Breaking News

หน้าเด้ง ออร่าจับ ด้วย อสุจิ ปลาแซลมอน


หลาย ๆ คน อยากมีผิวขาว กระจ่างใส ผิวสวย เงางาม ดุจผิวกระเบื้อง เพราะฉะนั้น นวัตกรรมใหม่  ๆ ในโลกใบนี้ จึงเกิดขึ้นเสมอ อั้มได้มีโอกาส ไปทดลองฉีด อสุจิปลาแซลมอน ที่ Amed Clinic สาขา Central Westgate มาค่ะ ซึ่งหลาย ๆ คน ได้ยินชื่อก็ อาจจะ งง หรือ ตะลึงกันไป และต่างถามกันว่า สเปิร์มปลาแซลมอน คืออะไร มันช่วยเรื่องอะไร ถามกันมาเยอะมาก วันนี้อั้มเลยกลับมาเขียนบล็อก แชร์ประสบการณ์ที่อั้มได้ไปทำมาให้ทุกท่านได้อ่านกันที่บล็อกแห่งนี้


การกำเนิดของอสุจิ แซลมอน
รู้หรือไม่ว่าปลาแซลมอนที่ขายตามท้องตลาดทั่วโลกโดยส่วนใหญ่มาจากปลาแซลมอนฟาร์มที่เลี้ยงในแอตแลนติค แต่วันนี้จะมาจำแนกปลาแซลมอนในมหาสมุทรแปซิฟิก มีทั้งหมด 5 สายพันธ์ ซึ่งสายพันธุ์อันดับต้นๆ เรียงตามลำดับความเลอค่า คือ
  • Chinook (King)
  • Sockeye (Red)
  • Silver (Coho)
  • Humpy (Pink)
  • Chum (Dog) 
โดยสายพันธ์ที่นำอสุจิของปลาแซลมอนมาจากปลาแซลมอนเป็นเชื้อสาย King Salmon โดยเป็นสายพันธ์ที่ดีที่สุดในโลก ในบรรดาปลาแซลมอนในมหาสมุทรแปซิฟิก คัดพ่อพันธ์ุจากประเทศญี่ปุ่น แล้วนำมาเพาะเลี้ยง ในสภาวะ ที่ดีที่สุด


อสุจิ ปลาแซลมอน คืออะไร
อสุจิ แซลมอนถูกสกัดออกมาจากตัวปลา เป็นสารที่ชื่อว่า "Sodium DNA" ซึ่งมีคุณสมบัติพิเศษ คือ เมื่อเข้าสู่ใต้ผิวหนังชั้นแท้แล้ว สามารถซ่อมแซมฟื้นคืนชีพเซลล์ผิวได้ในชั่วข้ามคืน , ลดริ้วรอย , กระตุ้นการสร้างคอลลาเจน , อิลาสตินถึงระดับ DNA ซึ่งใช้เวลาค้นคว้าวิจัยมากกว่า 5 ปี ซึ่งมีการนำมาต่อยอดผนวกเข้ากับ HA (Hyarulonic Acid) ชนิด Non-Crosslink ที่มีคุณสมบัติเป็นสารเติมเต็มริ้วรอยแห่งวัยอย่างดีเยี่ยม เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับผิวได้รวดเร็วมาก ที่สำคัญคือ สามารถสลายได้ไม่ก่อให้เกิดสารตกค้างในผิว กลายเป็นเอกลักษณ์โดดเด่นของแบรนด์ Mesoestetic ที่บ่งบอกถึงการการันตีความเป็นหนึ่งทั้งคุณภาพและมาตรฐานความปลอดภัย ได้รับการยอมรับจัดจำหน่ายกว่า 109 ประเทศทั่วโลก พร้อมทั้ง อ.ย. ยุโรป , ได้รับเครื่องหมาย CE จัดอยู่ในกลุ่ม Class Ⅲ medical devices มาตรฐานสูงสุดของเครื่องมือแพทย์ , รางวัล Innovation prize, รางวัล ANTI-AGING & BEAUTY TROPHY


อั้มใช้บริการที่ :: เอเมด คลินิก (Amed Clinic) ที่นี่ค่อนข้างมีชื่อเสียง และ คุณหมอเป็นคนฉีดให้ด้วย และอั้มเคยใช้บริการ SonoQueen ที่นี่มาก่อน แต่ตอนนั้นสาขา เซ็นทรัล เวสเกต ยังไม่เปิดให้บริการ อั้มเลยไปทำที่สาขาทองหล่อ สามารถรับชมรีวิวได้ ที่นี่ 


สาขา Central Westgate อยู่ชั้น 2



คลินิกค่อนข้างใหม่ สะอาด ไม่คับแคบ เตียงสามารถปรับนั่งนอนได้


มีมุมให้นั่งคอย สำหรับคนที่ต้องรอคิวคุณหมอ หรือ พาเพื่อน พาแฟน มาด้วยก็นั่งรอได้ แอร์เย็นสบาย มีน้ำเย็น ๆ ให้ดื่ม มีหนังสือให้อ่าน


