Breaking News

คู่หูดูโอ้ คู่ใหม่ แห่งวงการทำความสะอาดเครื่องสำอาง อันนึงลื้นลื่น อีกอันก็เบ๊าเบา

สวัสดีค่ะสาว ๆ ทุกคน ตอนนี้ตลาดคลีนซิ่งในประเทศไทยแข่งขันกันสูงมาก และหลาย ๆ แบรนด์ก็ต่างหานวัตกรรมใหม่ ๆ มาเพื่อให้ตอบโจทย์กับสาวๆ ที่รักผิวหน้า ซึ่งในวันนี้ อั้มหยิบคลีนซิ่งมารีวิว เป็นผลิตภัณฑ์จากแบรนด์ MizuMi ที่อั้มชอบ ขอบอกก่อนเลยว่า มิซูมิ สิ่งแรกที่อั้มได้ใช้คือ "ครีมกันแดด" ก่อนเริ่มลองใช้ ได้โทรคุยกับแบรนด์หลายชั่วโมงมาก จนมั่นใจแล้วก็ทดลองใช้ จนตอนนี้ก็จำไม่ได้ว่าหมดไปกี่หลอดแล้ว จำได้แต่ว่า เยอะมาก ๆ แล้ววันนี้เขาก็ได้ออกผลิตภัณฑ์ที่ทำให้อั้มประหลาดใจเป็นอย่างมาก กับคลีนซิ่งที่พอใช้แล้วแบบ ทำได้ไงอ่ะ! นี่แหละแบบนี้แหละที่อยากได้มานานแล้ว แต่ก็ไม่เห็นมีแบรนด์ไหนทำออกมาเลย

ตอนประมาณหลายเดือนก่อน เคยได้ตัว Cleansing Water มาลองก่อน แล้วก็ชอบมาก โพสลง Facebook ไปแล้วก็ไปบอกเพื่อน ๆ บล็อกเกอร์ให้ลองกัน เพราะชอบจริงจังมาก แต่ก็ยังไม่ได้ทำรีวิว เพราะอั้มรอ ผลิตภัณฑ์อีกตัวหนึ่ง ที่ใช้สำหรับเช็ดรอบดวงตาโดยเฉพาะนี่แหละ พอออกมาก็เลยจัดให้เพื่อน ๆ ได้ชมกันในบล็อกนี้ เพราะดวงตาเราบอบบางมาก จึงควรใช้สิ่งที่ออกแบบมาเพื่อรอบดวงตาโดยเฉพาะ เพื่อป้องกันการระคายเคืองและริ้วรอยก่อนวัย นี่อัดอั้นตันใจมาก อยากทำรีวิวใจจะขาด แต่ก็รอจนวันนี้ ถึงคลอดบล็อกนี้ออกมา

ถึงแม้ Cleansing ในท้องตลาดจะมีมากหมายหลายประเภท มีเยอะมากมายหลายยี่ห้อ แต่ MizuMi ก็มีความแตกต่าง หลายๆ  คนคงอยากจะรู้ข้อมูลกันแล้ว เดี๋ยวไปชมในรีวิวแบบเต็ม  ๆ กันเลยค่ะ แต่ถ้าอยากดูรีวิวผลิตภัณฑ์กันแดดที่อั้มเคยรีวิว คลิ๊กตรงนี้นะคะ 


สิ่งที่หยิบมารีวิวให้ได้ชมกันในวันนี้ มี  2 ชิ้นนะคะ
  1. MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover :: สำหรับเช็ดรอบดวงตา และ ริมฝีปาก
  2. MizuMi Smooth Cleansing Water :: สำหรับเช็ดทั่วผิวหน้า
น้อยคนจะใส่ใจผิวรอบดวงตา ซึ่งจริงๆ แล้ว บอบบางและเกิดริ้วรอยง่ายที่สุด ต้องดูแลเป็นพิเศษ คนส่วนใหญ่จะใช้คลีนซิ่งเช็ดทุกอย่างบนใบหน้า แต่ในวันที่เมคอัพตาจัดหนัก จัดเต็ม การเช็ดหลายๆ ทีก็จะนำมาซึ่งริ้วรอยก่อนวัย สิ่งที่ควรทำสำหรับผู้ที่แต่งหน้าคือ การใช้ผลิตภัณฑ์ให้เหมาะสมกับแต่ละสิ่งที่เขาทำมา หน้าก็หน้า ตาก็ตา อย่ารวมกันเนอะ  (การใช้คลีนซิ่ง ควรแยกใช้เฉพาะส่วน ควรใช้ Cleansing Water กับผิวหน้า และ Eye Makeup Remover ต่างหาก เพื่อความสะอาดหมดจด และการทำความสะอาดได้อย่างถูกวิธี)


