Breaking News

10 รองพื้น ใช้แล้วผิวสวย ผิวปัง ที่อยากแนะนำให้ลอง

 




10 รองพื้น ใช้แล้วผิวสวย ผิวปัง ที่อยากแนะนำให้ลอง

สุดยอดรองพื้นที่พี่อั้มใช้แล้วชอบ ใช้เป็นประจำ รองพื้นกันตาย
สภาพผิว :: ผิวผสม มีรอยสิว ฝ้า กระ รูขุมขนกว้าง
หลังจากที่เคยรีวิวรองพื้นเพื่อสาวผิวมันไป แล้วกระแสดีมาก
ก็มีคนทักมาสอบถามเรื่องรองพื้นอยู่เรื่อย ๆ ซึ่งทางเราก็
ได้หยิบรอบพื้นที่ชอบ ใช้แล้วประทับใจ มารีวิวให้ทุกคนได้
รับชมกัน โดยไม่มีสปอนเซอร์นะคะ เราชอบจริงรีวิวจริงค่ะ
รองพื้นทุกตัว ใช้แล้วชอบมาก เน้นไม่คราบ คุมมัน
เกลี่ยง่าย ใช้แล้วผิวสวย ผิวปัง ไม่สังขยา ระหว่างวัน
อยากดูตัวไหนเป็นยังไง กดไปดูที่ภาพได้เลยนะคะ



รองพื้น YSL All Hours Foundation เป็นรองพื้นที่แนะนำไปหลายคนมาก ๆ เพราะน้องมีกลิ่นหอมเป็นเอกลักษณ์ กลิ่นหอมแบบแพง ๆ สไตล์ YSL รองพื้นให้ผิวดูสวยแพง หน้าไม่ได้ดูหนา แต่ว่าปกปิดได้ดี รองพื้นกันน้ำ กันเหงื่อได้ดี ไม่เป็นคราบ ไม่ไหลเยิ้ม ผิวสวยจริงนะตัวนี้ มันน่างงตรงที่ เนื้อเขาดูบาง แต่กลับปกปิดได้ดี โดยไม่ทำให้ผิวดูหนาเตอะ ระหว่างวันก็ไม่เป็นขนมเค้กด้วย



รองพื้นหายใจได้ในตำนาน ตอนออกมาแรก ๆ คือกระแสแรงมาก เนื้อรองพื้นเขามีความเบา ไม่หนัก ไม่หนา เวลาทาแล้วสบายผิว ดูเหมือนผิวหายใจได้ ปกปิดรอยใต้ตาดี เบลอรูขุมขนดี คุมมันดี ผิวดูแมตต์ แต่พวกรอยดำเข้ม ๆ จากสิว ต้องใช้คอลซีลเลอร์ช่วย จะทำให้ผิวสวยเป็นธรรมชาติมากกว่าลงหนา ๆ จ้า มีสีโทนที่เข้ากับคนไทยได้ดี


รองพื้น Shiseido Synchro Skin Self-Refreshing Foundation SPF35 PA+++

ตัวนี้คือรักมาก ใช้บ่อยมาก ตอนไปญี่ปุ่นใช้ทุกวันเลย ลงรอบเดียวสวยเช้าจรดเย็น ผิวเนียนสุด เกลี่ยง่ายสุด ใช้ฟองน้ำเกลี่ยรีบ ๆ ก็เนียนนี ชอบสัมผัสตอนลงรองพื้นบนผิวหน้ามาก ๆ สำหรับพี่อั้ม มันไม่ได้คุมมันอะไรมาก แต่ก็คุมได้ระดับหนึ่ง ผ่านไป 6 ชม. ซับหน้าผิวก็ยังดีอยู่ ไม่หลุด ไม่ร่อน ไม่คราบ ผิวดูธรรมชาติ


รองพื้น Nars Natural Radiant Longear Foundation รองพื้นนอกกระแส ที่คนไม่ค่อยรีวิว ไม่ค่อยพูดถึง แต่เราใช้กลับถูกใจมาก พี่อั้มใช้สี Barcelona มันจะออกเหลืองหน่อย ๆ แต่ขับผิวดีมาก เวลาใช้แล้วรู้สึกผิวสวย ไม่วอก ไม่ลอย พอดีผิวสุด ๆ เนื้อดีมาก ๆ ปกปิดดี เกลียง่าย คุมมันดีมาก ใช้แต่งหน้าออกจากบ้านแทบไม่ต้องซับมัน ไม่ต้องเติมระหว่างวันเลย เวลาไปอีเว้นท์ชอบใช้มาก ๆ


