Breaking News

[ ❤ Review ❤ ] Begin สเปรย์ อรรถประโยชน์ ที่รวม โทนเนอร์ เซรั่ม มอยเจอร์ไรเซอร์ ไว้ในขวดเดียว

สวัสดีค่ะ วันนี้มีไอเท็มใหม่ เก๋ ๆ มาแนะนำกันอีกแล้ว ตัวนี้เป็นสเปรย์อรรถประโยชน์ที่รวม Serum , Toner , Moisturizing ไว้ในขวดเดียวกัน เดี๋ยวมาดูกันว่ามันคืออะไรยังไง

ผลิตภัณฑ์ชื่อ ::  Begin

คุณสมบัติจากทางแบรนด์ ::
  • Begin ส่วนผสมทุกอย่างมาจากธรรมชาติ ไม่มีการผสมสารเคมี, แอลกอกฮอล์ หรือ แต่งสีและกลิ่น
  • มั่นใจได้เลยว่า แม้แต่คนที่ผิวแพ้ง่าย บอบบางก็สามารถใช้สินค้าของเราได้ มีความปลอดภัยสูง ได้รับ อ.ย.
  • เป็นที่มั่นใจ ของ บล๊อกเกอร์เมืองไทย และต่างประเทศ
  • Begin เป็น All in one product ทั้งเซรั่ม โทนเนอร์ และ มอยเจอร์ไรเซอร์
  • Begin ต่างจากสเปรย์น้ำแร่อย่างไร? แน่นอนว่า Begin  ที่กว่าแน่นอน เพราะมีคุณสมบัติ ที่ทำให้หน้าดูขาวกระจ่างใสขึ่น อย่างเป็นธรรมชาติ พร้อมทั้ง ปกป้องผิวจากการเกิดริ้วรอย ทำให้ผิวชุ่มชื่น แน่นอนว่า สเปรย์น้ำแร่ปกติถ้าใช้ไม่ดีจะทำให้ผิวแห้งยิ่งกว่าเดิม

แพคเกจ :: Begin มาในขวดพลาสติกขุ่นใส มีความยืดหยุ่นพอสมควร คือหล่นไม่แตกง่าย ๆ เหมือนขวดแก้ว ฝาปลอกดูเลิศมาก เพราะในดีไซน์ไม้เก๋ ๆ ทำให้ดูดีไปอีก รายละเอียดทั้งหมดเป็นภาษาอังกฤษ นะคะ ภาษาไทยจะมีเฉพาะในกล่องกระดาษ



ขนาด :: มี 2 ขนาด 50 ML กับ  120 ML

ส่วนประกอบสำคัญ ::  น้ำกุหลาบ , น้ำมันกุหลาบ , น้ำมันมะรุม , สาหร่ายทะเลแดง , เกาลัคเกาหลี , กระบองเพชรเกาหลี , ใบลูกพลับ , ส้ม , มะนาว , ไฮยาลูลอนิค , อาบูติน , ว่านห่างจระเข้ ,วิตามินซี , วิตามินบี 3 

Ingredients :: Deionized Water, Rosa Damascena Flower water, Butylene Glycol, Moringa Oleifera Leaf Extract, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Diospyros Kaki Leaf Extract, Camellia Sinensis Leaf Extract, Opuntia Humifusa Extract, Castanea Crenata Shell Extract, Niacinamide, Astaxanthin, Lecithin, Arbutin, Hyaluronic Acid, Phenoxyethanol, Citrus Medica Limonum Oil, Citrus Aurantium Dulcis Peel Oil, Rosa Damascena Flower Oil, Methylisothiazolinone

หัวสเปรย์ มีการฟุ้งกระจายดีมาก ๆ ค่ะ
วิธีการใช้งานในแบบฉบับของอั้ม ::
ก่อนหน้านี้ อั้มใช้น้ำแร่เป็นประจำอยู่แล้วค่ะ แต่พอ Begin ส่งมาให้ลอง ก็เลยลองใช้ดูมาสักพัก จนขวดเล็กหมดแล้ว ก็เอาขวดใหญ่มาใช้ต่อ ตัวนี้ที่สนใจในตอนแรกเลยเพราะคำเคลมจากแบรนด์ที่ว่า มันไม่ใช่น้ำแร่น่ะ มันคือ เซรั่ม โทนเนอร์ มอยเจอร์ไรเซอร์ ที่รวมกันอยู่ในขวดนี้ ตั้งแต่นั้นก็เริ่มใช้มาตลอด


