Breaking News

[ ❤ Review ❤ ] มาส์กโคลนทำความสะอาดผิว และ รูขุมขน Deep Pore Cleansing Mask ของ Neogence


สวัสดีค่ะ วันนี้อั้มมีผลิตภัณฑ์ มาส์กโคลนมาแนะนำอีกแล้วค่ะ ตัวนี้เป็นแบรนด์จากไต้หวันนะคะ ชื่อว่า Neogence ค่ะ นีโอเจน เป็นแบรนด์จากประเทศไต้หวัน มีแลปเป็นของตัวเองที่ไต้หวันเลยค่ะ ทางแบรนด์มีทีมงานพัฒนาและวิจัยผลิตภัณฑ์เอง จึงผลิตสินค้าที่มีคุณภาพออกมาจำหน่าย ซึ่งมีขายไปแล้วทั่วเอเซีย ในวัตสัน ร้าน SASA ที่ฮ่องกง สิงค์โปร ค่ะ ซึ่งที่ไต้หวันแบรนด์ Neogence ดังมาก ๆ นะคะ โดยเฉพาะตัว บีบีครีม และ ผลิตภัณฑ์กลุ่มรักษาสิว (ควบคุมความมัน) ซึ่งผลิตภัณฑ์มาส์กโคลนที่อั้มนำมารีวิวในวันนี้ ก็เป็นอีกตัวหนึ่งในชุดควบคุมความมันของ Neogence ค่ะ  ผลิตภัณฑ์ชื่อ Deep Pore Cleansing Mask ค่ะ เป็นมาส์กโคลนชาโคล ซึ่งมาช่วยเรื่องความมัน และสิวโดยเฉพาะเลยค่ะ พูดง่าย ๆ ผิวมันเป็นสิว ควรโดนค่ะ มาส์กตัวนี้จะช่วยเรื่องสิวอุดตัน และช่วยทำความสะอาดรูขุมขนด้วยนะคะ


คุณสมบัติจากแบรนด์ :: สิ่งอุดตันสะสมลึกในรูขุมขน จนเพิ่มเป็นขนาดใหญ่และดูหนาขึ้นเรื่อยๆโดยเฉพาะผิวมัน นวัตกรรมใหม่ทำความสะอาดเชิงลึกอย่างถูกต้องด้วย Neogence Deep Pore Cleansing Mask โคลนพอกมาส์กหน้าที่มีประสิทธิภาพดูดซับความมัน ขจัดเซลล์ ผิวที่ตายแล้ว ทำความสะอาดรูขุมขนได้อย่างล้ำลึก และลดสิ่งสกปรกในรูขุมขน โดยที่ไม่ทำลายผิวพร้อมให้ผิวรู้สึกสดชื่นและนุ่มขึ้น หลังใช้รูขุมขนสะอาดขึ้นอย่างเห็นได้ชัด โดยมี
  • Charcoal Powder ตรงเข้าสู่ผิวเพื่อขจัดความมัน และดูดสิ่งอุดตันภายในรูขุมขน 
  • Natural Clay (Illite Clay) โคลนพอกหน้าอุดมไปด้วยจุลินทรีย์และแร่ธาตุทางทะเล ขจัดสิ่งสกปรกที่อุดตันตามรูขุมขน

 แพคเกจ :: มาในรูปแบบหลอดสีขาว ใช้งานด้วยการบีบที่หลอดเนื้อโคลนจะออกมา แล้วใช้นิ้วเกลี่ยทั่วใบหน้า

กลิ่น :: หอมอ่อน ๆ เวลามาส์กจะเย็นนิด ๆ

ความมั่นใจ ::
  • SAFETY :: ผลิตภัณฑ์การันตีความปลอดภัย และ มาตรฐานตรวจสอบจากห้องแลปสากล
  • MI/MCI FREE :: ปราศจากสาร  Methylisothiazolinone (MI) , Methylcholrolsoisothiazolinone (MCI)  ในผลิตภัณฑ์
  • PARABEN FREE :: สินค้านีโอเจนซ์ปราศจากสารพาราเบน

วิธีใช้งาน :: บีบมาส์กใส่นิ้วแล้วค่อย ๆ เกลี่ยให้ทั่วใบหน้า ทิ้งไว้ 10-15 นาที หรือจนกว่ามาส์กจะแห้ง แล้วล้างออกด้วยน้ำสะอาด แนะนำใช้ฟองน้ำชุบน้ำแล้วค่อย ๆ เช็ดออก ควรใช้สัปดาห์ละ 1-2 ครั้ง


ขณะใช้งาน ทาแรก ๆ โคลนจะเป็นสีดำ ทิ้งไว้สักครู่ โคลนจะเริ่มแห้งแล้วค่อย ๆ เปลี่ยนสี เป็นสีเทา และเริ่มเห็นรอยจุด ๆ ตามรูขุมขน นั่นคือการทำงานของมาส์กนะคะ มาสก์เริ่มทำงานดูดความมันตามรูขุมขน โคลนพอกหน้า จะตรงเข้าสู่ผิวขจัดความมัน และดูดสิ่งอุดตันภายในรูขุมขน สังเกตุว่า ความมันที่โคลนดูดออกมา จะอยู่บริเวณที่ผิวเรามันค่ะ ของอั้มมันหนักทีโซน มันก็โผล่มาเป็นจุด  ๆ ตรงทีโซนเยอะมาก


หลังใช้ :: รู้สึกว่า ผิวดูสะอาดขึ้น หน้าดูเฟรชขึ้น หลังใช้มาสักระยะ สิวจะลดลงค่ะ เพราะโคลนช่วยดูดซับพวกสิ่งอุดตันตามรูขุมขน ทำให้สิวอุดตันลดลง พอสิวอุดตันไม่มี สิวอักเสบก็ลดลงด้วยค่ะ เนื้อครีมเกลี่ยง่ายนะคะ ไม่หนืดหรือเหนียวมากเกินไป ใช้นิ้วมือเกลี่ยได้เลยค่ะ เมื่อเราทำความสะอาดรูขุมขนแล้ว พวกสิ่งอุดตันก็จะออกไปด้วยค่ะ พวกเครื่องสำอางตกค้างอะไรพวกนี้ จะทำให้รูขุมขนตื้นขึ้น รูขุมขนไม่ใช่หลุมสิวนะคะ แต่ต้องใช้อย่างต่อเนื่องสักหน่อย การทำงานคือ ตัวโคลนจะเข้าไปดูดพวกน้ำมันออกด้วย ดังนั้นหลังใช้ควรทาครีมบำรุงผิวด้วยนะคะ มาส์กโคลนตัวนี้จะเหมาะกับคนผิวหน้ามัน ผิวเป็นสิว ผิวผสม ค่ะ



สถานที่จำหน่าย ::

 Follow or Contact me 
 Facebook   : Aum Bellezza
❀ Instagram ❀ aum_bellezza
❀ Website  www.aumbellezza.com www.sanook.com
❀ Blog ❀ : aumbellezza.blogspot.com
❀ E-mail ❀ : [email protected] 

ไม่มีความคิดเห็น