รองพื้น Urban Decay Stay Naked Weightless Liquid Foundation รองพื้นเนื้อลิขวิด ที่เกลี่ยง่าย ใช้แล้วผิวดูสวย เนื้อเบา ไม่หนักผิว แต่ปกปิดได้ดี ให้ผิวดูเป็นธรรมชาติ ติดทน คุมมันกลาง ๆ พี่อั้มว่าเขาทำออกมาได้ดีนะ เนื้อดีมาก ลงแล้วผิวสวย ไม่หมอง งานผิวสวยที่อยากแนะนำอีกตัวหนึ่งเลย ตัวนี้เป็น Vegan 100% สายวีแกน น่าจะชอบ เพราะไม่ทดลองกับสัตว์ ไม่มีส่วนผสมจากสัตว์



รองพื้น Lancome Teint Idole Ultra 24h long wear foundation รองพื้นเนื้อลิขวิด ที่เกลี่ยง่าย ปกปิดดี ติดทน สามารถคุมมันได้ดี ใช้แล้วผิวดูสวย สีเยอะมาก หลัง ๆ คนใช้เป็นรองพื้นรับปริญญาเยอะมาก เพราะความติดทน คุมมัน ไม่ไหลเยิ้ม จึงเหมาะกับใช้ในวันสำคัญ ที่ต้องการ การติดทน และ ได้ผิวที่สวย


รองพื้นรับปริญญาในตำนาน Estee Double Wear Stye-in Place Makeup SPF10/PA+++ ตัวนี้เขาปรับสูตรใหม่ เนื้อดีกว่าเดิม เกลี่ยง่ายขึ้น สมัยก่อนเวลาลงทั่วหน้าแล้วเกลี่ย จะแห้งก่อน เกลี่ยไม่ทัน ตอนนี้ลง 5 จุดแล้วค่อยเกลี่ยก็ยังได้ เนื้อสมูทขึ้นเยอะ เกลี่ยง่ายมาก ปกปิดดี คุมมัน กันน้ำ กันเหงื่อ เนื้อกึ่งแมตต์ ติดทน แนะนำให้ใช้กับฟองน้ำไข่ จะทำให้ลงรองพื้นได้ดีขึ้น สวยเนียนขึ้น บางคนบอกเป็นคราบ อันนี้คิดว่าน่าจะขึ้นอยู่กับสภาพผิวของแต่ละคนด้วย หรือ อาจจะมีเหตุจากสกินแคร์ที่ใช้ก่อนลงรองพื้นก็ได้ แนะนำให้ลองปรับๆ ไปนะคะ ส่วนตัวพี่อั้มใช้แล้วดีมาก วันไหนบุกป่า ฝ่าดง ใช้แล้วชอบ ยิ่งถ้าฝนตก พอโดนฝน ผิวสวยมาก งงไปหมด


รองพื้น Benefit hello flawless bright foundation รองพื้นที่เนื้อเป็นลิขวิด ใช้แล้วผิวดูสวย ปกปิดกลาง ๆ ใช้ร่วมกับคอนซีลเลอร์ของเขารุ่น Hello happy คือดีมาก ตัวนี้จะมีไฮยาลูรอนนิกเป็นส่วนผสมด้วย ทำให้ผิวชุ่มชื่น ไม่เป็นคราบ ถ่ายรูปแล้วผิวดูสวย


รองพื้น Beauty Blender Bounch Liquid Whip Long Wear Foundation รองพื้นที่เนื้อเป็นลิขวิด เกลี่ยง่าย ใช้ง่าย ปกปิดดี เนื้อดีไม่หนักผิว มีสีเยอะ มีส่วนผสมของสารบำรุงผิวด้วย แนะนำว่าควรใช้คู่กับฟองน้ำไข่ของแบรนด์ จะทำให้ผิวสวยเป๊ะ ติดทน ไม่ไหลเยิ้ม


It Cosmetic Your Skin But Better CC+ Oil Free with SPF40 ตัวนี้เป็น CC แต่มีคุณสมบัติเลิศ เหมือนรองพื้นเลย เพราะเขารวมรองพื้น กันแดด เซรั่ม ไพรเมอร์ คอลซีลเลอร์ ครีมบำรุงผิวไว้ในหลอดนี้ ใช้แล้วผิวดูแมตต์ คุมมันดีมาก ผิวสวย ไม่เยิ้มระหว่างวัน หลอดเดียวจบ


ไม่มีความคิดเห็น