Breaking News

หยุดผมร่วง ก่อนจะสายเกินแก้ ด้วยผลิตภัณฑ์ดูแลผมจาก อังกฤษ

สวัสดีค่ะ สาว ๆ หนุ่ม ๆ คนไหน ผมร่วงเยอะเป็นพิเศษ จนกังวลใจว่า อนาคตอันใกล้จะหัวล้าน ต้องอ่านบทความนี้นะคะ เพราะพี่อั้มมีตัวช่วยดี ๆ มาบอกเล่าให้อ่านกัน



 โดยปกติแล้ว พี่อั้มเป็นคนผมร่วงหนักมาก ร่วงมานานแล้ว ยิ่งไว้ผมยาวมาก ยิ่งร่วงเยอะ แต่ก็โชคดีที่เป็นคนผมหนา คนเลยดูไม่ค่อยออก แต่เราจะรู้ตัวดี เพราะผมที่ร่วงเต็มพื้นห้อง และ เวลาสระผม น้ำระบายไม่ทันตลอด แล้วช่วงที่หวีผมก็เห็นผมติดหวีเต็มไปหมด ล่าสุดไปทำผมที่ร้าน เพื่อนเห็นผมที่ร่วงถึงกับตกใจ ว่าร่วงเยอะขนาดนี้เลยหรอ ที่เล่าว่าร่วงก็ไม่คิดว่า ร่วงขนาดนี้ วันนี้สิ่งที่พี่อั้มนำมารีวิว จะเป็นผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผมและหนังศรีษะ ที่พี่อั้มใช้อยู่ในตอนนี้และเห็นผลจริง แต่พี่อั้มไม่ได้ใช้แค่ในรีวิวนี้นะคะ นอกจากจะใช้ผลิตภัณฑ์ที่ช่วยเรื่องผมร่วงแล้ว พี่อั้มก็ยังทานอาหารเสริม วิตามินต่าง ๆ เพื่อช่วยให้ผมร่วงน้อยลงด้วยค่ะ



ผลิตภัณฑ์ที่นำมารีวิวในวันนี้ เป็นผลิตภัณฑ์ของแบรนด์ The Fitzrovia Centre London ประเทศอังกฤษ โดยมี 3 ตัวที่พี่อั้มได้ทดลองใช้มาจนทุกอย่างหมดแล้วจึงมาเขียนรีวิวนี้นะคะ
  1. The Fitzrovia Centre Active Shampoo
  2. The Fitzrovia Centre Active Conditioner
  3. The Fitzrovia Centre Active Hair Serum


The Fitzrovia Centre Active Shampoo
เป็นแชมพูสระผม ที่ช่วยทำให้ผมแข็งแรง ไม่หลุดร่วงง่าย ช่วยกระตุ้นวงจรผมให้เกิดใหม่ของรากผม และช่วยบำรุงโครงสร้างเส้นผม มีส่วนประกอบของ รีเดลซีน เคราติน วิตามินบี 5 และสารสกัดจากธรรมชาติ แชมพู จะมีเนื้อเป็นเจลใส ๆ มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ



วิธีใช้งาน พี่อั้มจะล้างผมก่อน 1 ครั้งให้ผมเปียก และนำแชมพูโชลมลงบนเส้นผม และนวดเบา ๆ และจะพักไว้ 1-3 นาที แล้วแต่สะดวก แต่จะไม่ล้างเลย ทุกครั้งที่ใช้ผลิตภัณฑ์พวกดูแลเส้นผมเกี่ยวกับผมร่วง จะทิ้งไว้แบบนี้ให้ส่วนผสมต่าง ๆ ได้ทำหน้าที่ก่อนจะล้างออก


ต่อมาเป็น The Fitzrovia Centre Active Conditioner ครีมนวดผมที่ช่วยเสริมสร้างความแข็งแรงให้กับเส้นผม สำหรับคนที่มีปัญหาผมบาง หลุดร่วงง่าย ช่วยกระตุ้นวงจรการเกิดใหม่ของรากผม บำรุงโครงสร้างผม ด้วย รีเดนซิล เคราติน วิตามินบี 5 และ สารสกัดจากธรรมชาติ ครีมนวด จะเป็นเนื้อสีขาวเข้มข้น มีกลิ่นหอมอ่อน ๆ



วิธีใช้ พี่อั้มจะชโลมครีมนวดผมบนหนังศรีษะจากโคนผมจรดปรายผม โดนเน้นบริเวณโคนผม นวด และทิ้งไว้ 5 นาที แล้วล้างออกด้วยน้ำจนสะอาด ปกติถ้าเป็นผลิตภัณฑ์อย่างอื่นพี่อั้มจะไม่ลงบนหนังศรีษะนะ แต่อันนี้เราเน้นรักษารากผมเลยต้องลงที่หนังศรีษะด้วย



การใช้งานคือง่ายมาก ไม่ต้องหมุนฝา ไม่ต้องแงะ สำหรับคนที่ทำเล็บมา จะสะดวกมาก เพราะแค่กดก็ใช้งานได้แล้ว