ชิ้นแรกขอเปิดกันที่ MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover นะคะ เป็นผลิตภัณฑ์ที่ได้ใช้แล้วก็ประทับใจเลยค่ะ มีความเบาไม่หนักตา อ่อนโยนดุจน้ำ แตกต่างจากการตัวอื่น  ๆ ที่เป็น Eye & Lip Remover เลยค่ะ สัมผัสแรกประทับใจจริง ๆ เพราะไม่เหนอะหนะที่รอบดวงตา แล้วเข้าปากก็ไม่มีรสชาติใด ๆ ให้ขมปาก 



จุดเด่นของ MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover ::
  • “เนื้อเบาดุจน้ำ” ไม่หนาเป็นเมือกมันๆ ระเหยได้เร็ว แต่ไม่แห้งตึงผิว คือยังคงความชุ่มชื้นไว้เต็มเปี่ยม แตกต่างจาก oil remover ทั่วๆไปที่เนื้อหนัก มันเยิ้ม ล้างออกยาก
  • สลายเมคอัพกันน้ำ มาสคาร่ากันน้ำ ลิปสติกกันน้ำ ได้หมดจด ไม่ต้องถูหลายรอบ สะอาดเกลี้ยงเกลาและ ลดการเกิดริ้วรอยรอบดวงตา
  • อ่อนโยนมากกกก  นอกจากจะคง concept “5-FREE” ที่เป็น signature ของแบรนด์คือ ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ แต่ยังปราศจากสารก่อฟอง (foaming agent) และสารลดแรงตึงผิว (surfactant) จึงอ่อนโยนต่อดวงตา และปากเป็นพิเศษ สำคัญที่สุด คือผ่านการทดสอบความระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) และจักษุแพทย์ (Ophtalmologically Tested) เหมาะมากกับคนที่ดวงตา SENSITIVE
  • ไซส์ดีงาม 100ml พกขึ้นเครื่องบินได้ทุกที่ ไม่ต้องหาขวดมาถ่ายออก ผ่านฉลุย!



แพคเกจเป็นแบบ ฝาหมุน ขวดกำลังพอดี 100ml สามารถขึ้นเครื่องได้สวย ๆ เก๋ ๆ


เนื่องจากตัวนี้ไร้สารก่อฟอง 100% จึงจะคืนตัวค่อนข้างเร็ว (ไม่มีฟองแฟ๊บหนาๆคั่นกลางระหว่างชั้น จะเห็นแต่ฟองอากาศ) จึงอาจจะต้องเขย่าอีกครั้ง เพื่อเช็ดตาอีกข้าง


เขย่าทิ้งไว้สักครู่ จะเริ่มคืนตัวแล้วค่ะ


พูดถึงคลีนซิ่ง เราก็ต้องทดสอบการทำความสะอาดเนอะ ถึงจะมีเทคโนโลยีอะไรดีขนาดไหน ถ้าล้างไม่ออกก็จบน่ะ เพราะ Eye & Lip Makeup Remover ก็มีหน้าที่คือทำความสะอาด รอบดวงตา และ ริมฝีปาก อุปกรณ์ที่นำมาทดสอบในวันนี้
  • Lipstick Supermom ที่มีความติดทนเป็นเอกลักษณ์
  • Eyeliner Maybelline ตัวนี้อั้มใช้เป็นประจำ ไม่เคยมีรอบดวงตาแพนด้าเลย ล้างทำความสะอาดยากพอสมควร
  • Eyeshadow Supermom สีสวย สีชัด ติดทน
  • Mascara Catrice 

ปาดทุกสิ่งลงไปบนแขน รอเซ็ทตัวจนแห้งสักครู่


หยด  MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover ลงบนสำลีจนชุ่ม แล้วโป๊ะลงไปบนเมคอัพ


