Breaking News

Review :: Tokyo Dolls "Give Me Chance" Velvet Matte Lipstick


  
สวัสดีค่ะ ช่วงนี้ไม่ค่อยได้สวอทลิปสติกลง www.aumbellezza.com เลย วันนี้เราได้ฤกษ์ดีกลับมาสวอทให้ได้ชมกันแล้วน้า พอดีพี่อั้มได้มีโอกาสลองลิปสติกของ Tokyo Dolls แล้วค่อนข้างชอบ จึงหยิบมาสวอทให้ดูกันแบบครบเซ็ทเลยจ้า สวยตั้งแต่แพคเกจ ยันสีลิปเลยจ้า ชื่อเหมือนมาจากญี่ปุ่น แต่สีมันออกโทนเกา ๆ อ่ะแก บอกตรง ๆ สายเกาคือห้ามพลาด เพราะอะไรมาชมกันเลย

  

ลิป Tokyo Dolls Velvet matte lipstick มีทั้งหมด 8 เฉดสี ถ้ามองด้วยตาป่าวสีจะดูคล้ายกัน แต่พอทาบนปากแล้วไม่คล้ายนะ สีสวยมาก สามารถใช้ได้กับทุกสีผิวเลยแหละ เนื้อเป็นแบบ Velvet Matte ไม่ทำให้ปากแห้ง เม็ดสีแน่น กลบสีปากเดิมได้ ปาดทีเดียวสีชัดเลย ชอบที่เวลาทาแล้วปากไม่ดูแห้ง ไม่ดูแคล็ก ทาแล้วเนื้อมันเนียน นุ่ม กลืนไปบนริมฝีปากเลย  ราคา 390 บาท เท่านั้นจ้า

  
แพคเกจ :: สวยมาก ๆ สีโรสโกลวเรียบ ๆ  มีคำว่า Tokyo Dolls สกรีน บนแท่งลิปด้วย ปลอกเป็นแบบแม่เหล็ก โดยรวมแล้วดูดีมาก ๆ บอกตรงๆ วางไว้บนโต๊ะแป้งนี่งามงด โดนเด่นเลยอ่ะ งานสวยหรูดูแพง หรูหราหมาเห่า มากจ้า

  

ลิปสติกทั้ง 8 สีนี้ ทาแล้วให้ลุคที่แตกต่างกันเลยน้า จะทาแบบสาวเกา หรือ จะทาแบบ เต็มปาก ให้ดูแซ่บก็ได้เช่นกัน พี่อั้มทาแล้วรอดทุกสีน่ะ ปากไม่ลอยจ้า การันตีว่าผิวสองสี ทาได้จ้า มาดูสวอทกันเต็ม ๆ เลยจ้า


  • รูปเห็นทั้งหน้าใช้ Sony A5100 ไวบานลาน ออโต้ ใช้แสงธรรมชาติ
  • รูปครอปปาก ใช้ Canon G7X mark II ถ่ายแบบซูม ๆ แสงธรรมชาติ ไวบาลาน ออโต้

TY101 Love Story :: สีนี้ตอนที่ดูบนแท่งแล้วคิดว่าจะเป็นสีที่แรงมาก แต่ทาออกมาแล้วสวยมากจ้า พี่อั้มทาแบบสาวเกา คือ เน้นด้านในปาก ด้านขอบปากใช้คัตเติ้ลบัตเกลี่ย ๆ ให้ดูเป็นออมเบร


TY102 Countdown :: สีนี้จะออกแดงอมชมพู ซึ่งไม่ได้แดงแป๊ด ทาแล้วดูมีอะไร สาวผิวขาวทาได้ ผิวแทนทาดี วันไหนแต่งหน้าน้อย ทาสีนี้ เหมือนแต่งหน้าแน่นไปเลยจ้า

  

TY103 Lucky Enough :: เป็นสีน้ำตาลหม่น ๆ ทาแล้วดูปังมาก ปกติสีพวกนี้ถ้าทำมาไม่ได้คือทาแล้วดับเลย แต่อันนี้เขาทำมาได้ดีมาก ทาแล้วดูสวยละมุนนี


TY104 Best Friend :: สีนี้เป็นสีแนวส้มอิฐ  ทาแล้วจะให้ลุคที่สวยปังมาก ใครชอบโทนนี้คือห้ามพลาด

  

TY105 Freedom :: สีนี้เป็นสีส้มที่อมแดงนิด ๆ เป็นสีที่พี่อั้มแนะนำเลยน่ะ เพราะทาแล้วสวยมากจริง ๆ

  

TY106 again and again :: เป็นสีที่มีความชมพูแบบแพงมาก สีนี้เป็นสีที่ชอบที่สุดเลย ทาได้บ่อย ๆ ทาได้ทุกวัน

  

TY 107 I wish :: สีนี้เป็นอีกสีที่สวยแบบละมุนๆ สวยไม่เอะอะ สวยแบบผู้ดี

  TY108 One last chance :: สีนี้เป็นสีที่ทาแล้วดูสวยแพงมาก ใครชอบสีโทนแพง ๆ ต้องจัดสีนี้จ้า

    

พี่อั้มว่า  Tokyo Dolls Give Me Chance Velvet Matte Lipstick 8 สีนี้ทำออกมาได้ดีเลยทีเดียว เริ่มตั้งแต่แพคเกจที่ดูใส่ใจ และ เนื้อลิปที่ดี ทาแล้วให้ความรู้สึกเป็นลิปแมทที่ราคาแพง อั้มรู้สึกว่า คุณภาพมันเกินราคามาก เนื้อเขาดี ไม่แห้ง ทาแล้วปากไม่ดูตึง ดูโบกแบบสีทาบ้าน ทาแล้วเกลี่ยได้ เบลนได้ จริง ๆ เราสามารถทาแบบเต็มปากได้เลยน่ะ แต่พี่อั้มทาแบบ สาวเกาหลีให้ดู เพราะอยากให้เห็นว่าเนื้อลิปเขาเบลนได้ และไม่แห้งตึง ถ้าใครชอบลิปโทนสีประมาณนี้ ก็จัดได้เลยจ้า มีขายที่ 
  • Eve and boy
  • Beautrium
  • FB :: Tokyodolls
  • Line: tokyodolls

วันนี้พี่อั้มขอตัวลาไปก่อนนะคะ สุดท้ายนี้ขอขอบคุณทาง Tokyo dolls ที่ส่งลิปสติกสีงาม ๆ มาให้พี่อั้มได้ลองใช้ด้วยนะคะ

ไม่มีความคิดเห็น