ส่วนประกอบสำคัญ
  • รีเดนซิล (Redensyl) สารสกัดจากพืชตระกูลสนที่ได้รับรางวัลระดับโลก ช่วยฟื้นฟูเซลล์ต้นกำเนิด (dermal papilla) ในระดับ stem cell ที่ต่อมรากผม(hair follicle) และช่วยกระตุ้นวงจรการเกิดใหม่ของเส้นผม
  • เคราติน (Hydrolyzed keratin plant proteins) โปรตีนจากพืชประกอบด้วยกรดอะมิโน 18 ชนิด ที่ผ่านการไฮโดรไลซ์ให้ซึมซาบ เพิ่มความชุ่มชื้นให้กับเส้นผม ให้เส้นผมที่แห้งเสีย กลับมามีชีวิตชีวาอีกครั้ง
  • สารสกัดจากโอ๊ตและมอลโตเดรกติน (Swedish Natural oat Beta Glucan & Maltodextrins) ใยอาหารที่ละลายน้ำได้, โปรตีน และน้ำมันสกัดจากโอ๊ตสวิส ช่วยกระตุ้นหนังศีรษะให้แข็งแรง พร้อมทั้งเพิ่มความยืดหยุ่นและความเงางามของเส้นผม
  • วิตามินบี 5 (Panthenol pro vitamin B5) เปรียบเสมือนฟิล์ม ช่วยเคลือบและบำรุงระดับเนื้อผม ให้ชุ่มชื้น ป้องกันการแตกหักและฉีกขาดของเส้นผม
  • สารสกัดจากต้นบีท (Natural Betaine) กsะตุ้นการผลิตคอลลาเจน เพิ่มความแข็งแรงให้รากผม และวงจรการเกิดใหม่ของผม
  • สารสกัดจากชาเขียว (Green tea extracts) มีไอโซฟลาโวน ที่ช่วยปกป้อง และถนอมหนังศีรษะจากความเสื่อมของเซลล์ผมจากอนุมูลอิสระ และแสงแดด
ความเลิศคือ เขาไม่มี Parabens , Sodium Lauryl Sulfate (SLS) , Sulphates, Silicone, Cocamide DEA, Polyethylene Glycol (PEG) and Formaldehyde


ต่อมาเป็นอีกสิ่งหนึ่งที่แนะนำ และควรใช้คู่กันกับ แชมพู และ ครีมนวด เพื่อให้ได้ผลลัพธ์ที่ดีขึ้น คือ The Fitzrovia Centre London Active Hair Serum 


เป็นเซรั่มใส่ผม เพื่อบำรุงเส้นผม และกระตุ้นวงจรการเกิดใหม่ของรากผม เหมาะสำหรับคนที่ผมบาง ผมร่วง


ใช้วันละ 1-2 ครั้ง เขย่าก่อนนะ เขาระบุมาว่าหยดลงไป 3-4 หยด แล้วนวดเบา ๆ แต่พี่อั้มใช้ เป็นสิบหยดเลยจ้า Free from :: Parabens , Sodium Lauryl Sulfate (SLS) , Sulphates, Silicone, Cocamide DEA, Polyethylene Glycol (PEG) and Formaldehyde
 

ตัวเนื้อของเซรั่ม จะเป็นน้ำใสๆ น้ำแบบน้ำเลยอ่ะ มีความใส และไม่คงตัว แบบหยดแล้วก็ต้องนวด ๆ เลยนะ เพราะมันไหลได้ มันจะไม่เหมือนพวกครีมอ่ะ นึกออกใช่ป่ะ



เวลาพี่อั้มใช้ จะหยดลงบนหนังศรีษะเลย แล้วค่อยนวด ๆ ให้เซรั่มซึมลงไป จะเน้นบริเวณที่แสกผมเป็นพิเศษ เพราะตรงนั้นจะเห็นได้ง่ายว่าผมบางหรือหนา


สรุปผลหลังใช้ โดยรวมแล้วพี่อั้มชอบนะ พี่อั้มเห็นผมที่ร่วงน้อยลง และ ผมใหม่ทีขึ้นมาก็ชื่นใจมาก เพราะก่อนหน้าเริ่มกังวลแหละว่าหัวจะล้านหรือไม่ ผมร่วงเยอะจนใจคอไม่ดี แต่พอใช้แล้วผมร่วงลดลงมาก แต่ก็ไม่ใช่ไม่ร่วงเลยนะ ก็ยังร่วงอยู่ แต่น้อยลง พี่อั้มแนะนำว่า ถ้าใช้พวกนี้แล้วก็ควรกินอาหารเสริมด้วย มันจะได้ช่วยทั้งภายในภายนอก จากที่เคยลองมา ถ้ากินอย่างเดียวก็ไม่เห็นผลดีเท่ากินแล้วใช้ผลิตภัณฑ์สำหรับคนผมร่วงโดยเฉพาะ  ยิ่งผมยาวผมยิ่งร่วงหนัก ถ้าใครกำลังวลเรื่องผมบาง ผมร่วง พี่อั้มอยากแนะนำให้ไปลองใช้อันนี้ดูนะคะ ราคาไม่แรงมากด้วย จะได้ช่วยให้ผมอยู่กับเราไปนาน ๆ และอีกสิ่งหนึ่งที่ได้คือ ผมมันช้าลงด้วย ดีไปอีกสำหรับคนหัวมัน สามารถหาซื้อผลิตภัณฑ์ต่าง ๆ ได้ที่ @Watsons  นะคะ หรือกดลิงค์ด้านบนตรงข้อความชนิดสินค้าเลยจ้า

ไม่มีความคิดเห็น