ก่อนจะเริ่มฉีดกัน อั้มก็ต้องขอปรึกษาคุณหมอก่อน ว่า Sperm Rejuvenation มันคืออะไร ฉีดแล้วจะได้อะไรบ้าง ต้องฉีดตรงไหนบ้าง ต้องดูแลตัวเองหลังฉีดยังไง ซึ่งคุณหมอก็ตอบให้แบบสั้น ๆ ได้ใจความว่า
  •  หลังฉีดจะทำให้หน้าใสขึ้น ผิวดีขึ้น เนียนขึ้น หน้าใส ดูมีออร่า ผิวชุ่มชื่น ริ้วรอยจางลง
  •  ฉีดทั้งหมด 16 จุดทั่วใบหน้า บริเวณต่อมน้ำเหลือง
  • การดูแลตัวเองไม่มีอะไรเลย ไม่เหมือนเลเซอร์ที่ห้ามโดนแสงอะไรทำนองนี้ อันนี้ฉีดแล้วก็วันรุ่งขึ้นแต่งหน้าดำเนินชีวิตปกติ รับประทานอาหารต่าง ๆ ได้ปกติ

ฉีดครั้งล่ะ 3 เข็ม  ฉีดทั้งหมด 4-5 ครั้ง  อั้มเลือกแพคเกจฉีดเพียง 4 ครั้ง


ก่อนฉีดก็จะมีพนักงานมาทำการคลีนซิ่ง ทำความสะอาดหน้าให้ก่อน ซึ่งในขั้นตอนนี้ ต้องล้างเมคอัพก่อน บริเวณผิวหนังใบหน้า หรือบริเวณที่ทำการจิ้มเข็ม แต่สามารถเว้นตา ปาก และคิ้วได้


เสร็จแล้วพนักงานก็จะทำการประคบน้ำแข็งก่อน เพื่อให้ผิวส่วนนั้นเราเย็น ๆ ชา ๆ ก่อนจะเริ่มฉีดจะได้ไม่เจ็บ


พอพนักงานเอาน้ำแข็งออก คุณหมอก็จะเริ่มฉีดสเปิร์มลงไปบนผิวหน้าของเราค่ะ คุณหมอท่านนี้มือเบามาก ๆ ฉีดเพลินมาก จากที่กลัวเข็ม มาเจอหมอท่านนี้ อั้มยิ้มเลยค่ะ ยาชาไม่ต้องใช้เลย แค่น้ำแข็งประคบพอ


หลังฉีดเสร็จใหม่ ๆ บางจุดก็อาจจะไม่ทิ้งร่องรอย บางจุดก็อาจมีรอยบ้าง


ของอั้มบางครั้งจะมีรอยจ้ำเขียว ๆ จางๆ เล็กน้อย ซึ่งไม่กี่วันก็จะหายไปค่ะ ตอนอั้มไปฉีดรอบแรกไม่เป็นนะคะ เป็นรอบที่ 3 ค่ะ 

ภาพก่อนและหลังใช้บริการ Sperm Rejuvenation ที่ Amed Clinic Central Westgate
หลังจากที่ได้ทำการฉีดครบ 3 ครั้ง :: ผิวอั้มดีขึ้นอย่างเห็นได้ชัด จุดด่างดำจางลงมาก ไม่รวมจุดที่เกิดขึ้นใหม่จากการเป็นสิวนะคะ อันนี้ดูจากรอยเก่า ๆ มันจากลง ผิวกระชับขึ้น ดูแน่นขึ้น รูขุมขนกระชับขึ้นมาก ๆ ผิวบริเวณแก้มฟูขึ้น หน้าใสขึ้นมาก ๆ อันนี้คือคนรอบข้างทักเลย 

ภาพก่อนและหลังใช้บริการ Sperm Rejuvenation ที่ Amed Clinic Central Westgate
 มาซูมให้ดูกันชัด ๆ บริเวณจมูก รอยนั้นจางลงเยอะ แทบมองไม่เห็นเลย รอยสิวตรงหน้าผากก็จางลงเยอะมาก หน้าเนียนกว่าเดิมเยอะมาก ชุ่มชื่นขึ้น แต่งหน้าติดทนกว่าเดิมด้วยค่ะ


ภาพก่อนฉีด ตอนเดือนธันวาคมค่ะ  อั้มเริ่มฉีดเดือนมกราคมนะคะ หลังฉีดครบ 3 ครั้ง ผิวขาวขึ้น ใสขึ้น ชัดเจนมาก แต่ริ้วรอยที่พึ่งเกิดขึ้นใหม่ ยังไม่หายไปเท่าไหร่นะคะ จางลง แต่ไม่ได้หาย 100% ค่ะ

------------------------------------
มีคลิปวีดีโอ ตอนที่อั้มไปใช้บริการ ฉีดสเปิร์มแซลมอนมาฝากด้วยค่ะ รับชมกันได้นะคะ



ข้อมูลเพิ่มเติม ::  http://www.amedclinic.com/ , https://www.facebook.com/AmedOfficial
ราคา แล้วแต่โปรโมชั่น ติดต่อสอบถาม :: 084-680-8666 | 084-680-8765


Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ Youtube ❀ :: http://www.youtube.com/user/prapustoo


ขอบคุณทาง Amed Clinic ที่เชิญอั้มไปทดลองใช้บริการฉีด Sperm Rejuvenation ในครั้งนี้ด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น