ปาดรอบที่ 1


ปาดรอบที่ 2 และค่อย ๆ เช็ดซ้ำ ด้วยสำลีแผ่นเดียว ก็สะอาดหมดจดเลยค่ะ


ใช้สำลีแค่แผ่นเดียวก็ทำความสะอาดได้หมดจดแล้วนะคะ


ชิ้นต่อมาที่ขอนำมารีวิวในวันนี้ เพราะใช้คู่กันแล้วเลิศมาก คือ MizuMi Smooth Cleansing Water ปกติแล้วการใช้สำลีเช็ดเมคอัพออกจากผิว อั้มจะเลือกสำลีที่ไม่ค่อยสากผิว ที่ค่อนข้างมีราคานิดหนึ่ง เพราะการที่เราต้องเช็ดหน้าทุกวัน เสียดสีบ่อย ๆ อาจเกิดริ้วรอยก่อนวัยได้ แต่พอ MizuMi ออกคลีนซิ่งมา ก็ช่วยเรื่องการเสียดสีของผิวได้ เพราะสัมผัสที่แปลกใหม่ ไม่เหมือนใคร นุ่ม ลื่น ผิวมาก ๆ ไม่รู้สึกสำลีบาดผิวหน้าเลย

จุดเด่นคือ :: 
  • “ความนุ่มลื่น” ที่ไม่เหนียว และไม่ได้มาจากการใช้น้ำมันใดๆ จึงช่วยลดแรงเสียดสีผิวที่เกิดจากการใช้สำลีได้
  • Double Micellar: สารทำความสะอาดไมเซลลาร์สองชนิด ทำความสะอาดเมคอัพกันน้ำ และครีมกันแดดกันน้ำได้หมดจด
  • ยังคง concept ของความอ่อนโยนไว้เต็มเปี่ยม คือ เป็นสูตร 5-FREE ไม่มีน้ำหอม น้ำมัน แอลกอฮอล์ พาราเบน และสีสังเคราะห์ ที่สำคัญคือ…ไม่มีสบู่และสารก่อฟอง (foaming agent) คลีนซิ่งที่มี foaming agent จะมีฟองฟอดๆเกิดขึ้นเมื่อเช็ดไปซักพัก และยังผ่านการทดสอบความระคายเคืองจากแพทย์ผิวหนัง (Dermatologically Tested) เหมาะมากกับคนที่ผิวแพ้ง่าย เป็นสิว หรือเพิ่งทำเลเซอร์หน้ามา
มี 2 ขนาดให้เลือกใช้แล้วนะคะ แต่โดยส่วนตัวถ้าอยากทดลองก็ใช้ขนาดเล็ก หรือเดินทางไรงี้ก็ไซค์เล็กก่อน แต่ถ้าใช้แล้วชอบก็ขวดใหญ่เลยค่ะ 

ในตลาดคลีนซิ่งวอเตอร์แข่งขันสูงมาก หลายๆ  แบรนด์ก็ทำความสะอาดได้ดีพอ ๆ กัน แต่สิ่งที่ MizuMi แตกต่างคือ เนื้อนุ่มลื่น เบา เหมือนไม่ได้เอาสำลีมาถูหน้า ขนาดใช้สำลีคุณภาพต่ำ ยังไม่บาดผิวเลย 


แพคเกจ :: เป็นฝาปิด-เปิด ใช้งานง่าย สไตล์คลีนซิ่งทั่ว ๆ ไป ขวดใส ๆ ดูเรียบหรู สะอาดตา


ในการทดสอบ คลีนซิ่งวอเตอร์ อั้มจะใช้เฉพาะผลิตภัณฑ์ส่วนอื่น ๆ ที่อยู่นอกบริเวณปากและตา นะคะ

  • รองพื้น Estee Lauder หลอดน้ำเงิน สิ่งนี้คือสุดยอดรองพื้นที่ติดทน กันน้ำ และแน่นเว่อ
  • Cezanne Shading Stick
  • Sweets Sweets Velvet Souffle Cheeks
  • Cosluxe 123 Brow


ทาทุกสิ่งลงบนแขน แล้วรอให้เซ็ทตัวสักครู่


เทคลีนซิ่งวอเตอร์ ลงบนสำลี แล้ววางลงบนเมคอัพ


ครั้งที่ 1 ยังออกไม่หมด  แต่ออกได้ขนาดนี้ถือว่าเลิศแล้วน่ะ เพราะสำลีเราก็วางลงไม่ได้ครอบคลุมเมคอัพทั้งหมดได้ รองพื้น Estee เอาออกได้ รองพื้นบนโลกนี้อะไรก็เอาออกหมดแล้วแหละ เพราะตัวนี้ทน เว่อวังมาก


เมื่อเช็ดซ้ำ ทุกสิ่งก็หายไปกับสำลีหมดเลยค่ะ


เช็ดที่แขนให้ดูไปแล้ว มาดูการเช็ดเมคอัพจริงบนหน้ากันดูบ้าง ว่าจะทำความสะอาดได้หมดจดหรือไม่


