Breaking News

รีวิว ครีมทาฝ้า รักษาฝ้าแดด ฝ้าฮอร์โมน ฝ้าสะสมมา 10 ปี ด้วย Cosmelan 1 และ Cosmelan 2 จากประเทศสเปน

 พี่อั้มเชื่อว่า หลาย ๆ คนที่เป็นฝ้า เวลาเห็นหน้าตัวเองแล้วเครียด อยากให้ฝ้าดำ ๆ มันหายไป ไม่ว่าจะฝ้า กระ จุดด่างดำ เมื่ออยู่บนหน้าแล้ว มันทำให้ความมั่นใจลดลง แล้วยิ่งอายุเยอะ พอเป็นรอยดำอะไรหน่อยก็หายยาก ต่างจากสมัยวัยรุ่น รอยสิว รอยดำ หายไวมาก ทีนี้เราก็ต้องหาตัวช่วย ให้เราได้ผิวใหม่ที่สวยกว่าเดิม




วันนี้เลยมาแนะนำครีมทาฝ้า Cosmelan ของ Mesoestetic ซึ่งยืน 1 เรื่องฝ้า กระ  พี่อั้มใช้เซ็ทนี้เลยคะ ซึ่งจะมี Cosmelan1 ซึ่งใช้ก่อนเริ่ม Cosmelan 2 

ได้หน้าใหม่เหมือนใส่ฟิลเตอร์  คำนี้พูดได้เต็มปากเลย ไม่เกินจริง

พี่อั้มเป็นฝ้าฮอร์โมนมานานเกือบ 10 ปี รักษาทุกวิถีทาง อะไรใครว่าดีก็ลองมาแทบหมด ก็ไม่เคยได้ผลขนาดนี้มาก่อน ผลลัพธ์อึ้งมาก ตอนแรกก็ไม่คิดไม่ฝันว่าจะทำได้ขนาดนี้ มันเหมือนลอกผิวหน้าเก่าทิ้งไป แล้วได้ผิวหน้าใหม่มาเลย เมื่อก่อนไม่เคยกล้าโชว์หน้าสดให้ใครเห็นเลยนะ อายหน้ามาก เป็น บล็อกเกอร์ ทาครีมสกินแคร์ 108 แต่ฝ้าเยอะขนาดนี้ แต่งหน้าหนาตลอด รองพื้น คอลซีลเลอร์ขาดไม่ได้เลยค่ะ แค่ไปรับของหน้าบ้าน ยังต้องแต่งหน้าเลย แต่ตอนนี้หรอ โชว์หน้าสดรัว ๆ ค่ะ ช่วงแรกต้องอดทนหน่อย เพราะผิวหน้าจะลอก แต่งหน้าไม่ได้ หน้าแดง แสบเล็กน้อย แต่หลังจากนั้น จะเริ่มเห็นผลขึ้นเรื่อย ๆ ขนาดสามียังชมไม่ขาดปากว่า ผิวเหมือนตอนอายุ 18 เลย คือมันใส มันเด้ง มันมีออร่า อมชมพู 


พี่อั้มใช้อะไรบ้าง เริ่มต้นใช้ Cosmelan pack เลยค่ะ แบบครบเซ็ท 

- ตอนแรกพี่อั้มใช้ Cosmelan 1 ทาทิ้งไว้ 10 ชั่วโมง แล้วล้างออก เพราะฝ้าฝังแน่นมาก ต้องใช้ตั้งแต่ 1 เลย

- Cosmelan 2 พี่อั้มใช้ทุกวัน เช้าเย็น หรือใครมีเวลาสะดวกก็ 3 เวลา เข้า กลางวัน เย็น ในเซ็ทนี้จะมี ครีมบำรุง และ กันแดดมาให้ด้วย ก็ใช้เป็นประจำทุกวันหลังทา Cosmelan 2 แต่ตอนกลางคืนไม่ต้องทากันแดด

- Cleansing Hydracream fusion ใช้ทุกครั้งตอนล้างหน้า เพราะช่วงผิวบอบบาง เราต้องใช้ ที่ล้างหน้าที่เหมาะกับผิว

- ก่อนทา ครีมทุกครั้ง ควรทาวาสลีนที่ขอบปาก ปีกจมูก หางตา เพื่อป้องกันไม่ให้ครีมไปโดน จะมีโอกาสแสบได้


มาเริ่มกันค่ะ หาวันว่างๆ เริ่มจาก เอา cosmelan1 ทาให้ทั่วหน้า แล้วมาร์คหน้าทิ้งไว้ 8-12ชั่วโมง ขึ้นแต่ละปัญหามากหรือน้อยนะคะ ของอั้มฝ้าลึกหนามากก ฟาดไป 10 เกือบ 11 ชั่วโมงแบบสวยๆ หลังจากมาร์คเสร็จก็จะมีวิธีล้างออกนะคะ มีขั้นตอนการทำค่ะ ต้องศึกษาข้อมูลให้เข้าใจทั้งหมดนะคะ แนะนำว่าใครที่จะทำให้ปรึกษาผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์เขาเลยนะคะ ให้คำแนะนำดีจริง มั่นใจขึ้นมากเมื่อได้คุยปรึกษากับผู้เชี่ยวชาญของแบรนด์


