ 


ใครชอบกลิ่นหอม ๆ อยากผ่อนคลายด้วยสครับ อั้มก็แนะนำให้ลองดูนะคะ ช่วงโปรคือจะดีงามมาก ๆ และโปรก็มีบ่อย ๆ ลองติดตามดูนะคะ หาซื้อได้ที่ร้าน Boots นะคะ มีหลายสาขามาก ๆ วันนี้อั้มขอตัวไปสครับก่อนนร้าาาาาาาาาาาาาาา คืนนี้กลิ่นตัวได้หอม ๆ 


Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : [email protected] 

ไม่มีความคิดเห็น