เริ่มแรก อั้มชอบเช็ดรอบดวงตาและริมฝีปากก่อน จึงนำ MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover  มา เขย่าขวดให้เนื้อเข้ากันก่อนใช้ เทลงสำลีเล็กน้อย โปะที่หนังตา ทิ้งไว้ซัก 5 วินาที แล้วเช็ดออกอย่างเบามือ เมคอัพก็จะหลุดมาอย่างง่ายดาย เนื่องจากตัวนี้ไร้สารก่อฟอง 100% จึงจะคืนตัวเร็ว (ไม่มีฟองแฟ๊บหนาๆคั่นกลางระหว่างชั้น จะเห็นแต่ฟองอากาศ) จึงอาจจะต้องเขย่าอีกครั้ง เพื่อเช็ดตาอีกข้าง (ใช้นิ้วกดตรงฝาจุกแล้วเขย่าก็ได้ เพื่อความเร็ว)


พอเราปาดออก จะเห็นว่า เมคอัพหลุดออกมากับสำลีแล้ว


เมื่อปาดออกครั้งแรก แล้วก็ต้องเก็บรายละเอียดอีกรอบ เพื่อให้สะอาดหมดจด


ริมฝีปาก MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover  หยดใส่สำลีแล้วกดลงไปบน ลิปสติก ทิ้งไว้สักครู่


ริมฝีปากเราก็จะสะอาดหมดจด เพราะลิปสติกจะหลุดออกมากับสำลี


แล้วก็เช็ดอีกข้างหนึ่ง เห็นไหมค่ะว่า สะอาดจริง ๆ อั้มใช้สำลี 2 แผ่น โดยไม่ได้ ใช้ด้านหลังนะคะ กลัวจะมองไม่เห็นว่าเช็ดออกมาเยอะขนาดไหน


ในส่วนของผิวหน้า แนะนำให้ใช้ MizuMi Smooth Cleansing Water  นะคะ เริ่มแรกจัดการคิ้วก่อน โดยหยด MizuMi Smooth Cleansing Water  ลงบนสำลี แล้ววางลงบนคิ้ว


ทิ้งไว้สักครู่ก่อนเช็ดออกมา  จะเห็นว่า ทำความสะอาดได้ดีเลยค่ะ


ใช้สำลีอีกแผ่นกับผิวหน้า โดยหยด MizuMi Smooth Cleansing Water  ลงบนสำลีจนชุ่ม แล้วปาดลงไปบนผิวหน้า เนื้อสัมผัสแบบ นุ่มมาก สำลีไม่บาดผิวเลย อ่อนโยนต่อผิวมาก ๆ ตั้งแต่เคยใช้ Cleansing Water มา มากมายหลายแบรนด์ยังไม่เคยเจอสัมผัสแบบนี้เลยค่ะ


รองพื้น และ แป้ง หลุดออกมากับสำลีอย่างเห็นได้ชัดเจนเลยค่ะ


เห็นไหมค่ะว่าผิวหน้าที่เต็มไปด้วยเมคอัพ ถูกกำจัดออกมาจนหมดแล้ว ด้วยการเลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่เหมาะสม ตาไม่แดง ไม่เจ็บไม่แสบตา บางแบรนด์เขาแสบตาน่ะ ดวงตาเราอ่อนโยน ควรใช้ผลิตภัณฑ์ที่อ่อนโยน จะได้ไม่ต้องมาทรมานเนอะ เดี๋ยวจะมาว่าทำไมแสบตาจัง ก็เขาไม่ได้ทำมาเพื่อรอบดวงตานี่แก แกจะใช้งานก็เลือกใช้ให้ถูกจุดด้วยเน้อ และที่อยากบอกทุกคนมาก ๆ คือ เราควรล้างหน้าด้วยโฟมล้างหน้าอีกทีเสมอ เพื่อความสะอาดหมดจด ไม่มีอะไรตกค้างบนผิวนะคะ


💜💜💜 สรุปความรู้สึกหลังใช้ 💜💜💜

  • Eye & Lip Remover ::
      • เบา เนื้อบางไม่หนา ระเหยเร็ว อั้มชอบเนื้อสัมผัสมาก ๆ ไม่เหนอะหนะตาเลย สัมผัสเหมือนน้ำมาก ๆ คือเช็ดแป๊ปเดียวก็ระเหยแล้ว
      • ความอ่อนโยน คือไม่แสบตา ความรู้สึกเวลาเช็ดปาก ก็ไม่มีรสชาติใดๆ เบาเหมือนน้ำเปล่า
      • ทำความสะอาดได้ดี เมคอัพต่างๆ หลุดออกไม่ต้องถูแรง แต่อาจต้องโป๊ะไว้นานกว่าชนิดที่เป็นน้ำมันหน่อย แต่ก็แลกกับความอ่อนโยนรอบดวงตา และไม่เหนอะหนะ อั้มก็ถือว่า #ผ่าน น่ะ
      • คุ้มค่าคุ้มราคากับผลลัพธ์ที่ได้ ตอนนี้มีโปรลด 50% เหลือ 114 บาท ถือว่าควรตุน