พลีชีพหน้าสดมากก อย่างที่บอกว่า อั้มเป็นฝ้าฮอร์โมนมานานมาก ทั้งลึก ทั้งเยอะมาก ครีมสารพัดแล้วจริงๆ จนบางทีรู้สึกท้อและสิ้นหวังมาก แต่มีความหวังเพราะเห็นรีวิว cosmelan จากจอส jossy แล้วนางก็มาแนะนำว่าเจ้ต้องใช้แล้วนะ มันดีมาก ไอเราก็แบบ จริงปะ ไม่รีรอแล้วค่า ลองดูอีกสักทีไม่เสียหายอะไรค่ะ เพราะลองมาหลายสิ่งแล้วจริงๆ พอเพื่อนบอกเราก็ต้องเชื่อ เพราะมีนางคนเดียวที่เคยเห็นหน้าสดเราระยะ 1 เมตร


ผ่านไป 10-14 วัน หน้าเริ่มลอกเป็นแบบขุยๆ หน้าแห้งมาก เพราะเอฟเฟคของครีมที่ทาเพื่อลอกฝ้าชั้นบนที่หนาๆ ผิวที่เสียๆทั้งหมด ซึ่งอาการนี้เป็นอาการปกติของคนที่ใช้ cosmelan pack ซึ่งทุกคนต้องลอกค่ะ แต่ของอั้มลอกแบบไม่ได้เยอะมาก ใจจริงอยากให้ลอกเยอะๆชอบแบบซาดิสค่ะ เพราะทนและเบื่อกับฝ้าที่หนาลึกมาก เวลาอั้มแต่งหน้า อั้มอยากแบบเบาๆใสๆกับเขาบ้าง เลยอยากไล่อีฝ้า อีกระ ให้หลุดๆออกๆไปจากชีวิต จำไว้เลยนะคะ อยากแต่งหน้าใส ๆ ผิวต้องดีก่อนค่ะ


ภาพที่อั้มเอามาลง คือภาพที่ไม่ได้ผ่านการแต่งทุกรูป นี่คือภาพที่ทาครีมอย่างตั้งใจสุดชีวิตผ่านไป 30 วัน คือหน้าดีขึ้นมาก ฝ้ากระจางลงอย่างเห็นได้ชัดมากกกก ทุกคนดูไปพร้อมๆกันเลยคือมันดีขึ้นหน้าดีขึ้นเมื่อเทียบกับผิวที่คอ นี่แค่30วันนะ หน้ายังมีแดงๆจากการผลัดลอกของผิวอยู่ แต่ฝ้าหนาๆโดยรวมหลุดออกไปเยอะมากกกกก คือรู้สึกได้เลยว่าของเค้าช่วยด้านนี้ได้จริงๆ ฝ้าใต้ผิวก็รู้สึกจางลงแต่ก็ยังเห็นอยู่นะ ก็ต้องใช้เวลารักษากันต่อไป อย่างน้อยของอั้มเองปรึกษากับทางแบรนด์แล้วต้องทาครีมชุดนี้ยาวๆ เลยค่ะอย่างน้อย 3-6 เดือนเพราะว่าปัญหาเราเยอะมาก เยอะจริงๆ การักษาฝ้ากระยังไงก็ต้องต่อเนื่องและเรื่องการเลี่ยงแสงแดดและการทาครีมกันแดดก็สำคัญมากค่ะ ตอนใช้แรก ๆ แม่กับแฟนบ่นเลยค่ะ เพราะหน้าลอก แต่พอตอนนี้นะ มีแต่คนชมว่าผิวดี แค่ทาแป้งฝุ่นก็สวยขึ้นแล้วไม่ต้องแต่งหน้าหนา ๆ แบบเดิมอีกต่อไป


เทียบให้เห็นกันไปเลย ระหว่างที่ใช้ ได้ถ่ายรูปเก็บไว้ทั้งหมด ว่าหน้าเรามีผลการเปลี่ยนแปลงยังไงบ้าง แฟนยังทักเลยว่าผิวดีขึ้น แล้วในรูปใช้ Iphone ถ่ายทั้งหมด ออกมาคือจึ้งมาก

ใครที่กำลังมีปัญหา ฝ้า กระ จุดด่างดำ พี่อั้มแนะนำเลยคะ อยากให้ลองมาก เพราะพี่อั้มทั้ง เลเซอร์ , กินยา , รักษามาหลายวิธีไม่หาย มาเจออันนี้ ยอมรับเลยว่า ของเขา ปังจริง ๆ ค่ะ แต่ละคนอาจจะใช้ไม่เหมือนกัน ถ้าฝ้าน้อย อาจจะไม่ต้องใช้ 1 นะคะ อยากให้ได้ลองปรึกษาผู้เชี่ยวชาญก่อน เพราะแต่ละคนสภาพปัญหาต่างกันค่ะ ของพี่อั้มใช้เซ็ทนี้เพราะฝ้าที่มันฝังลึกมาก

พี่อั้มสั่งมาจาก https://s.lazada.co.th/s.8rOSB?cc


ใครที่เป็นฝ้าอยู่ ขอให้อดทนใช้ไปสักพัก รับรองดีขึ้นแน่นอนค่ะ

ไม่มีความคิดเห็น