โดยปกติแล้ว อั้มจะใช้ฉีดหลังล้างหน้าเสร็จเป็นขั้นตอนแรกก่อนการบำรุงผิวในขั้นตอนต่อไป เป็นประจำทุกเช้าเย็น แต่ก็มีเคล็ดลับอื่น ๆ อีกที่เอามาประยุกต์ใช้ คือ อั้มจะใช้เม็ดมาส์กจาก ไดโซะ ค่ะ ซื้อมา 60 บาท มีถาดให้ด้วยค่ะ จริง ๆ ไม่ค่อยชอบมาส์กของ Daiso เท่าไหร่เลย เปราะบางสุด ๆ


หยิบเม็ดมาส์กมา 1 อัน ใส่ลงในช่องแรก แล้วก็เท Begin ลงไปให้ชุ่มเลยนะคะ


พอมันชุ่มแล้ว ตัวมาส์กจะขยายตัวขึ้นเรื่อย ๆ ค่ะ พอมาส์กชุ่มก็หยิบมามาส์กหน้าได้เลย


การมาส์กหน้า จะช่วยให้สารบำรุงต่าง ๆ นั้นเข้าทำงานได้ดีกว่าเดิมนะคะ แต่มาส์ก Daiso นี้ขาดยุ่ยง่ายเว่อ ตอนแรก ๆ ใช้มาส์กของแบรนด์อื่นไม่เป็นแบบนี้เลย 


ใช้ในการเซทเมคอัพก็ได้ ::
  1. เมื่อเราเมคอัพเสร็จแรก ๆ
  2. ฉีด Begin แล้วทิ้งไว้สักครู่ เพื่อให้เครื่องสำอางเซทตัว แล้วใช้ทิชชู่ซับเบา ๆ
  3. เมื่อ ซับด้วยทิชชู่แล้ว
  4. ภาพความละเอียดของละอองสเปรย์ ตอนฉีดลงบนผิวหน้า
  5. เมื่อใช้ทิชชู่ซับแล้ว

ระหว่างวัน อั้มจะพกสเปรย์ขวดเล็ก ไว้ไปไหนมาไหนด้วย พอร้อน ๆ เหนื่อย ๆ ก็หยิบมาฉีด กลิ่นหอมของ Begin ที่เป็นกลิ่นกุหลาบและ ส่วนผสมจากธรรมชาติ ทำให้รู้สึกสดชื่น แถมตอนฉีดยังแอบเย็น ๆ ด้วยค่ะ 


สรุป :: Begin เป็น สเปรย์อรรถประโยชน์ ที่ใช้ได้บ่อยเลยทีเดียว มีส่วนผสมจากวิตามินซีด้วย ทำให้ผิวใสขึ้นได้อีก แต่ถ้าใครแพ้พวกกรดวิตามินซีก็ควรทดสอบกับผิวก่อนนะคะ เพราะตอนฉีดแรก ๆ บางคนอาจรู้สึกยิบ ๆ ได้ค่ะ กลิ่น ที่เป็นเอกลักษณ์ บางคนอาจชอบ บางคนอาจไม่ชอบ ก็เป็นได้ แต่ถ้าใครชอบกลิ่นแนว ๆ กุหลาบ สมุนไพร ไรงี้ น่าจะชอบเหมือนอั้มนะคะ เมื่อไหร่อากาศร้อน ๆ หยิบมาฉีดทีไร สดชื่นทุกทีเลยค่ะ ระหว่างวันที่ฉีด ไม่ทำให้เกิดคราบนะคะ คือสามารถฉีดทับเมคอัพได้  อั้มใช้ทิชชู่ซับความมันออกก่อน แล้วก็ค่อยฉีด Begin นะคะ ฉีด ๆ ไปได้ลุกโกลว์ ๆ ค่ะถ้าไม่ชอบก็สามารถทิ้งไว้สักครู่แล้วใช้ทิชชู่ซับออกได้นะคะ  และผลิตภัณฑ์ไม่มีส่วนประกอบของ แอลกอฮอล์ (Alcohol-Free) , ไม่มี พาราเบน (Paraben-Free) , ไม่ใส่สี (Colorant-Free)


ข้อมูลเพิ่มเติม :: https://www.facebook.com/thebeginofficial



Follow or Contact me 
❀ Website   ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog   ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Sanook Women   ::  http://women.sanook.com/blog/author/aumbellezza/
❀ Sanook Travel  ::  http://travel.sanook.com/blog/author/aumbellezza/ Facebook   :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram  :: http://instagram.com/aum_bellezza 
❀ Wongnai Beauty  :: http://goo.gl/PEkWG3
❀ E-mail ❀  ::  [email protected] 

ขอขอบคุณทาง Begin ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้อั้มได้ลองเล่นในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น