  • Cleansing Water ::
      • ความนุ่มลื่น ละมุนผิว สัมผัสแรกที่ใช้คือ ตกใจมากกก ทำได้ไง ทำไมนุ่มลื่นมาก เหมือนผิวเราไม่โดนทำร้ายจากการเช็ดด้วยสำลีเลย แต่ไม่เหนียว ไม่เหนอะหนะผิว
      • ความอ่อนโยน คือไม่แสบผิว ไม่ระคายเคือง ไม่เป็นสิว ไม่อุดตัน ไม่แพ้
      • ทำความสะอาดทุกสิ่งที่ควรจะทำความสะอาดได้ ก่อนหน้านี้เคยลองเช็ดมาสคาร่า อายไลเนอร์ ลิปสติก ก็เช็ดออกน่ะ แต่อย่างที่บอก ควรแยกกัน ผิวหน้ากับผิวตา ไม่ควรใช้ร่วมกัน เพราะส่วนผสมที่ใส่มา ทำหน้าที่ต่างกัน
      • คุ้มค่าคุ้มราคาอีกแล้ว 490 บาท ได้ 500 Ml และช่วงโปรจะยิ่งถูกไปอีก ควรตุนน่ะ ถ้าได้โปรลด 50%

    หมายเหตุ :: เนื่องจากคลีนซิ่ง ในท้องตลาดตอนนี้มีมากมายหลากหลายยี่ห้อ ซึ่งบางคนชอบ ส่งข้อความมาถาม มาเทียบกับตัวอื่น ๆ ซึ่งต้องขอบอกไว้ ณ ตรงนี้ เลยว่า แต่ละแบรนด์มีจุดเด่นที่แตกต่างกัน การทำความสะอาดส่วนมาก จะพอ ๆ กันค่ะ ขึ้นอยู่กับว่าเราชอบแบบไหนแค่นั้นเอง แต่ตัวอั้มตอนนี้ถ้าเป็น คลีนซิ่งวอเตอร์ และ Eye & lip Remover อั้มเชียร์ของ MizuMi นะคะ เนื่องจากสัมผัสที่แตกต่าง และความที่อั้มผิวมัน ไม่ชอบอะไรที่เหนอะหนะ 2 สิ่งนี้จึงตอบโจทย์อั้มในตอนนี้มาก ๆ แต่ถ้าถามว่าตัวอื่นใช้ได้ไหม ก็ใช้ได้ แต่อาจต้องลงทุนกับสำลีที่ดีหน่อย จะได้ลดการเสียดสีของสำลีกับผิวหน้าเรา จะได้ไม่เกิดริ้วรอยก่อนวัยนะคะ


ข้อมูลเพิ่มเติม ::
  • MizuMi Eye & Lip Aqua-Touch Remover ราคาปกติ 229 บาท 100ml
  • MizuMi Smooth Cleansing Water ราคาปกติ 490 บาท 500ml  
  • พบ MizuMi ได้ที่ทุกสาขาของ Watsons, Tsuruha, Matsumoto Kiyoshi, Eveandboy, Beautrium, Stardust, Beautymarket, Siam Drug, และ Win Cosmetics

Follow or Contact me 
❀ Website ❀  ::  www.aumbellezza.com
❀ Blog ❀  ::  http://aumbellezza.blogspot.com/
❀ Facebook  ❀ :: www.facebook.com/Aumbellezza
❀ Instagram ❀ :: http://instagram.com/aum_bellezza
❀ E-mail ❀  ::  [email protected]


อั้มขอบคุณทาง MizuMi ด้วยนะคะ สำหรับสินค้า มีอะไรออกใหม่ส่งให้ตลอด และ ทั้ง 2 สิ่งนี้คือ รักมาก กันแดดก็ยังรักอยู่ อยากให้เพื่อนๆ  ได้ลองของดี ๆ กันค่ะ ไม่อยากพลาดสิ่งดี ๆ พุ่งตัวไปซื้อเลยค่ะ เชื่อเหอะอั้มว่า 2 สิ่งนี้เป็นสิ่งมหัศจรรย์ที่ดีต่อผิวมาก ๆ  

ไม่มีความคิดเห็น