Breaking News

REVIEW :: L'OCCITANE IMMORTELLE DIVINE YOUTH OIL ADVANCED ANTI-AGING SKINCARE

สวัสดีค่ะ วันนี้พี่อั้มมี สกินแคร์ของ L'OCCITANE มารีวิวให้ได้อ่านกันค่ะ ชิ้นที่หยิบมารีวิวจะเป็น ออยล์ชื่อว่า L'OCCITANE IMMORTELLE DIVINE YOUTH OIL ADVANCED ANTI-AGING SKINCARE  เมื่อก่อนพี่อั้มเกลียดการใช้ Oil มาก เกลียดแบบยังไม่เคยได้ลองใช้เลย คิดไปเองว่า เราหน้ามัน ใช้ Oil ไม่ได้หรอก เราไม่อยากใช้อะไรมัน ๆ เพราะกลัวสิวขึ้น แต่หลังจากที่ได้ พยายามใช้ติดต่อกันพักหนึ่ง ก็ติดใจ แล้วก็ใช้มาเรื่อย ๆ แบบขาดไม่ได้เลยค่ะ ขาดออยล์เหมือนจะขาดใจ




IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL เป็นสกินแคร์ที่จะช่วยเรื่องการต่อต้านริ้วรอย และ ทำให้ผิวใส เปล่งประกาย อุดมไปด้วยน้ำมันหอมระเหยจาก Immortelle ที่มีคุณสมบัติช่วยเรื่องต่อต้านสัญญาณแห่งความร่วงโรยของผิว มีความเข้มข้น ช่วยทำให้ผิวดูอ่อนเยาว์ จริง ๆ IMMORTELLE DIVINE YOUTH FACE OIL ออกมานานแล้วน้า แต่อันนี้จะมีการปรับสูตรใหม่ ที่มี Immortelle มากขึ้น 10%

   

  แพคเกจ :: เป็นขวดแก้วใส ๆ สีเหลือง ดูสวยแพงมาก ฝาเป็นดรอปเปอร์ กดที่ด้านบนเพื่อดึง ออยล์ออกมาใช้งาน ซึ่งการควบคุมปริมาณก็ทำได้ไม่ยาก ใช้งานได้สะดวกดี มี 2 ขนาด ::
  • 15 ml 2,475 บาท
  • 30 ml 4,950 บาท

เนื้อ Divine Youth Oil :: มีความเข้มข้นมาก แต่สามารถซึมสู่ผิวได้รวดเร็ว ไม่มันเหมือนออยล์ทั่ว ๆ ไปที่อั้มเคยใช้ และมีกลิ่นหอมอ่อน ๆ ด้วย ถ้าใครพึ่งลองใช้ แนะนำให้ใช้ 2 - 3 หยดพอ แล้วให้ใช้หลังล้างหน้าเลยนะคะ  จะไม่รู้สึกเหนอะหนะ อันนี้เป็นเคล็ดลับที่พี่อั้มหัดใช้ oil แรก ๆ แต่ถ้าใช้มาสักพักแล้ว ก็แนะนำให้ใช้หลังโทนเนอร์ หรือจะใช้เป็น Pre-Serum ก็ได้ แนะนำให้วอร์มบนฝ่ามือก่อน แล้วค่อยทาลงบนใบหน้าและลำคอ
  

อั้มชอบเนื้อมาก รู้สึกชอบทุกครั้งที่ใช้ เพราะผิวจะดู Glow ฉ่ำ ๆ เบา ๆให้ความโกลวของผิวที่ดีมาก หลังใช้เป็นประจำ ผิวหน้าก็มันน้อยลง และริ้วรอยที่บ่งบอกวัย ว่าอายุเยอะแล้ว ก็จางลงไปเยอะมาก ออยล์นี่ช่วยได้ดีมากน่ะ ถ้าใครกำลังอายุเริ่มเข้า 30 อยากให้ลองหันมาใช้ออยล์บำรุงผิวดู ถ้าใช้เป็นประจำ ต้องหลงรักแน่ ๆ คนส่วนใหญ่เมื่ออายุมากขึ้น ผิวก็จะค่อย ๆ แห้ง และ เหี่ยวลงไปตามวัย ออยล์นี่แหละช่วยเติมเต็มความฉ่ำวาวให้ผิวของเรา ริ้วรอยต่าง ๆ จะจางลงและดูไม่แก่ เรื่องต่อต้านริ้วรอย ไว้ใจ ออยล์ ล็อกซิทาน ได้เลยค่ะ บางคนก็ใช้ออยล์ผสมรองพื้นเพื่อให้ได้ผิวที่ฉ่ำ ออยล์ไม่ใช่แค่เพียงการบำรุงผิวหน้า สามารถบำรุงผม และทาส่วนต่างๆ ในร่างกายได้ ยิ่งอากาศหนาวหรือนอนห้องแอร์ ออยล์เป็นอีกสิ่งหนึ่งที่ไม่ควรมองข้าม

  

ถ้าใครกำลังหาเฟซออยล์ หรือ อยากลองใช้ออยล์บำรุงผิว หรืออยากหาสกินแคร์ที่ต่อต้านริ้วรอย พี่อั้มก็แนะนำ Divine Youth Oil ของ ล็อกซิทาน เลยค่ะ เพราะเป็นออยล์ที่คุณภาพดีมาก สามารถใช้ได้บ่อยเท่าที่ต้องการ ราคาอาจจะดูสูงแต่ใช้ได้นานมากน่ะ ถือว่าคุ้มค่าอยู่ อั้มเป็นคนผิวผสม ใช้เฉพาะกลางคืน ตอนเช้าไม่ได้ใช้นะคะ หลังใช้นี่ผิวดูดีขึ้นมาก ถึงจะนอนน้อย แต่พอใช้ออยล์ ตื่นมาแต่งหน้าเครื่องสำอางก็ยังติดผิวดี ผิวโกลวสวยแบบที่ออยล์อื่นๆ ทำไม่ได้แบบนี้อ่า แล้วผิวดูยืดหยุ่นขึ้น กระชับ
  

สำหรับผู้สนใจก็สามารถซื้อผ่านเว็บไซต์ของ L'OCCITANE ได้เลยค่ะ

ขอบคุณทาง L'OCCITANE ที่ส่งผลิตภัณฑ์มาให้อั้มได้ลองใช้นะคะ สินค้าได้รับการสนับสนุนจากแบรนด์ แต่ไม่ได้รับเงินค่าจ้างในการรีวิวจ้า 

ไม่มีความคิดเห็น