Breaking News

รีวิว :: Seoul Secret Collagen Tripeptide Pure 900 mg.

สวัสดีค่ะ วันนี้พี่อั้มมีผลิตภัณฑ์ คอลลาเจนมารีวิวให้ได้ชมกันจ้า ก่อนหน้านี้ไปเน้นทำคลิปเยอะเลย กลับมาอัพบล็อกให้หายคิดถึงกันบ้างเนอะ พอขึ้นหัวข้อว่า "คอลลาเจน" หลายๆ คนอาจปิด เลิกอ่าน ขอบอกว่า อย่าพึ่งน้า เพราะคอลลาเจน มันสำคัญกับร่างกายของเรามาก ๆ ถ้ายังไม่อยากแก่ก่อนวัย ต้องอ่านให้จบนะคะ เมื่อเราอายุมากขึ้น ร่างกายของเราจะสร้างคอลลาเจนลดลง ยิ่งเยอะยิ่งลด ทำให้ผิวเราเหี่ยวและดูแก่ก่อนวัย สังเกตุไหมว่า คนที่มีอายุมาก ๆ ผิวจะเริ่มเหี่ยวย่น แก่ ริ้วรอย ฝ้า กระ มาเต็มไปหมด นี่ก็เป็นผลกระทบจากที่ร่างกายขาดคอลลาเจนนะ



Seoul Secret เป็นคอลลาเจนเพียว ๆ บริสุทธิ์ จากประเทศเกาหลี ตอนนี้มีการปรับสูตรใหม่ จากคอลลาเจนเปปไทด์ เป็น คอลลาเจนไตรเปปไทด์ ซึ่งจะทำให้ร่างกายดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่า Collagen Tripeptide Pure ได้มีการพัฒนาสูตรมาจาก Collagen for her คอลลาเจนบริสุทธิ์แบบไม่ต้องอัดมิลลิกรัมเยอะ ๆ ของ Seoul Secret ปลอดภัย ไม่มีสารเร่งขาว และทานมิลลิกรัมต่ำ แต่ได้ประสิทธิภาพสูงมากเพราะโมเลกุลเล็ก จริง ๆ แบรนด์ Seoul Secret พี่อั้มเคยทานมาหลายปีมาก และเคยทำรีวิวไว้แล้วด้วย ถ้าใครติดตามพี่อั้มมานาน น่าจะเคยเห็นพี่อั้มรีวิวผ่านตาไปบ้างแล้วเนอะ ตอนนั้น Seoul Secret เขาดังมาก

  

คอลลาเจนไตรเปปไทด์ คือ คอลลาเจนที่มีขนาดอนุภาคเล็กมากที่สุด สามารถดูดซึมได้ดีกว่าคอลลาเจนทั่วไปถึง 3 เท่า ร่างกายสามารถดูดซึมไปได้ในทันที ไม่ผ่านกระบวนการย่อย ทำให้ได้ผลไว และมีประสิทธิภาพ ทำไมต้องทานคอลลาเจน? เพราะ คอลลาเจนจะช่วยให้ผิวมีความยืดหยุ่น ชุ่มชื่น และช่วยให้ผิวดูสุขภาพดี ช่วยให้ริ้วรอยจุดด่างดำจางลงได้เร็วขึ้น บำรุงผม เล็บ ให้แข็งแรง


ส่วนประกอบสำคัญ :: Tripeptide Fish Collagen 900 mg. วัตถุดิบนำเข้าจากเกาหลี ผลิตภัณฑ์ ผ่านการตรวจ GMP ตามกฏหมาย และมีเลขที่ อย. รับรองสามารถตรวจเช็คได้ มีเลขสารบบ คือ 10-101949-5-0135 ผลิตโดยโรงงานที่มีมาตรฐาน GMP ตามกฎหมายของไทยพี่อั้มเช็คเลข อย. แล้วนะคะ ปลอดภัยจ้า ไม่เชื่อไปเช็คได้นะคะ https://oryor.com/oryor2015/check_product.php
  

พี่อั้มรับประทานวันละ 2 เม็ด ก่อนนอน หรือทานตอนเช้าก็ได้ แต่ (แนะนำทานตอนท้องว่าง เพราะร่างกายจะดูดซึมได้ดีที่สุด)

  

เม็ดยาของ Seoul Secret Collagen Tripeptide Pure ขนาดไม่ใหญ่มาก ทานง่าย ไม่ฝืดคอ และพอเป็นเม็ดก็ยิ่งทานง่าย มาในรูปแบบซอง พกพาง่าย

  

ความรู้สึกหลังได้ทานคอลลาเจน :: เม็ดยาไม่ใหญ่มาก ทานง่ายดี มาในรูปแบบซองแบบ Modern Zip Lock พกพาสะดวก หลังทานเป็นประจำ รู้สึกเลยว่าผิวดีขึ้น พวกริ้วรอยต่างๆ  ก็จางไวขึ้น เล็บแข็งแรงขึ้น ปกติชอบทำเล็บเจล เล็บจะหัก เปราะง่ายมาก แต่ช่วงนี้เล็บแข็งแรงกว่าเดิมมาก  พี่อั้มรู้สึกว่าผิวพี่อั้มนุ่มลื่นขึ้น ผิวดูกระจ่างใสขึ้น ปกติเวลาพี่อั้มนอนน้อย แต่งหน้าจะไม่ค่อยติด แต่พอทานคอลลาเจนต่อเนื่อง รู้สึกว่าแต่งหน้าติดทนขึ้น  คำเตือน : 
  • ผู้แพ้อาหารทะเลควรระมัดระวัง (พี่อั้มแพ้ปู กุ้ง แต่ทานตัวนี้แล้วไม่มีอาการแพ้ค่ะ)
  • เด็กและสตรีมีครรภ์ไม่ควรรับประทาน
  • ควรรับประทานอาหารให้หลากหลายครบ 5 หมู่

สำหรับผู้ที่สนใจ :: ก็สามารถติดตามข่าวสารต่าง ๆ หรือหาซื้อได้ที่
  • https://www.facebook.com/SeoulSecretThailand
  • Line Official :: @SeoulSecret
ขนาด :: ใน 1 ซอง มี 30 เม็ด ราคา :: 990 บาท สถานที่จำหน่าย :: Hej | Eveandboy | Beautrium | Watsons | http://seoulsecret.konvy.com
จริง ๆ แล้วอยากให้ทุกคนได้ลองด้วยตนเองบางทีมันอาจจะเห็นผลกับอั้ม แต่อาจไม่เห็นผลกับคนอื่น
ด้วยไลฟ์สไตล์การดำเนินชีวิต การกิน การอยู่ และหลายๆ อย่างอาจทำให้เห็นผลไม่เหมือนกัน อยากให้รีวิวนี้ เป็นแค่ส่วนหนึ่ง ในการเลือกตัดสินใจอยากให้ได้ลองอ่าน และวิเคราะห์ดูนะคะ
*** ถ้าเราสามารถทานอาหารให้ครบตามที่ร่างกายเราต้องการ อาหารเสริมก็คงไม่มีความจำเป็น
แต่ Lifestyle พี่อั้ม เน้นกินง่าย ไม่มีทางที่จะทานได้ครบ 5 หมู่ เพราะความสวยรอไม่ได้ อาหารเสริมก็คงเป็นทางเลือกหลัก ที่คงปฏิเสธไม่ได้ ***
 

ไม่มีความคิดเห็น